Game Turbo cho Android 7.2.6-221026.0.1 Ứng dụng tối ưu game của Xiaomi

Tải về

3 (1) Xiaomi Miễn phí 201 Dung lượng: 56,7 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game Turbo 4.0 là một tiện ích game miễn phí đến từ nhà Xiaomi, giúp tối ưu các trò chơi trên điện thoại. Ứng dụng giúp cải thiện hiệu suất chơi game và tăng tốc và tăng trải nghiệm người dùng một cách đáng kể, đặc biệt trên những chiếc điện thoại cũ kỹ mà muốn chạy các game nặng đô.

Game Turbo 4.0 là một tiện ích game miễn phí đến từ nhà Xiaomi

Game Turbo 4.0 là ứng dụng đồng hành chính thức cho dòng smartphone và máy tính bảng. Sử dụng app này, người dùng có thể định cấu hình thiết bị với mục đích chơi game để tăng hiệu suất, giảm độ trễ và tình trạng hoạt động chậm lại của thiết bị.

Tương tư như Game Genie của Asus hay Game Space của Oppo, Game Turbo 4.0 là ứng dụng mà Xiaomi thiết kế để tối ưu hóa trò chơi dành cho các thiết bị mang thương hiệu của mình. Nó giúp người dùng dễ dàng đảm bảo hiệu suất gameplay tốt nhất theo nhiều cách khác nhau.

Tải Game Turbo cho Android

Các bộ xử lý di động ngày càng được nâng cấp và mạnh mẽ hơn qua từng năm. Vì vậy, việc chơi các game nặng, chất lượng cao trên điện thoại, máy tính bảng đang trở thành hiện thực. Tuy nhiên, điện thoại không phải chỉ dùng để chơi game mà còn làm rất nhiều tác vụ khác, nên hiệu suất chơi game có thể bị ảnh hưởng.

Đó là lý do các ứng dụng tối ưu hóa trò chơi được các nhà sản xuất thêm vào thiết bị. Nếu bạn đang xài một thiết bị Xiaomi thì sẽ có Game Turbo 4.0 trợ giúp.

Giải phóng bộ nhớ, thiết lập chất lượng hình ảnh, tăng cường hiệu suất chơi game

Một trong những cách chính mà ứng dụng này tối ưu thiết bị là xác định các ứng dụng không cần thiết đang chạy, đóng chúng để giải phóng RAM cho game. Mặt khác, tăng xung nhịp CPU và GPU để đạt hiệu suất cao hơn. Về mặt trực quan, người dùng có thể nâng cao hình ảnh bằng cách tăng độ tương phản, độ bão hòa để tăng độ chi tiết, nổi bật trong game.

Các tùy chọn tiện dụng khác như thiết lập cấu hình phản hồi và độ nhạy cảm ứng để điều khiển chính xác hơn, thời gian phản ứng nhanh hơn, đồng thời quản lý thông báo để tắt các thông báo gây mất tập trung trong lúc chơi game.

Như đã nhắc đến ở trên, Game Turbo 4.0 hiện chỉ tương thích với các thiết bị Xiaomi. Nếu cài đặt nên thiết bị Android khác, ứng dụng có thể sẽ không được hỗ trợ và đảm bảo hoạt động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.6-221026.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 56,7 MB
  • Lượt xem: 275
  • Lượt tải: 201
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Game Turbo

Liên quan, thay thế