Goosebumps Dead of Night Game Chạy trốn khỏi quái vật Goosebumps

Tải về

5 (1) Cosmic Forces Tính phí 26 Dung lượng: 2,5 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong phiên bản game nhượng quyền từ thương hiệu Goosebumps, Goosebumps Dead of Night sẽ mô phỏng lại cuộc phiêu lưu sinh tồn ma quái theo góc nhìn thứ nhất. Hãy trải nghiệm ba chương của trò chơi hành động tuyệt vời này trên nền đồ họa 3D ấn tượng và cơ chế giải đố thú vị.

Bước vào cuộc phiêu lưu sinh tồn ma quái trong game Goosebumps Dead of Night
Bước vào cuộc phiêu lưu sinh tồn ma quái trong game Goosebumps Dead of Night

Download game Goosebumps Dead of Night

Rối gỗ Slappy đã giải phóng tất cả quái vật Goosebumps! Giờ đây bọn chúng đã thoát ra và đang sẵn sàng tìm đến bạn! Hãy tìm cách trốn thoát khỏi những sinh vật đáng sợ như Graveyard Ghoul, Lawn Gnomes, Annihilator 3000, Murder the Clown và Werewolf of Fever Swamp trong khi thu thập những trang sách rải rác của Slappy để phong ấn hắn ta.

Tìm cách trốn thoát khỏi những sinh vật đáng sợ trong vũ trụ Goosebumps
Tìm cách trốn thoát khỏi những sinh vật đáng sợ trong vũ trụ Goosebumps

Trong Goosebumps Dead of Night, bạn sẽ khám phá các địa điểm nổi tiếng trong vũ trụ Goosebumps để tìm manh mối, lẩn trốn quái vật và giải các câu đố quỷ quyệt của Slappy. Tất cả tùy thuộc vào bạn để ngăn chặn hắn thực hiện kế hoạch giải phóng quái vật ra khắp thế giới. Đừng lo lắng, bạn sẽ có một số đồng minh trên con đường khám phá như Nikola Tesla, Dr. Brewer và RL Stine - nhân vật được lồng tiếng bởi diễn viên Hollywood nổi tiếng Jack Black.

Bạn sẽ khám phá các địa điểm nổi tiếng trong vũ trụ Goosebumps
Bạn sẽ khám phá các địa điểm nổi tiếng trong vũ trụ Goosebumps

Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu giải đố mang bầu không khí kinh dị như Goosebumps Dead of Night, bạn có thể thử trải nghiệm các trò chơi tương tự như: The House of Da Vinci, Lockdown, Granny, The Escaper, Shining Hotel - Lost in Nowhere,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,5 GB
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế