Goddess of Genesis cho iOS 1.1.4 Game nhập vai chiến đấu cùng các nhân vật cổ tích

Tải về

3 (1) ZlongGames Miễn phí 98

Tham gia vào một cuộc phiêu lưu anime trong game Goddess of Genesis và thực hiện sứ mệnh thiêng liêng là cứu thế giới. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng các lá bài tarot ma thuật để triệu tập anh hùng huyền thoại cùng bạn chiến đấu, đối đầu với các thế lực đen tối, mạnh mẽ, khám phá một thế giới giả tưởng rộng lớn, đồng thời làm sáng tỏ những bí mật của cốt truyện hoành tráng, hấp dẫn.

Triệu hồi các anh hùng huyền thoại, nhân vật cổ tích chiến đấu cùng bạn trong game Goddess of Genesis
Triệu hồi các anh hùng huyền thoại, nhân vật cổ tích chiến đấu cùng bạn trong game Goddess of Genesis

Người chơi sẽ tập hợp các nhân vật cổ tích huyền thoại như Lucifer, Cô bé quàng khăn đỏ, Athena, Gabriel và nhiều nhân vật khác được mô phỏng theo cách mới độc đáo. Tất cả đều được thể hiện dưới dạng đồ họa độ phân giải cao 3D, tạo diện mạo mê hoặc cho từng nhân vật và khiến bạn đắm chìm vào thế giới giả tưởng ngoạn mục. Chỉ huy đội anh hùng của bạn trong trận chiến và tận hưởng các kỹ năng tuyệt đẹp, hình ảnh chiến đấu choáng ngợp khiến bạn chỉ muốn xem đi xem lại.

Tính năng nổi bật của game Goddess of Genesis cho iOS

Các trận chiến có độ nét cao tuyệt đẹp

Hãy nói lời tạm biệt với các trận chiến RPG 2D truyền thống và chào đón lối chiến đấu sáng tạo cùng cáo các mô hình 3D độ nét cao. Mỗi nhân vật được hình từ từ hơn 100.000 pixel, ghi lại một cách sinh động bản chất từng người. Chào mừng bạn đến với một thế giới mà mỗi anh hùng không chỉ là một đơn vị chiến đấu, mà còn là một cá thể sống, thở theo cách riêng của họ.

Các trận chiến 3D đồ họa hoành tráng
Các trận chiến 3D đồ họa hoành tráng

Triệu tập những anh hùng vĩ đại nhất thế giới

Mỗi hero đều đến từ các truyền thuyết, văn học hay sách lịch sử nổi tiếng nhất. Goddess of Genesis mạnh dạn tích hợp một loạt các yếu tố lịch sử vào một thế giới mới, thiết lập nhân vật, tái hiện các anh hùng yêu thích của bạn trong lần xuất hiện hoàn toàn mới.

Tỷ lệ triệu hồi SSR cực cao

Game thủ dễ dàng triệu tập được các anh hùng SSR hiếm, không chỉ giúp người chơi nhanh chóng hoàn thành bộ sưu tập anh hùng mạnh mẽ mà còn đóng vai trò là trụ cột trong lực lượng của bạn.

Giải phóng các kỹ năng, sức mạnh tối thượng, độc đáo
Giải phóng các kỹ năng, sức mạnh tối thượng, độc đáo

Trận chiến thời gian thực

Đấu tay đôi 5v5 trực tuyến, chọn anh hùng từ 6 lớp chính và tạo thành đội ngũ 5 chiến binh vô địch. Goddess of Genesis phá vỡ khái niệm truyền thống về chiến đấu RPG, với những trận chiến thời gian thực thú vị với những người chơi thực sự trên khắp thế giới!

Kết hợp các anh hùng cho cuộc tấn công huyền thoại
Kết hợp các anh hùng cho cuộc tấn công huyền thoại

Tính năng mới

  • Thêm hệ thống Valhalla mới.
  • Tối ưu hóa một số phần thưởng nhiệm vụ ở sự kiện.
  • Đã sửa lỗi để cải thiện chơi game của bạn.

Nếu bạn yêu thích các câu chuyện cổ tích và fan của dòng game nhập vai, ngoài Goddess of Genesis, một game RPG khác khá hay cũng có nhân vật được lấy từ các câu chuyện cổ tích là Aurora 7. Hãy thưởng thức và so sánh nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 196
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế