Franz: Scary Interactive Story cho Android 1.00.058 Game kinh dị kể chuyện tương tác

Tải về

1 (2) Ice-Pick Lodge Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Franz: Scary Interactive Story là một trò chơi kể chuyện tương tác thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, trong đó, bạn tương tác với một sinh vật bí ẩn trong điện thoại của mình có tên Franz.

Hãy tưởng tượng rằng thiết bị của bạn bị ám ảnh bởi một sinh vật bí ẩn tên Franz, có ý chí, tính các và mong muốn riêng. Thông qua giao tiếp trực tiếp với Franz, lối chơi tiểu thuyết hình ảnh mới lạ và thông báo qua điện thoại, bạn có thể biết được nó thực chất là ai và muốn gì.

Franz: Scary Interactive Story cho bạn tương tác với một sinh vật Franz bí ẩn trong điện thoại
Franz: Scary Interactive Story cho bạn tương tác với một sinh vật Franz bí ẩn trong điện thoại

Những lựa chọn đạo đức hình thành nên nền tảng tường thuật câu chuyện. Các quyết định mà bạn đưa ra khi game tiến triển sẽ xác định liệu bạn có trở thành chủ của Franz hay biến thành con rối của nó.

Gameplay của Franz: Scary Interactive Story dựa trên một câu chuyện nhiều chữ và tương tác xúc giác với nhân vật. Điện thoại của bạn chính là Franz, khó đoán và nhạy cảm, nhưng lại rất yêu bạn. Nó dễ bị tương tác vật lý, giống như người thật. Vì vậy, cần phải cân nhắc hậu quả của những lựa chọn của bạn khi giao tiếp với nó, ngay cả với những hậu quả tưởng chừng không đáng kể.

Franz khó đoán và nhạy cảm
Franz khó đoán và nhạy cảm

Tính năng nổi bật của game Franz: Scary Interactive Story cho Android

Cuốn tiểu thuyết trực quan này dựa trên sự tương tác vật lý với smartphone:

Game giải ô chữ

Một trong những cách tương tác chính với Franz là giải nhiều câu đố khác nhau minh họa sự phức tạp trong giao tiếp giữa con người với nhau. Giống như trong cuộc đối thoại thực tế, bạn có thể hiểu sai điều gì đó hoặc bỏ lỡ một chi tiết quan trọng, điều này có thể ảnh hưởng đến tương tác trong tương lai.

Việc giải câu đố và tìm các từ trong trò chơi này là một công cụ giao tiếp quan trọng, cần được xử lý cẩn thận.

Chạm và lựa chọn

Bạn có thể bày tỏ thái độ của mình với Franz thông qua tiếp xúc xúc giác, chạm nhẹ hoặc mạnh. Việc phục tùng Franz hay chống lại sự thao túng của nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Hãy lựa chọn cẩn thận bởi Franz phản ứng khác nhau với mọi hành động của bạn
Hãy lựa chọn cẩn thận bởi Franz phản ứng khác nhau với mọi hành động của bạn

Game kể chuyện tương tác có yếu tố thời gian

Franz có thể đuổi bạn ra khỏi ứng dụng và khóa bạn khỏi ứng dụng đó trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn thì có thể chờ đợi quay lại trò chơi hoặc cố tình quên luôn game khiến Franz tổn thương.

Phản hồi thông báo

Franz có thể gửi thông báo khi cô ấy muốn bạn quay lại game. Tùy thuộc vào thời gian, tốc độ bạn trở lại game sẽ khiến Franz vui mừng hay khó chịu.

Tường thuật phi tuyến tính trong trò chơi giải đố

Franz là một thực thể sống phản ứng khác nhau với mọi hành động của bạn. Tùy vào hành vi của người chơi, câu chuyện sẽ thay đổi.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00.058
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Franz

Liên quan, thay thế