Haywire Hospital cho Android 2.1.1 Game quản lý bệnh viện mèo cực bựa trên Android

Tải về

4,3 (4) Coconut Island Games Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Haywire Hospital là một game mô phỏng miễn phí và thú vị dành cho Android. Trong game, người chơi sẽ quản lý bệnh viện mèo Haywire, nơi có những bác sĩ mèo nhí nhố và đôi lúc bất thường, tiếp nhận những bệnh nhân cũng quái dị không kém.

Quản lý bệnh viện với các bác sĩ mèo Bệnh viện hiện đại với các loại thuốc tốt nhất
Quản lý bệnh viện với các bác sĩ mèo nhí nhố

Nếu là người yêu thích những game quản lý, đồng thời có tình yêu lớn dành cho động vật thì có lẽ Haywire Hospital được tạo ra để dành cho bạn. Trong sân chơi này, game thủ sẽ vào vai một người quản lý bệnh viện, điều hành tất cả công việc, từ tiếp nhận bệnh nhân, thuê những bác sĩ mèo, phân phối họ vào từng khu vực cụ thể để đảm nhận công việc cho tới việc mở rộng cơ sở khám chữa bệnh, mua thêm máy móc...

Dù thể loại game không có gì mới mẻ nhưng Haywire Hospital lại cực kỳ thu hút nhờ được xây dựng với hình tượng nhân vật là những chú mèo cực kỳ đáng yêu, gameplay bá đạo cùng tính hài hước và sự vui nhộn được pha trộn trong từng hành động.

Điều trị và chăm sóc bệnh nhân thật tốt hàng ngày Trở thành bệnh viện tốt nhất thiên hà
Điều trị và chăm sóc bệnh nhân thật tốt hàng ngày

Đây thực sự là một trò chơi đơn giản và dễ dàng, nhanh chóng cuốn game thủ vào những hoạt động thú vị dù chỉ mới chơi lần đầu. Về bản chất, tất cả những gì bạn phải làm là phát hiện ra một căn bệnh mới, nghiên cứu điều trị, thuê các bác sĩ tốt nhất của thiên hà và thu tiền từ việc chữa bệnh. Các bác sĩ mèo ở đây sẽ phải điều trị cho nhiều loại bệnh nhân khác nhau, từ những căn bệnh bình thường như đau đầu, sốt, kiệt sức cho tới đau ngực và suy nhược cơ thể.

Tất nhiên, mỗi loại bệnh khác nhau bạn sẽ phải cần những liều thuốc và phương pháp điều trị khác nhau. Hãy chăm sóc để họ cảm thấy thoải mái nhất và kiểm soát để một bệnh viện lớn không rơi vào tình cảnh hỗn loạn.

Sau mỗi lần chữa bệnh, người chơi sẽ thu được tiền công là tiền xu, bơ và cá mòi. Số tiền kiếm được sẽ dùng để mở thêm những phòng bệnh mới, thuê bác sĩ tay nghề cao hơn, tăng sự hài lòng cho khách hàng và tăng thu nhập cho bệnh viện.

Đồ họa 3D đẹp măt, màu sắc hài hòa Tuyển dụng những bác sĩ tốt nhất
Đồ họa 3D đẹp măt, màu sắc hài hòa, tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng việc nghiên cứu những căn bệnh mới và nâng cấp bệnh viện sẽ cực kỳ tốn kém. Vì vậy, là một người quản lý bệnh viện, bạn nên cân nhắc chi tiêu hợp lý, nên làm gì trước, làm gì sau để ngân sách bệnh viện không bị cạn kiệt.

Trong trường hợp muốn tự mình "cày cuốc" chứ không muốn dùng tiền thật để chơi game, bạn có thể trao đổi cá mòi để lấy tiền mặt với Fisher Dean - người ăn xin chính thức của bệnh viện.

Một điều thú vị khác là Haywire Hospital có thể chơi mà không cần kết nối Internet. Vì vậy, bạn có thể chơi ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào mà không lo rớt mạng hay tốn tiền dữ liệu.

Về đồ họa thì Haywire Hospital được xây dựng khá tốt, tạo khung cảnh cực kỳ vui nhộn. Ngoài ra, người chơi có thể vuốt ngón tay để thu nhỏ nhằm bao quát toàn bộ các khu vực bệnh viện hoặc phóng to để quản lý từng khu vực chữa bệnh tốt hơn.

Nói chung, Haywire Hospital cho Android là một game đáng để chơi thử trong những lúc rảnh rỗi, trong môi trường không có Internet hoặc giúp ngày cuối tuần của bạn thú vị hơn. Tải về máy miễn phí và trải nghiệm nhé!

Người chơi sẽ bị tính phí các hoạt động như:

  • Khám phá và điều trị những bệnh nhân mới như Selfie Sally, Pack Animal và Buck-and-Wing.
  • Tập hợp các kho lưu trữ, một bộ sưu tập các mảnh vỡ của những câu chuyện từ quá khứ.
  • Mở rộng bệnh viện của bạn và cạnh tranh với bệnh viện đối thủ Hospital Royale cũng như các đối thủ đáng sợ khác trong khắp thiên hà.
  • Tán tỉnh nhân viên bệnh viện.

Tính năng mới

  • Cải thiện hiệu suất
  • Bạn có thể nhìn thấy tên của thành phố trên bản đồ lớn
  • Bạn co thể nhìn thấy số lượt truy cập và các thông tin khác.
  • Điều chỉnh tỷ lệ lựa chọn bác sĩ và một vài tỷ lệ khác.
  • Thêm các nội dung lên quan đến mùa xuân và Valentine.

Tống Hoa

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm