Date A Live: Spirit Pledge cho iOS 1.09 Game hành động dựa trên tiểu thuyết Date A Live nổi tiếng

Tải về

3 (1) Moonwalk Interactive Miễn phí 361

Date A Live: Spirit Pledge là một game sim hẹn hò/hành động sáng tạo được xây dựng dựa theo loạt light novel nổi tiếng Date A Live và được cấp phép chính thức bởi Kadokawa Shoten. Trò chơi mang đến một trải nghiệm mới mẻ về thể loại game tiểu thuyết hình ảnh lãng mạn kết hợp với các yếu tố mô phỏng khác nhau để tăng cường sự hòa nhập của thế giới DAL trên di động.

Lựa chọn và hẹn hò trong game hẹn hò anime tuyệt đẹp Date A Live: Spirit Pledge
Lựa chọn và hẹn hò trong game hẹn hò anime tuyệt đẹp Date A Live: Spirit Pledge

Trong trò chơi này, người chơi sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu RPG theo phong cách anime, kết hợp các trận chiến nhịp độ nhanh với một câu chuyện điển hình của tiểu thuyết hình ảnh.

Date A Live: Spirit Pledge sở hữu đồ họa rất chi tiết, trong đó bạn điều khiển đội nữ anh hùng của riêng mình chiến đấu chống lại kẻ thù. Mỗi người trong đội đều có một tính cách riêng, cộng với những khả năng độc đáo hỗ trợ bạn trong trận chiến. Câu chuyện trong Date A Live: Spirit Pledge kết hợp sự lãng mạn của tiểu thuyết trực quan với lối chơi chiến đấu của ARPG. Bạn có thể điều khiển hoặc tương tác với nhiều Tinh linh khác nhau trong quá trình chiến đấu và thưởng thức cốt truyện, đồng thời hình thành mối liên kết và kết nối mạnh mẽ với họ.

Sử dụng combo kỹ năng trong các trận chiến sôi động
Sử dụng combo kỹ năng trong các trận chiến sôi động

Các trận chiến hay câu chuyện trong game đều rất cuốn hút. Đôi khi, bạn phải chọn câu trả lời, thậm chí có thể hẹn hò với các nhân vật mình đã mở khóa. Bằng cách này, bạn có thể tìm hiểu thêm về họ và thậm chí cải thiện sức mạnh của các nữ chiến binh để họ hỗ trợ bạn nhiều hơn trong trận chiến.

Cuộc chiến trong Date A Live: Spirit Pledge có khá nhiều điểm tương đồng với các game ARPG khác. Điều khiển game rất đơn giản, thoải mái. Bạn chiến đấu bằng cách thực hiện nhiều đòn combo khác nhau, sau đó tùy chọn thực hiện một đòn tấn công đặc biệt mạnh mẽ. Trong trận chiến, gamer sẽ chiến đấu với một đội gồm ba nhân vật và có thể hoán đổi họ bất cứ khi nào.

Tính năng nổi bật của game Date A Live: Spirit Pledge cho iOS

Lãng mạn đến tan chảy

Trải nghiệm trò chơi sim hẹn hò đích thực trong giai đoạn cốt truyện. Giành được trái tim của các Tinh linh để mở khóa thêm trang phục, địa điểm hẹn hò, chương và truy cập vào cuộc nói chuyện ngọt ngào của họ với người đặc biệt. Làm việc để cải thiện sự hấp dẫn của bạn và nấu những món ăn ngon để giúp mối quan hệ với các Tinh linh yêu quý tiến xa hơn.

Tùy chỉnh diện mạo cho các Tinh linh xinh đẹp
Tùy chỉnh diện mạo cho các Tinh linh xinh đẹp

Tạo ra ý trung nhân hoàn hảo

Bạn có thể mở khóa và tăng cấp các Angels – vũ khí mà Tinh linh sử dụng trong DAL. Chọn tăng chỉ số nào và Angel nào bạn muốn từ cây kỹ năng khổng lồ. Cây kỹ năng này sẽ ngày càng mở rộng khi bạn lên cấp. Có hàng trăm combo để người chơi tùy chọn và tùy chỉnh Tinh linh của mình.

Game giữ nguyên cốt truyện gốc ở tiểu thuyết DAL
Game giữ nguyên cốt truyện gốc ở tiểu thuyết DAL

Chiến đấu nhưng cũng là hẹn hò

Hình ảnh minh họa tinh tế cùng đồ họa chiến đấu Chibi chân thực. Mỗi kỹ năng đặc biệt của Tinh linh được thiết kế với đồ họa độc quyền và 4 loại hiệu ứng đặc biệt, cho bạn thưởng thức bữa tiệc thị giác tuyệt vời.

Trước khi Date A Live: Spirit Pledge ra mắt trên di động, cũng có một game khác được xây dựng dựa theo tiểu thuyết này trên PC và được rất nhiều người yêu thích. Đó là DATE A LIVE: Rio Reincarnatio

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.09
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3 GB
  • Lượt xem: 750
  • Lượt tải: 361
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế