Godzilla x Kong Titan Chasers cho iOS 0.9.2 Game chiến lược chiến đấu với quái thú khổng lồ

Tải về

3 (1) Tilting Point Miễn phí 04

Godzilla x Kong: Titan Chasers là một tựa game chiến lược mới đến từ Tilting Point, hiện đã được ra mắt thử nghiệm ở Philippines và sẽ có sẵn trên cả Android và iOS.

Khám phá một thế giới chưa được thuần hóa trong game Godzilla x Kong: Titan Chasers
Khám phá một thế giới chưa được thuần hóa trong game Godzilla x Kong: Titan Chasers

Godzilla x Kong: Titan Chasersmang đến cho bạn trải nghiệm chiến lược mở rộng và phòng thủ căn cứ cổ điển

Trò chơi nhập vai chiến lược Godzilla x Kong: Titan Chasers sẽ đưa bạn đến Quần đảo Siren, một hệ sinh thái mới chưa từng được khám phá và được con người thuần hóa, được hình thành bởi Sự trỗi dậy của các Titan.

Các hòn đảo thuộc quần đảo này đều ẩn chứa đầy những nguy hiểm và quái vật ẩn nấp trong bóng tối. Bạn sẽ đối mặt với những con quái vật độc đáo, một số trong đó có thể được thuần hóa và sử dụng để phòng thủ, trong khi một vài loài khác bạn buộc phải đánh bại trong quá trình mở rộng lãnh thổ của mình.

Chiến đấu với những quái thú khổng lồ
Chiến đấu với những quái thú khổng lồ

Các quái vật khổng lồ đó bao gồm Mother Longlegs, Rock Critters và Skullcrawlers chết chóc… Ngoài ra, có một số loài khác có thể bị đội của bạn đánh bại và chinh phục, thu nạp về phe của bạn. Có những Chaser độc nhất trong trò chơi là những quái thú khổng lồ, sẽ giúp bạn lật ngược tình thế chiến đấu. Những kẻ này có thể được tuyển mộ và đánh bại lũ quái vật và mở rộng lãnh thổ.

Xây dựng tiền đồn độc đáo của bạn
Xây dựng tiền đồn độc đáo của bạn

Ngoài ra, Godzilla x Kong Titan Chasers còn có một hệ thống chiến đấu được xác định rõ ràng, tập trung và khuyến khích chiến đấu RPG theo lượt, nơi bạn có thể sử dụng các kỹ năng của đội mình để thuần hóa quái vật hoang dã. DNA của những con quái vật này cũng có thể được sử dụng để sửa đổi và mở rộng vũ khí và công nghệ hỗ trợ thêm cho việc bành trướng của bạn trên Quần đảo Siren.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 221,9 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế