Ghost Master: Survival cho iOS 1.0.3 Game bậc thầy săn ma quỷ ly kỳ, kinh dị

Tải về

3 (1) Hangzhou Multi-Goods Technology Miễn phí 20

Ghost Master: Survival là tựa game MMORPG săn ma theo phong cách châu Á được phát triển bởi Gemini Game. Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai một bậc thầy thuần hóa quỷ lành nghề và bắt đầu cuộc hành trình với các pháp sư và người thuần hóa quỷ khác để săn ma.

Game Ghost Master: Survival lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20 và dựa trên văn hóa dân gian châu Á
Game Ghost Master: Survival lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20 và dựa trên văn hóa dân gian châu Á

Người chơi Ghost Master: Survival sẽ tập hợp các pháp sư và tham gia vào trận chiến với những bóng ma độc ác. Game lấy bối cảnh đầu thế kỷ 20 khi các cuộc chiến tranh diễn ra liên miên khắp nơi, rất nhiều người vô tội bị chết, sinh ra nhiều linh hồn và hồn ma bị oan ức.

Một câu thần chú đã được sử dụng để củng cố phong ấn trên quỷ vương quyền năng và ngăn nó phá vỡ, nhưng chuỗi hạt của Đức Phật. Tuy nhiên, điều này lại vô tình đánh thức một công chúa quỷ đang âm mưu hủy diệt các quốc gia.

Bạn trở thành những pháp sư săn ma trong game Ghost Master: Survival
Bạn trở thành những pháp sư săn ma trong game Ghost Master: Survival

Tải game Ghost Master: Survival cho iOS

Trong game, bạn lãnh đạo một nhóm các bậc thầy và thợ săn quỷ, mang theo thuốc tiên mạnh mẽ và bùa chú bước vào cuộc chiến chống lại công chúa quỷ. Người chơi sử dụng phép thuật Đạo giáo, tấn công các con quỷ, làm sáng tỏ một cốt truyện hấp dẫn chứa đầy những bí ẩn. Câu chuyện trong game được xây dựng dựa theo văn hóa dân gian châu Á, với rất nhiều nghi lễ.

Bạn cũng được sử dụng một số vật phẩm giết quỷ, có tác dụng khác nhau, mà bạn kiếm được trong quá trình săn ma. Sau đó, mang xác của những con quỷ và hồn ma mà bạn đánh bại về thị trấn của chúng và chôn cất để chúng được yên nghỉ.

Săn và chế ngự yêu ma, ác quỷ
Săn và chế ngự yêu ma, ác quỷ

Gamer thành một đội với những người chơi khác, tiến hành cuộc săn quỷ trong các chế độ chơi khác nhau thời gian thực và nhân vật phẩm. Trò chơi có nhiều lớp nhân vật, ngục tối và các chức năng độc đáo. Bạn cũng có thể giao lưu với nhiều chế độ tương tác khác như Anh em kết nghĩa, Bậc thầy và người học việc, Người tình trung thành…

Ghost Master: Survival có cách kể chuyện hấp dẫn và nhập vai một cách siêu nhiên, mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu khó quên. Hãy tham gia game và bắt đầu hành trinh săn ma quỷ đầy tâm linh ngày ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,9 GB
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế