Haunted House Game thoát khỏi ngôi nhà ma ám

Tải về

5 (1) Atari Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Đối đầu với đám ma cà rồng và những sinh vật ngoài hành tinh kỳ lạ trong Haunted House - trò chơi phiêu lưu hành động roguelite tái hiện lại cuộc phiêu lưu cổ điển của Atari!

Đối đầu với ma cà rồng và sinh vật ngoài hành tinh trong Haunted House
Đối đầu với ma cà rồng và sinh vật ngoài hành tinh trong Haunted House

Download Haunted House

Chuẩn bị trải nghiệm cảm giác ớn lạnh và hồi hộp tràn ngập trong game Haunted House Steam, sự tái hiện của trò chơi phiêu lưu cổ điển của Atari - nhà phát hành của Citytopia! Trong game, bạn sẽ điều khiển Lyn Graves, cháu gái của thợ săn kho báu huyền thoại Zachary Graves.

Chuẩn bị trải nghiệm cảm giác ớn lạnh và hồi hộp trong ngôi nhà ma ám
Chuẩn bị trải nghiệm cảm giác ớn lạnh và hồi hộp trong ngôi nhà ma ám

Câu chuyện bắt đầu khi Lyn đến thăm dinh thự của chú cùng với những người đồng hương thân thiết nhất của cô, chỉ để thấy ngôi nhà tràn ngập ma cà rồng và quái vật, những kẻ nhanh chóng bắt giữ linh hồn bạn bè của cô. Để giải thoát cho chú và những người bạn, đồng thời bắt giữ tất cả những kẻ thù siêu nhiên, Lyn phải tìm những mảnh vỡ của chiếc bình ma thuật và ghép chúng lại với nhau.

Tìm những mảnh vỡ của chiếc bình ma thuật và ghép chúng lại với nhau
Tìm những mảnh vỡ của chiếc bình ma thuật và ghép chúng lại với nhau

Thông qua cách bố trí các căn phòng được tạo theo thủ tục, các bức tường dịch chuyển, vị trí của kẻ thù không thể đoán trước và những cuộc gặp gỡ ma quái độc đáo, Lyn phải bò, lẻn và lao vào đám ma cà rồng và các sinh vật ngoài hành tinh kỳ lạ để xác định vị trí của bạn bè và chú của mình.

Vị trí của kẻ thù là không thể đoán trước
Vị trí của kẻ thù là không thể đoán trước

Mỗi mảnh bình sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt bởi một tên trùm đáng sợ. Với lối chơi hành động lén lút, Lyn phải tự mình suy nghĩ để chinh phục từng thử thách. Lưu ý, khi bị một hồn ma đánh gục, cô sẽ quay trở lại lối vào của Ngôi nhà ma ám và phải đối mặt với cách bố trí tầng và vị trí của kẻ thù hoàn toàn mới, đảm bảo mỗi lần chơi đều không thể đoán trước.

Mỗi mảnh bình sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt bởi một tên trùm đáng sợ
Mỗi mảnh bình sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt bởi một tên trùm đáng sợ

Tính năng chính của game Haunted House

  • Lối chơi phiêu lưu Roguelite: Haunted House game sẽ tăng gấp đôi các thử thách lén lút và bí ẩn, đồng thời bổ sung các yếu tố roguelite, đảm bảo không có hai lần chơi nào giống nhau.
  • Chuyến đi hồi hộp dành cho mọi lứa tuổi: Phong cách nghệ thuật hoạt hình kỳ quái khó có thể che đậy cảm giác ớn lạnh và hồi hộp! Vượt qua ranh giới giữa ngốc nghếch và ma quái một cách thành thạo, Haunted House có lối chơi chủ yếu dựa trên cơ chế lén lút và các pha chiến đấu nhẹ nhàng.
  • Nhân vật có thể mở khóa: Khi Lyn khám phá ngôi nhà ma ám, cô ấy sẽ giải thoát những người bạn bị mắc kẹt, những người này trở thành nhân vật điều khiển được mà bạn có thể sử dụng để đi sâu hơn vào biệt thự. Mỗi người bạn sở hữu các chỉ số khác nhau, vì vậy, tùy thuộc vào việc bạn cùng khám phá biệt thự với ai - đây sẽ là một trải nghiệm mới!
Haunted House dựa trên cơ chế lén lút và các pha chiến đấu nhẹ nhàng
Haunted House dựa trên cơ chế lén lút và các pha chiến đấu nhẹ nhàng
  • Trứng Phục sinh Atari: Trò chơi có đầy đủ các đồ sưu tầm và truyền thuyết dựa trên game gốc Haunted House và các trò chơi cổ điển được yêu thích khác từ thời kỳ hoàng kim của Atari.
  • Rùng mình lén lút: Khi không chú trọng đến chiến đấu, người chơi phải tập trung vào chuyển động lén lút và giải quyết các thử thách vô hình trong bóng tối, cùng với việc sử dụng kho bẫy và vật phẩm theo ý mình để đánh lạc hướng lũ ma cà rồng đang săn lùng Lyn. Lyn phải thu thập đá quý và perk để tăng sức mạnh cho các kỹ năng, giúp cô mạnh mẽ hơn trong khi khám phá mê cung của dinh thự.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Haunted House

Liên quan, thay thế