Guild of Heroes cho iOS 1.51.4 Game hành động nhập vai hấp dẫn

Tải về

3 (1) Play Today Miễn phí 29

Guild of Heroes cho iOS là game nhập vai hành động đồ họa 3D cực chất, được đánh giá có lối chơi mang phong cách của League of Legends mang bạn đến một thế giới ảo đầy cuốn hút và mê hoặc.

Gia nhập thế giới Guild of Heroes và chiến đấu với thế lực đen tối trong một thế giới giả tưởng tuyệt diệu chứa đầy nguy hiểm cũng như các cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ tìm cách để có được sự vinh quang và công nhận. Trong Guild of Heroes cho iOS, bạn sẽ trở thành mộ vị anh hùng có sức mạnh vô song có nhiệm vụ diệt trừ cái ác trong những cuộc đấu đầy nguy hiểm.

Bạn sẽ bước chân vào chiến trường rộng lớn đầu màu sắc với hơn 25 địa điểm khác nhau, bao gồm: rừng rậm, dungeon, hang động tối tăm và nhiều hơn nữa. Để chinh phục những nơi này và giành chiến thắng trước thế lực tà ác, bạn cần trang bị và tăng cường kỹ năng, luyện tập khả năng dùng gươm và phép thuật cho nhân vật của mình.

Trong game, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù có kỹ năng và thói quen khác nhau. Bạn cần tìm kiếm điểm yếu của chúng và đập tan mọi cơ hội tấn công của chúng. Hãy học các phép thuật mới và nâng cấp chúng để có thể tự tin đối đầu với các boss khổng lồ có kỹ năng và sự dẻo dai vô đối.

Guild of Heroes cho iOS được xây dựng trên nền đồ họa 3D sắc nét, tuyệt đẹp không có gì phải chê trách, các hiệu ứng chiến đấu và di chuyển hết sức linh động và đã mắt, nhân vật được thiết kế trau chuốt kỹ lương làm cho trải nghiệm game của bạn thêm tuyệt vời hơn.

Tính năng chính của Guild of Heroes cho iOS

Nhảy ngay vào trung tâm của trận đấu

Giao diện trực quan sẽ giúp bạn tìm kiếm đường đi trong game một cách dễ dàng. Nhưng nếu bạn muốn trở thành một anh hùng thực thụ thì bạn sẽ phải bỏ khá nhiều công sức.

Khám phá thế giới rộng lớn đầy màu sắc

Phiêu lưu trong một chuyến hành trình ly kỳ xuyên qua các vị trí độc đáo ẩn chứa vô số bí mật. Bạn sẽ đi xuyên qua các vùng đồng bằng rộng lớn, rừng rậm và những hang động, dungeon tối tăm không thấy đáy.

Tiêu diệt kẻ thù

Mỗi kẻ thù có kỹ năng và thói quen riêng. Hãy tìm điểm yếu của chúng và đừng để chúng có cơ hội tấn công bạn.

Đánh bại boss khổng lồ

Những con quái vật vốn bình thường, nhưng ẩn nấp lâu ngày trong bóng tối đã trở nên gần như bất khả chiến bại. Chúng chỉ sợ chúa tể bóng tối của mình. Giết chúng để thu thập được các đồ vật cổ xưa độc đáo.

Trang bị cho nhân vật

Thu thập vũ khí và áo giáp từ hàng trăm mảnh có sẵn. Học bùa chú mới, nâng cấp và sử dụng chúng trong trận đấu.

Trong thế giới này, tất cả các yếu tố đều có thể kiểm soát được bằng phép thuật. Khai thác chúng và thậm chí các thế lực đen tối cũng phải quỳ gối trước sức mạnh của bạn.

Chiến đấu kề vai sát cánh với bạn bè

Họ luôn luôn giúp đỡ bạn đánh bại kẻ thù mạnh nhất và hung dữ nhất. Thành lập đội ngũ chiến binh riêng của bạn và sẵn sàng cho những thách thức đầy thú vị.

Thay đổi nhân vật trong quá trình chơi game

Chọn một trong 3 lớp nhân vật có sẵn: chiến binh, cung thủ và pháp sư. Thay đổi bất cứ lúc nào để phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.51.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 221,2 MB
  • Lượt xem: 193
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm