Go Home Annie Demo Game Quái vật trong phòng thí nghiệm

Tải về

5 (1) Misfit Village Dùng thử 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Go Home Annie: An SCP Gamegame phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất kỳ lạ. Là một nhân viên của Bộ phận Nhân bản SCP, bạn được giao nhiệm vụ kiểm tra các sự kiện huyền bí được phát triển nhân tạo. Hãy giải các câu đố, trò chuyện với các thực thể dị thường và khám phá nhiều con đường để gỡ rối những bí mật đằng sau Bộ phận Nhân bản.

Go Home Annie: An SCP Game là game phiêu lưu kinh dị có đồ họa chân thực
Go Home Annie: An SCP Game là game phiêu lưu kinh dị có đồ họa chân thực

Cốt truyện của game Go Home Annie

Trong game Go Home Annie: An SCP Game Steam, bạn sẽ vào vai nhân vật chính Annie, một nhân viên cấp thấp của SCP Foundation, một tổ chức bí mật được thành lập để bảo mật, lưu trữ các thực thể dị thường và bảo vệ xã hội khỏi chúng (các dị thể này được gọi chung là SCP).

Sử dụng các sự kiện và chi tiết bất thường để giải các câu đố
Sử dụng các sự kiện và chi tiết bất thường để giải các câu đố

Tại sao một tổ chức như vậy lại tạo ra một bộ phận tái tạo các sự kiện huyền bí và các thực thể dị thường? Tại sao bạn được giao nhiệm vụ kiểm tra liên tục các bản sao giống nhau, với kết quả dường như không bao giờ thay đổi? Bạn sẽ cần phải đưa ra những quyết định quyết liệt để khám phá ra mục đích thực sự của tổ chức và thay đổi số phận của mình trong game Go Home Annie!

Mỗi level là một hộp cát với nhiều con đường, bí mật và lựa chọn
Mỗi level là một hộp cát với nhiều con đường, bí mật và lựa chọn

Tính năng chính của game Go Home Annie

  • Cơ chế trò chơi đầy bất ngờ: Sử dụng các sự kiện và chi tiết bất thường để giải các câu đố và hướng đến các màn chơi mới.
  • Khám phá cơ sở nghiên cứu: Mỗi level là một hộp cát với nhiều con đường, bí mật và lựa chọn, hãy quyết đoán để định hình kết quả câu chuyện của bạn.
  • Tự do khám phá: Các đoạn cắt cảnh không đưa bạn đi hết nơi này đến nơi khác. Bạn sẽ cần phải tự mình lái xe qua khung cảnh sương mù bên ngoài cơ sở nghiên cứu để đạt được mục tiêu cuối cùng.
  • Một câu chuyện mới trong Vũ trụ SCP: Nếu bạn đã quen thuộc với những câu chuyện của Tổ chức SCP, bạn có thể nhận thấy những thay đổi đáng ngạc nhiên trong phần mới này.
Hãy hành động quyết đoán để định hình kết quả câu chuyện của bạn
Hãy hành động quyết đoán để định hình kết quả câu chuyện của bạn

Nếu yêu thích các trò chơi kinh dị huyền bí lấy cảm hứng từ Tổ chức SCP như SCP: Secret Files, SCP - Containment BreachSCP: Pandemic, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Go Home Annie: An SCP Game!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế