Gripper Game đấu boss trong thế giới cyberpunk

Tải về

5 (1) Heart Core Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Gripper game nhập vai hành động hấp dẫn mới trên Steam với các trận đánh trùm góc nhìn từ trên xuống trong thế giới cyberpunk. Hãy trùm mặt, chiến đấu trên bánh xe, sử dụng móc của bạn để xé và kẹp chặt kẻ thù! Trong game, bạn sẽ vào vai nhân vật chính None có và khám phá câu chuyện của anh ấy.

Gripper là game nhập vai hành động hấp dẫn mới trong thế giới cyberpunk
Gripper là game nhập vai hành động hấp dẫn mới trong thế giới cyberpunk

Tính năng chính của game Gripper

None

Trong game phiêu lưu hành động Gripper Steam, bạn sẽ chơi như một tay đua xe cyber tên None đang bị mắc kẹt trong một thế giới sụp đổ. Khám phá quần xã sinh vật hậu tận thế đầy những cơn ác mộng sống, những đường hầm đáng sợ và những tên trùm tàn nhẫn. Ngoài ra, bạn có thể khám phá thế giới đen tối với sự giúp đỡ của người bạn bí ẩn.

Tham gia các trận đấu boss

Gripper sẽ biến các trận đánh trùm thành những màn chơi đầy thử thách - lái xe, trượt, né đạn trên một chiếc xe mô tô nhanh. Đập tan kẻ thù cơ giới hóa, xe tải quái vật, nhện khổng lồ và rắn xảo quyệt. Mỗi tên trùm bị đánh bại sẽ giúp bạn có được những khả năng mới và mở khóa hành trình đến những đấu trường chưa được khám phá.

Khám phá quần xã sinh vật hậu tận thế đầy những cơn ác mộng sống
Khám phá quần xã sinh vật hậu tận thế đầy những cơn ác mộng sống

Lối chơi độc đáo

Hãy thử một cơ chế độc đáo - sử dụng móc xe của bạn một cách khéo léo để kẹp chặt kẻ thù và xé toạc chúng. Gripper thách thức bạn giết những tên trùm theo một cách khác thường. Cơn thịnh nộ, kỹ năng và tốc độ là tất cả những gì bạn cần!

Cốt truyện đậm chất điện ảnh

Trải nghiệm câu chuyện sâu sắc của None, giúp anh ta đưa ra những lựa chọn quan trọng trong các tình huống khác nhau của câu chuyện. Ngoài ra, bạn có thể du hành qua các quần xã sinh vật và đối mặt với các nhân vật bí ẩn, những người đưa ra manh mối cho các câu đố gây sốc.

Gripper sẽ biến các trận đánh trùm thành những màn chơi đầy thử thách
Gripper sẽ biến các trận đánh trùm thành những màn chơi đầy thử thách

Tốc độ cao

Kết nối tất cả các mảnh của thế giới đổ nát trong khi lao qua các đường hầm chứa đầy quần xã sinh vật đa dạng. Nhưng “Thứ gì đó” đen tối và mạnh mẽ sẽ thử thách bạn: né tránh chướng ngại vật vật lý, nhấn ga, tăng tốc để cứu thế giới đang bị hủy diệt!

Tiến độ và tùy chỉnh

Chọn cách riêng của riêng bạn để đánh bại trùm - giết, nâng cấp và lặp lại. Sau mỗi trận chiến, bạn sẽ được cấp cho một khả năng đặc biệt, skin hiếm và điểm kinh nghiệm. Hãy sử dụng chúng để trở thành một huyền thoại trong các trận đánh trùm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế