Heartopia cho Android Pre-register Game mô phỏng cuộc sống mới giống Play Together

Tải về

Heartopia game mô phỏng cuộc sống mới được phát triển nội bộ bởi XD Entertainment. Trò chơi mang đến cho bạn cơ hội được sống chậm lại và tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ đáng yêu và thú vị trong cuộc sống. Bất kể sở thích, tính cách của bạn là gì, bạn có tài năng hay ngoại hình như thế nào, Heartopia sẽ là nơi để bạn chia sẻ chính mình với thế giới, theo cách mình muốn.

Mục tiêu của Heartopia là tất cả công dân của vùng đất này đều tìm thấy nhịp điệu của riêng mình và tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ mới trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Tận hưởng cuộc sống tự do mà bạn mong muốn trong game Heartopia
Tận hưởng cuộc sống tự do mà bạn mong muốn trong game Heartopia

Tính năng nổi bật của game Heartopia cho Android

Cuộc sống trên đảo chưa bao giờ thư giãn và thú vị đến thế

Không có đồng hồ báo thức ở thiên đường này. Bạn có thể thảnh thơi phơi nắng vào mỗi buổi sáng trong khi gieo hạt, tưới nước, bón phân cho cây và ngắm nhìn chúng ra hoa. Trồng các loài hoa yêu thích và tạo ra khu vườn trong trí tưởng tượng của mình.

Nếu xây dựng cảnh quan không phải đam mê thì người chơi có thể khám phá từng ngóc ngách của thị trấn, tìm hiểu những tiếng chim vang vọng khắp khu rừng hoặc thực hiện hành trình đến các suối nước trên núi. Với chiếc cần câu và chiếc giỏ trong tay, bạn có thể cùng bạn bè tham gia vào hành trình câu cá. Dừng lại, nhìn ngắm xung quanh và tận hưởng sự quyến rũ của một cuộc sống thoải mái.

Heartopia có lối chơi mô phỏng cuộc sống tương tự Play Together
Heartopia có lối chơi mô phỏng cuộc sống tương tự Play Together

Xây dựng ngôi nhà mơ ước

Phát huy trí tưởng tượng và xây dựng ngôi nhà mà mình hằng mơ ước. Thu thập các tài nguyên để chế tạo đồ nội thất tinh tế, xây dựng một mái nhà để thể hiện khả năng thiết kế DIY bên trong bạn. Lai tạo những bông hoa có màu sắc tuyệt đẹp có thể được tinh chế thành thuốc nhuộm hoặc biến thành những tác phẩm nghệ thuật rực rỡ. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đầy màu sắc như trí tưởng tượng của bạn.

Thể hiện sở thích, lựa chọn của bạn

Thoát khỏi thực tế khi bước vào trong thế giới Heartopia và theo đuổi sở thích của mình mà không bị giới hạn. Trở thành một đầu bếp, người làm vườn, ngư dân, họa sĩ hay nhạc sĩ… Tìm hiểu các công thức nấu ăn để tạo ra hương vị tuyệt vời theo ý của bạn; hay tạo ra những bức vẽ kiệt tác từ các khung cảnh của thị trấn, chơi nhạc cụ yêu thích và ghi lại những bài hát sẽ tồn tại mãi mãi. Con đường của bạn là do bạn lựa chọn và rèn rũa. Tất cả những điều này và những điều thú vị khác đang chờ đón bạn trong Heartopia.

Game mô phỏng tuyệt đẹp, cho bạn tự do làm mọi điều mình thích
Game mô phỏng tuyệt đẹp, cho bạn tự do làm mọi điều mình thích

Kết bạn

Một giai điệu piano có thể lọt vào tai khi bạn đang leo lên các bậc thang quanh co và tản bộ qua những con hẻm rợp bóng hoa. Khi nắm chặt tay lái và đón gió xuân thơm mát, có lẽ một người dân làng sẽ vẫy tay chào. Biết đâu một người lạ lướt qua sẽ trở thành người bạn tâm giao thân thiết nhất của bạn. Trong nhịp điệu luôn thay đổi của cuộc sống, đôi khi chúng ta có thể tìm thấy sự đồng điệu.

Lưu ý: Trò chơi này đang mở đăng ký trước và độc quyền trên TapTap

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.195
  • Lượt tải: 648
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Heartopia