TOP mod 7 Days To Die giúp cải thiện trò chơi

  • 1 Đánh giá

Trò chơi sinh tồn, kinh dị và chế tạo được yêu thích, 7 Days to Die, có một cộng đồng modder phát triển mạnh mẽ. Với hàng trăm bản mod để lựa chọn, người chơi có thể khó tìm được những bản mod tốt nhất ngay cả trên các trang web như Nexus Mods. Chính vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết TOP bản mod 7 Days To Die hữu ích nhất để cải thiện trò chơi.

Bdub’s Vehicles

Đi lang thang trên một phương tiện trong 7 Days to Die là một điều thú vị. Xăng có thể là một nguồn tài nguyên hữu hạn, nhưng số phương tiện trong trò chơi lại giới hạn, điều này có thể khiến việc di chuyển bằng phương tiện trở nên khó khăn.

Tuy nhiên, với bản mod Bdub’s Vehicles, số lượng phương tiện mà người chơi có thể truy cập trong trò chơi đã tăng lên đáng kể. Bản mod này cũng được cập nhật thường xuyên để phù hợp với trò chơi, đồng thời đảm bảo luôn có sẵn nguồn cung cấp phương tiện mới.

Extend Turret Active Range

Đôi khi, việc tìm thấy một tháp pháo có thể là sự khác biệt giữa việc chết hoặc sống sót trong những đêm đông đúc kẻ địch, đặc biệt là ở đầu trò chơi. Tuy nhiên, một yêu cầu bất tiện của tháp pháo là người chơi phải đứng khá gần thì nó mới kích hoạt và sẽ ngừng hoạt động nếu người chơi bước ra khỏi phạm vi này.

Cấp độ tháp pháo càng cao, người chơi có thể đứng càng xa mà tháp pháo không bị ngừng hoạt động. Extend Turret Active Range giúp khắc phục nhược điểm này bằng cách tăng gấp đôi phạm vi hoạt động của tháp pháo, giúp game thủ không cần tới quá gần nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

More Skill Points Per Level

Một trong những điều thú vị nhất để làm trong 7 Days To Die là build nhân vật và sử dụng điểm kỹ năng. Bản mod More Skill Points Per Level sẽ giúp game thủ nhận được nhiều điểm kỹ năng hơn cho mỗi cấp độ, từ 2 điểm cho mỗi cấp độ đến 10. Bằng cách này, game thủ có thể tinh chỉnh tốc độ mà mình muốn phát triển trong trò chơi.

Grow Crops With Farm Plots

Người chơi có thể hơi khó khăn để bắt đầu canh tác trong 7 Days To Die, vì cây trồng cần được trồng trong Farm Plot và cần một ít vật liệu để chế tạo: 4 gỗ, 10 miếng thịt thối rữa, 25 bột nitrat, 100 đất sét. Việc thu thập tất cả những vật liệu này có thể vừa tẻ nhạt vừa tốn thời gian. Rất may, đó là những gì bản mod này giải quyết tất cả.

Grow Crops Without Farm Plots loại bỏ nhu cầu về Farm Plots, cho phép gieo hạt xuống đất, vì vậy người chơi có thể bắt đầu canh tác ngay khi có được hạt giống. Bây giờ mọi người có thể trồng một khu vườn nhỏ mà không cần phải thu thập vật liệu chế tạo nữa.

Cập nhật: 17/06/2023
  • 90 lượt xem
Xem thêm: 7 Days To Die