Galaxy Play Dịch vụ xem phim trực tuyến

Truy cập

5 (1) Galaxy Play Miễn phí 70

Galaxy Playdịch vụ xem phim online có bản quyền với kho video khổng lồ. Galaxy Play mang đến nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn bao gồm mua phim, thuê phim hay xem phim trực tuyến miễn phí. Truy cập ngay Galaxy Play để đưa cả thế giới giải trí đến với ngôi nhà của bạn.

Giao diện dịch vụ Galaxy Play
Giao diện dịch vụ Galaxy Play

Dịch vụ xem phim trực tuyến Galaxy Play đi tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất, âm thanh nổi Dolby 5.1, luôn đem lại cho bạn cảm giác như xem phim rạp. Khi xem phim trên Galaxy Play không bị chèn quảng cáo, bạn có thể xem bất cứ nơi đâu, trên bất kỳ màn hình hay thiết bị nào có kết nối internet.

Tính năng nổi bật của trang Galaxy Play

  • Đa dạng thể loại phim bao gồm phim chiếu rạp, phim lẻ, phim bộ đến từ nhiều quốc gia có nền phim ảnh lớn.
  • Phim bom tấn Hollywood. Đặc biệt có cả dòng phim bộ độc quyền do Galaxy Play sản xuất.
  • Cập nhật liên tục các phim bom tấn chiếu rạp.
  • Xem trên đa nền tảng từ máy tính để bàn, TV, laptop đến smartphone, máy tính bảng.
  • Chất lượng hình ảnh tối đa lên tới 4K và âm thanh chuẩn rạp.
  • Có nhiều gói VIP cho người dùng lựa chọn dựa trên nhu cầu.
Top phim hay trên Galaxy Play
Top phim hay trên Galaxy Play

Trong trang Galaxy Play sẽ liên tục cập nhật những bộ phim đình đám và mới nhất để phục vụ các nhu cầu của khán giả, do đó các bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại phim phong phú trong thư viện tích hợp sẵn. Tại đây, sẽ mang đến kho phim với hơn chủ đề, thể loại xem phim khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như: Hành động, anime, hoạt hình, tình cảm, kinh dị, hài hước, kiếm hiệp,…

Các bộ phim ngôn tình Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, vv cũng được cập nhật nhanh chóng. Đặc biệt chúng ta sẽ được mãn nhãn với phim bom tấn từ các studio của Hollywood như Disney, Sony, Universal, vv. Truy cập ngay Galaxy Play để lựa chọn những bộ phim, video mà bạn yêu thích.

Phim chiếu rạp Galaxy Play
Phim chiếu rạp Galaxy Play

Bên cạnh đó, trang Galaxy Play luôn cập nhật được những thông tin các bộ phim đang được sắp chiếu, cũng như với tính năng này thì người dùng có thể biết được những thông tin khác liên quan tới bộ phim như thời gian, ngày giờ khởi chiếu, số lượng tập phim, thể loại phim,...

Đặc biệt, Galaxy Play còn cho phép người dùng được tải những bộ phim yêu thích về danh mục dự trữ và xem chúng vào mọi lúc mọi nơi mà không cần đến mạng internet. Chỉ với một thao tác đơn giản, ấn nút tải về là bạn đã có thể lưu lại toàn bộ chúng. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thêm nó vào danh mục yêu thích để xem vào những lúc rảnh rỗi hoặc đỡ tốn công phải ghi nhớ tựa đề của nó.

Thuê phim trên Galaxy Play
Thuê phim trên Galaxy Play

Không chỉ vậy, trang Galaxy Play còn sở hữu  giao diện sử dụng đơn giản, thân thiện và phù hợp với mọi người theo nhiều lứa tuổi khác nhau, bởi ứng dụng có những danh mục được phân chia và tách riêng các mục với nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn và xem phim.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 297
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Galaxy Play

Tham khảo thêm