Aha World: Create Stories cho Android 2.20.0 Game mô phỏng ngôi nhà búp bê tương tác cho trẻ em

Tải về

1,2 (56) Aha World Miễn phí 290 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Aha World: Create Stories là một trò chơi mô phỏng ngôi nhà búp bê kể chuyện tương tác dành cho trẻ em giống Avatar World, nơi các bé sẽ được bước vào thế giới Aha vui nhộn và tạo ra các trò chơi nhập vai độc đáo của riêng mình.

Tùy chỉnh diện mạo và mặc trang phục cho nhân vật của bạn trong game Aha World
Tùy chỉnh diện mạo và mặc trang phục cho nhân vật của bạn trong Aha World

Aha World là một thế giới nhỏ có đầy những nhân vật vui nhộn, các địa điểm tuyệt vời và động vật đáng yêu (cũng có một số quái vật không đáng yêu lắm, vì vậy hãy cẩn thận nhé!)

Tính năng chính của game Aha World: Create Stories cho Android

Chào mừng bạn đến với thế giới Aha

Trải nghiệm cuộc sống thành phố và tất cả những niềm vui, sự nhộn nhịp của nó. Nấu ăn thật phong cách tại nhà hàng xoay, giữ đường phố sạch sẽ tại Sở cảnh sát hoặc đi dạo thư giãn trong công viên thành phố. Bên ngoài Thành phố, nhiều cuộc phiêu lưu đang chờ đợi bạn.

Bạn đã bao giờ muốn khám phá một thị trấn Viking thời Trung Cổ? Một hòn đảo rồng huyền diệu? Hay chơi game khủng long trong công viên kỷ Jura? Trong Aha World, bạn có thể làm và trở thành bất cứ ai mình muốn! Các trò chơi xây dựng và mặc đồ cho búp bê trong Aha World mang đến ý nghĩa rằng, nếu có ước mơ, bạn chắc chắn sẽ làm được.

Bé nhập vai, vui chơi và tự kể câu chuyện của riêng mình
Tận hưởng những điều thú vị khi sống ở thành phố

Điều gì làm cho Aha World trở nên tuyệt vời?

Aha World được thiết kế để bạn khám phá và sáng tạo: Trang trí và trang bị cho ngôi nhà của bạn; Chơi các game thú vị với những thứ mình tìm thấy; Thể hiện bản thân bằng cách tạo ra những câu chuyện với các nhân vật ở nhiều địa điểm độc đáo trong thế giới Aha; Kết bạn với thủy quái, leo lên đỉnh ngọn hải đăng hay chơi các trò chơi động vật dễ thương.

Thiết kế ngôi nhà hoàn hảo

Bạn sẽ chọn Pink Dream Mansion tuyệt đỉnh để trang trí và gọi là nhà chứ? Hay bạn thích cuộc sống ngoài trời ở Motorhome hơn? Có lẽ bạn sẽ thích trung tâm thành phố trong Căn hộ Studio! Hãy chọn một ngôi nhà để thiết kế và trang trí theo cách bạn muốn. Nếu chọn Villa, đừng quên mời bạn bè đến dự tiệc bể bơi nhé!

Bé nhập vai, vui chơi và tự kể câu chuyện của riêng mình
Bé nhập vai, vui chơi và tự kể câu chuyện của riêng mình

Tạo ra nhân vật của bạn

Chọn từ hàng trăm khuôn mặt, trang phục, kiểu trang điểm và phụ kiện để tạo ra các nhân vật có thể tùy chỉnh của riêng bạn! Liệu nhân vật này sẽ quyến rũ, dễ thương hay hết sức kỳ lạ? Hãy chơi Aha World theo cách của bạn!

Khám phá mọi thứ

Phiêu lưu qua tất cả các địa điểm của Aha World - mỗi nơi chứa đựng hàng trăm yếu tố vui nhộn để tương tác. Bạn có thể chơi với các vật phẩm để khám phá những âm mưu ẩn giấu và những điều kỳ quặc của nhân vật.

Tạo ra câu chuyện của bạn

Hãy để trí tưởng tượng của bạn được phát huy và tạo ra những tình huống ngớ ngẩn nhất mà bạn có thể nghĩ ra. Hãy tạo ra câu chuyện tương tác của riêng bạn: Những chú gấu trúc ồn ào chơi đuổi bắt trong spa? Cua đi lướt sóng? Tại sao không?!

Với số lượng đồ vật, nhân vật và bối cảnh tương tác gần như vô tận, không có bất kỳ giới hạn nào cho người chơi trong game Aha World: Create Stories!

1,2 (56) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.20.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.145
  • Lượt tải: 290
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế