Haunted Dorm cho Android 1.7.3 Game ký túc xá ma ám giống Ghost 3D

Tải về

4,2 (19) Mihuan Miễn phí 2.274

Tham gia game chiến thuật kinh dị Haunted Dorm cho Android, bạn bước vào một khu ký túc xá và phát hiện ra rằng nơi đây bị ma ám. Nhưng đừng lo lắng, bởi bạn sẽ nhận được một vài sự trợ giúp để sống sót ở nơi đây.

Haunted Dorm là game kinh dị chơi giống Ghost 3D

Giới thiệu game Haunted Dorm

Một con ma hung dữ đang đến! Hành lang đang gặp nguy hiểm lớn. Mọi người đều có thể bị săn lùng. Cách duy nhất để sống sót là trốn trong căn phòng phía sau cánh cửa! Có thể bạn sẽ tự hỏi rằng liệu đây có phải là địa ngục? Bạn có muốn thách thức chính mình? Hay muốn trút bỏ căng thẳng? Dù là gì đi nữa, chỉ cần bạn bước vào Haunted Dorm, lên giường và cố gắng đánh một giấc thật say!

Trở lại trò chơi, Haunted Dorm for Android là game một phòng thủ tháp (tower defense) phong cách kinh dị. trong trò chơi này, bạn cần tránh sự truy đuổi của các con ma và tìm được một căn phòng, khóa chặt cửa và trốn trong đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi phòng thủ tháp thông thường có chút hồi hộp thì Haunted Dorm chính là một lựa chọn tuyệt vời!

Trang bị các vũ khí để chống lại ma và giành chiếng thắng

Nếu bạn đã từng chơi game Ghost 3D trong ứng dụng HeyFun thì sẽ nhận ra rằng Haunted Dorm chính xác là trò chơi này, giống hệt gameplay và đồ họa. Bạn cùng những người chơi khác sẽ cùng đi vào ký túc xá, mỗi người sẽ tìm một căn phòng trống, leo lên giường để ngủ.

Khi ngủ bạn sẽ tạo ra tiền vàng, số tiền này sẽ được dùng để nâng cấp giường, cửa và mua vũ khí để chống lại con ma. Bạn xây dựng có chọn lọc các công trình theo điều kiện kinh tế của bản thân, để từng bước mở rộng lợi thế của mình. Nếu tiêu diệt được con ma, bạn sẽ thắng. Nếu bị con ma phá cửa và vào ăn thịt, bạn sẽ thua.

Sàn nhà là sân khấu để bạn xây dựng công trình phòng thủ và chiến đấu

Tính năng chính của game Haunted Dorm cho Android

  • Lối chơi phòng thủ tháp đối kháng, bạn có thể thoải mái lựa chọn phòng.
  • Chế độ chơi và góc nhìn đa dạng, giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ.
  • Có nhiều cách để giành chiến thắng trong trò chơi dựa trên các công cụ và thiết bị trong game.
  • Sàn nhà là sân khấu để bạn xây dựng công trình phòng thủ và chiến đấu với ma.
  • Nâng cấp cánh cửa trong phòng để chống lại sự tấn công của con ma hung dữ.
  • Đừng quên trả tiền cho một chiếc giường tốt hơn để bạn có giấc ngủ thoải mái hơn.

Liệu bạn có thể ngủ yên khi nghe tiếng ma gõ cửa? Hãy đến và bước vào thế giới ký túc xá ma ám Haunted Dorm để chiến đấu chống lại cái ác với những người bạn cùng phòng khác!

Mẹo chơi game Haunted Dorm

Chọn phòng ngủ được bao quanh bởi một cư dân khác

Một trong những điều quan trọng nhất cần làm trong Haunted Dorm là chọn phòng ngủ trước khi ma đến. Do đó, bạn phải chọn vị trí nơi có một cư dân khác xung quanh phòng ngủ của bạn để không phải đối mặt với ma một mình.

Nâng cấp giường của bạn để tạo ra nhiều vàng hơn

Đừng vội đầu tư vào vũ khí nếu số vàng của bạn không đủ cao. Ưu tiên nâng cấp giường nhằm tăng sản lượng vàng của bạn. Level giường của bạn càng cao thì yêu cầu nâng cấp giường càng cao.

Sử dụng camera để theo dõi người chơi khác

Bạn có thể sử dụng camera quan sát phía trên để theo dõi tiến trình của người chơi khác. Bạn phải nhớ rằng ít cư dân sẽ làm tăng nguy cơ bạn bị ma tấn công. Với camera quan sát này, bạn có thể lên kế hoạch nước đi của mình.

Xem quảng cáo để nâng cấp cửa

Khi vào trò chơi, hệ thống sẽ cung cấp các quảng cáo ngắn để nâng cấp miễn phí cửa của bạn. Tuy nhiên, đừng vội sử dụng nó khi bắt đầu trò chơi. Nên xem quảng cáo khi bạn muốn nâng cấp lên cổng 5 để mở khóa giường cao cấp.

Luôn chấp nhận Triple Take

Sau khi đánh bại Dream Hunter, bạn sẽ nhận được vàng và những vật phẩm cao cấp có thể sử dụng trong trò chơi tiếp theo. Sau đó, bạn sẽ được đề nghị xem quảng cáo để nhân ba phần thưởng. Đừng bỏ qua cơ hội này.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 71 MB
  • Lượt xem: 8.905
  • Lượt tải: 2.274
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Haunted Dorm

Liên quan, thay thế