Happy Stack - Free Tower Block cho Android 0.5 Game xếp gạch xây tháp cao tầng thú vị

Tải về

3 (1) PlayD Game Studio Miễn phí Dung lượng: 23 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Happy Stack - Free Tower Block là một game hành động kỹ năng gây nghiện, nơi bạn xây dựng một tòa tháp khổng lồ bằng cách xếp chồng các viên gạch chuyển động. Nếu muốn kiểm tra khả năng tập trung của mình và độ ổn định của bàn tay, hãy tham gia cuộc phiêu lưu thú vị trong game Happy Stack này ngay bây giờ! Để giành được điểm cao, gamer cần thực hiện những cú chạm tốt nhất để vượt qua từng mốc điểm mới và tiến xa nhất có thể.

Happy Stack là game xếp gạch để xây nên tòa tháp chọc trời

Để bắt đầu xếp tòa tháp, người chơi Happy Stack Free Tower Block sẽ cần phải bắt đầu với một nền móng vững chắc và đủ rộng để đặt lên những tầng tiếp theo. Khi mỗi viên gạch xuất hiện trên màn hình, nó sẽ bắt đầu di chuyển từ bên này sang bên kia. Nhiệm vụ của bạn là tính toán tốc độ di chuyển của chúng và chạm vào màn hình đúng thời điểm nhằm xếp chồng các viên gạch lên tòa tháp một cách chính xác. Nếu đặt lệch, phần thừa ra sẽ được cắt đi khiến cho diện tích mặt sàn của các tầng tháp ngày càng nhỏ hơn. Từ đó, việc đặt những tầng sau sẽ ngày càng khó khăn hơn.

Tải game Happy Stack - Free Tower Block cho Android

Trong trò chơi kỹ năng thú vị này, quan trọng là bạn cần đưa từng viên gạch xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo. Nếu ghép được hai viên gạch chính xác liên tiếp, mặt sàn sẽ dần lớn hơn một chút. Vì thế, nếu đủ khéo léo, bạn có thể tạo ra một tòa tháp ngày càng mở rộng và đạt được độ cao đáng kinh ngạc.

Tính toán chuyển động của gạch và nhấp thật chính xác

Mỗi viên gạch xếp được trên tòa tháp, bạn sẽ nhận được một điểm. Vì thế, hãy cố gắng xây được tòa tháp cao nhất trong game Happy Stack - Free Tower Block và nhận được số điểm cao nhất có thể. Hãy tập trung vào chuyển động của các viên gạch, tính toán tốc độ của chúng và chạm vào màn hình đúng thời điểm để xây một tòa tháp an toàn, vững chãi. Hãy thể hiện sự khéo léo của mình ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23 MB
  • Lượt xem: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế