TOP game sinh tồn phong cách dễ thương giống mini-game của Play Together

  • 1 Đánh giá

Ngoài điểm cộng về đồ họa và lối chơi thì kho mini-game sinh tồn vui nhộn là những lý do giúp Play Together trở thành trò chơi được yêu thích nhất hiện nay. Các mini-game này đều yêu cầu người chơi phải trở thành người về đích đầu tiên hoặc sống sót cuối cùng sau một cuộc đua. Nếu đam mê kiểu chơi này, mọi người có thể tham khảo danh sách trò chơi sinh tồn với đồ họa đáng yêu giống các mini-game của Play Together.

Fall Guys

Fall Guys chắc chắn là cái tên nổi tiếng nhất trong danh mục game chạy đua loại trực tiếp. Trò chơi mang màu sắc tươi vui với tạo hình của các nhân vật được mô phỏng theo hình dáng của hạt đậu rất ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Người chơi Fall Guys cần phải vượt qua các đối thủ để về đích trước khi số người chơi được phép qua màn sau đạt giới hạn. Đặc biệt, trò chơi mỗi vòng sẽ khác nhau, được lựa chọn ngẫu nhiên từ 25 mini-game khác nhau. Chiến thắng phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng chơi của mỗi người mà không phải do nhân vật sở hữu chỉ số cao hơn, do đó đây chắc chắn là game thú vị nhất để cạnh tranh cùng bạn bè.

Oopstacles

Oopstacles là một trò chơi vượt chướng ngại vật hỗ trợ nhiều người chơi. Trò chơi có các điều khiển một chạm đơn giản, vì vậy việc điều khiển nhân vật sẽ đơn giản, nhưng những chướng ngại vật đáng sợ thì thật sự là thử thách. Oopstacles có hơn 1000 cấp độ khó để vượt qua. Trò chơi còn có chế độ đối kháng nhưng yêu cầu phải thu thập 500 xu từ thử thách một người chơi trước đó.

Battle Racing Stars

Battle Racing Stars là một trò chơi đua xe vượt chướng ngại vật kết hợp đi cảnh vui nhộn. Mặc dù là một trò chơi 2D nhưng nó mang đến niềm vui vô tận của game đua xe nhiều người chơi. Với cách điều khiển đơn giản, vuốt để tránh các rào cản khác nhau, tận dụng sức mạnh nhằm vượt qua những người chơi khác và thậm chí tấn công đối thủ. Trò chơi cũng cho phép tùy chỉnh và nâng cấp các nhất yêu thích của mình để tăng sức mạnh cho các chỉ số, giúp dễ dàng đánh bại đối phương trong game nhịp độ nhanh này.

Run Royale 3D

Đây là một trò chơi vượt chướng ngại vật nhiều người chơi dựa trên vật lý với một số thử thách khó nhằn. Khi mới chơi, mọi người có thể tập chơi với máy, nhưng niềm vui thực sự của Run Royale 3D nằm ở việc “húc đầu” với những người chơi khác.

Sonic Forces

Sonic Forces có tất cả các tính năng của một trò chơi chạy vô tận bất chấp trọng lực đồng thời hỗ trợ nhiều người chơi trong thời gian thực. Người chơi có thể chọn nhân vật yêu thích của mình từ Sonic the Hedgehog, Knuckles, Amy, Tails, Vector the Crocodile, Omega và một số anh hùng hoặc nhân vật phản diện khác từ vũ trụ SEGA.

Là một trò chơi chạy bộ kết hợp vượt chướng ngại vật nhiều người chơi, Sonic Forces tự hào với đồ họa 3D và các đường đua đầy thử thách. Trò chơi rất dễ điều khiển các hành động nhảy, lao, trượt và xoay nhân vật của mình để chạy đua qua những người khác.

Fun Run 3

Trò chơi thứ ba trong loạt game Fun Run mang đến nhiều chướng ngại vật nguy hiểm hơn và hỗ trợ lên đến 8 người chơi cung lúc. Mọi người có thể tham gia thách thức bạn bè của mình trong trò chơi đua xe này.

Hạn chế duy nhất của Fun Run là nó chỉ có đồ họa 2D nhưng điều đó sẽ không ngăn cản mọi người cài đặt trò chơi thú vị này. Trò chơi luôn luôn có một yếu tố bất ngờ ở các chướng ngại vật, người chơi sẽ không bao giờ biết chúng sẽ xuất hiện khi nào và ở đâu, làm cho trò chơi trở nên gay cấn hơn.

Pets Race

Pets Race là một trò chơi đi cảnh với những thú cưng dễ thương. Người chơi sẽ chọn một chú mèo hoặc cún con để chạy đua và vượt qua chướng ngại vật đầy thử thách. Pets Race cho phép sử dụng các kỹ năng độc đáo để làm chậm đối thủ và vượt lên trên chúng trong các cuộc đua. Trên đường về đích, mọi người cũng sẽ bắt gặp những vật phẩm tăng sức mạnh giúp bạn tốc độ của thú cưng được cải thiện và chữa lành cho chúng trong trường hợp bị đối thủ tấn công.

Fall Dudes 3D

Trong Fall Dudes 3D người chơi sẽ cạnh tranh với 39 người khác để vượt những chướng ngại vật. Chỉ cần một nỗ lực vượt chướng ngại vật không thành thì người chơi sẽ bị loại. Việc về đích nhanh chóng sẽ cực kỳ khó khăn, đặc biệt là với rất nhiều chướng ngại vật “điên rồ” đang chờ đợi mọi người tới thử thách. Fall Dudes có đồ họa 3D low-poly đáng yêu và game thủ đam mê lối chơi này phải tải về.

Cập nhật: 16/08/2021
  • 395 lượt xem