Garage Empire cho Android 2.0.29 Game xây dựng đế chế garage xe hơi vui nhộn

Tải về

3 (1) Fingersoft Miễn phí

Chào mừng bạn đến với đến với Garage Empire – một trò chơi kết hợp giữa thể loại mô phỏng quản lý nhàn rỗi với sự biến tấu của gameplay đua xe arcade.

Trở thành một ông trùm kinh doanh garage sửa xe ô tô trong game Garage Empire

Đã bao giờ bạn muốn xây dựng một doanh nghiệp sửa chữa ô tô của riêng mình, sau đó dần phát triển thành ông trùm trong lĩnh vực này? Hãy thực hiện điều đó trong game idle tycoon Garage Empire ngay bây giờ!

Trong Garage Empire, bạn trở thành một ông trùm trong lĩnh vực sửa chữa ô tô và chấp nhận thử thách xây dựng, quản lý công việc ở tiệm sửa xe nhàn rỗi của riêng mình, mở rộng kinh doanh ra nhiều địa điểm khác nhau.

Tính năng nổi bật của game Garage Empire cho Android

Xây dựng đế chế garage nhàn rỗi của bạn

Xây dựng cửa hàng sửa xe của bạn từ đầu. Bắt đầu hành trình với một garage khiêm tốn, nỗ lực để thu hút khách hàng, làm giàu, sửa xe và chạy đua để mở rộng đế chế garage của bạn đến địa điểm tiếp theo.

Game nhàn rỗi, tự động hóa và làm giàu

Kiếm tiền nhàn rỗi khi bạn ngoại tuyến! Trong trò chơi này, tiền vẫn tiếp tục đổ về túi người quản lý ngay cả khi bạn ngoại tuyến. Người quản lý sẽ giữ tiền an toàn cho tới khi bạn quay lại game và nhận lấy, trở thành một ông trùm giàu có.

Nâng cấp xe hơn của bạn và mở rộng kinh doanh ra nhiều địa điểm mới

Đua xe để trở nên giàu có

Tham gia đường đua và giành chiến thắng các cuộc đua, kiếm điểm và tiền mặt để nâng cấp garage của bạn. Người chơi cũng có thể tăng hệ số cuộc đua của mình bằng cách phục vụ khách hàng trong garage và sử dụng điều này để kiếm thêm nhiều phần thưởng khi bạn đua.

Nâng cấp xe hơi

Khi quyết định tham gia đua, đấy là lúc bạn cần nâng cấp xe của mình. Đưa xe vào garage để cải thiện hiệu suất của ô tô và tăng tốc độ của nó lên mức tối đa, cải thiện hiệu suất phanh, hệ thống treo và hơn thế nữa.

Thách thức các trùm và mở khóa địa điểm mới, xe mới

Khi cửa hàng đầu tiên đã đi vào hoạt động ổn định và sinh lời, đó là lúc bạn cần đánh bại các ông trùm cùng ngành ở khu vực đó. Khi giành chiến thắng trong cuộc đua với họ, bạn có thể lái xe của họ, mở rộng và xây dựng công việc kinh doanh của mình ở địa điểm tiếp theo.

Nâng cấp tay đua

Người chơi sẽ kiếm được điểm kinh nghiệm cho mỗi cuộc đua mà mình tham gia. Khi lên cấp, bạn sẽ mở khóa một điểm kỹ năng để cải thiện tay đua. Những kỹ năng này cho phép drift khét hơn, turbo kéo dài hơn và sẽ giúp bạn đua giành vị trí đầu tiên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.29
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 103 MB
  • Lượt xem: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Garage Empire

Liên quan, thay thế