TapTap Lite cho Android 3.21.0 Kho game hot cho Android

Tải về

3,9 (18) TapTap Miễn phí 111.592

Tap Tap cho Android là phiên bản quốc tế của kho ứng dụng TapTap. Thị trường độc đáo này có vô số trò chơi không có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng phương Tây, nhiều trò chơi chỉ có ở Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Trung Quốc.

Tap cho Android là phiên bản quốc tế của kho ứng dụng TapTap
Tap cho Android là phiên bản quốc tế của kho ứng dụng TapTap

Giới thiệu Tap Tap

TapTap là một dịch vụ cửa hàng trò chơi dành cho người dùng Android. Đây cửa hàng ứng dụng miễn phí, cho phép bạn tải các ứng dụng và trò chơi đuôi APK về điện thoại di động Android của mình. TapTap có một cộng đồng mạnh mẽ gồm các nhà phát triển và game thủ sử dụng ứng dụng một cách an toàn. Vì Tap Tap bao gồm một cộng đồng các nhà phát triển có thể thêm ứng dụng của họ vào nền tảng, nên bạn có thể tìm thấy nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, ví dụ như PUBG.

Giao diện người dùng của Tap Tap cho Android khá trực quan với các tab như Home, Discover, Moments, Notifications My Games trên dưới cùng của màn hình. Các tab bổ sung sẽ nằm trên cùng của giao diện người dùng tùy thuộc vào tab mà bạn mở. Các trò chơi hàng đầu được gắn nhãn là Editors Choice. Bạn có thể tìm thấy các đề xuất game nổi bật trong phần Home Discover.

Tap for Android cung cấp các chơi mới và hot nhất trên thị trường

Download Tap cho Android

TapTap for Android không yêu cầu người dùng tạo tài khoản để sử dụng. Sau khi cài đặt, bạn có thể xem ảnh chụp màn hình, thông tin về mỗi trò chơi, nhận xét của người dùng khác và tải bất kỳ trò chơi nào bằng cách nhấn nút download.

Màn hình chính của TapTap sẽ hiển thị tin tức game mới nhất, ví dụ như các bản phát hành và cập nhật mới. Mặt khác, mục Ranking (xếp hạng) sẽ hiển thị danh sách các trò chơi hiện được tải xuống nhiều nhất của từng khu vực, và bạn có thể trò chuyện với người dùng về game hoặc các chủ đề khác trong mục Forums (Diễn đàn).

Kết nối với hơn 60 triệu game thủ để thảo luận về game

Tính năng nổi bật của ứng dụng TapTap cho Android

Cung cấp game được lựa chọn từ các biên tập viên kinh nghiệm

Các biên tập viên của TapTap luôn tự tay chọn những tựa game hot nhất và cung cấp cho bạn nhiều trò chơi mới mỗi ngày, từ game MMORPG Dragon Raja, game bắn súng Fortnite cho đến game chiến thuật Plants vs Zombies 3. Đừng bỏ lỡ bất cứ điều gì, từ các trò chơi được đề xuất trong ngày cho đến các bài đánh giá và bài báo được viết bởi nhóm biên tập từng đoạt giải thưởng!

Nội dung game được xây dựng dành riêng cho bạn

Nguồn cấp dữ liệu được cá nhân hóa đang chờ dựa trên những trò chơi bạn thích, chơi và xem. Với vô số video, bài báo, tin tức, cập nhật trên TapTap, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ thông tin game hot!

  • Khám phá cơ sở dữ liệu trò chơi tuyệt đỉnh với hơn 120.000 trò chơi và liên tục tục tăng.
  • Chơi những bản hit sớm hơn những người khác - hãy là người đầu tiên biết về các thử nghiệm beta, tin tức và sự kiện độc quyền!
  • TapTap bao gồm mọi thể loại và chất lượng trò chơi, từ game AAA cho đến những trò chơi độc lập - tất cả đều có ở đây!

Đi sâu vào các trò chơi yêu thích của bạn

TapTap được xây dựng để giới thiệu các trò chơi Android đang hot và sắp ra mắt. Ứng dụng này cho phép bạn theo dõi các trò chơi bạn yêu thích và xem các nội dung mà bạn sẽ khó tìm thấy ở các nền tảng khác. Bạn có thể tạo danh sách trò chơi tùy chỉnh để giới thiệu trò chơi dựa trên sở thích của bạn, hoặc mở rộng thư viện của bạn với danh sách trò chơi được tuyển chọn từ những người khác.

Tìm cộng đồng của bạn và kết nối với những người chơi khác

TapTap Android chứa đầy các cuộc thảo luận từ học thuật đến sôi nổi và thậm chí cả meme. Rất nhiều bí mật về game, ý kiến, review ​ và hơn thế nữa từ các game thủ trên thế giới đang chờ đợi bạn khám phá và cùng thảo luận.

Theo dõi những nhà sáng tạo trò chơi giỏi nhất

Gặp gỡ những người chơi và nhà phát triển yêu thích của bạn trong Tap Tap! Trò chơi, bài đánh giá, hướng dẫn thú vị - hãy tìm nội dung hay nhất từ ​​cộng đồng toàn cầu gồm những người sáng tạo đầy nhiệt huyết trên Taptap!

Gặp gỡ các nhà phát triển với các sự kiện độc quyền, xem trước và hơn thế nữa

Taptap luôn cập nhật các trò chơi sắp ra mắt và là ứng dụng đầu tiên nghe tin tức độc quyền và các sự kiện cộng đồng. Bạn nhìn thấy biểu tượng hoạt động của nhà phát triển trên trò chơi yêu thích của bạn? Họ đang ở trên TapTap và họ rất nóng lòng được nghe ý kiến ​​của bạn đấy!

Dễ dàng khám phá, mua và cài đặt các trò chơi mới chỉ với vài lần chạm

Nhìn chung, TapTap là một thị trường ứng dụng tuyệt vời chuyên về các trò chơi Android, nơi bạn có thể tải xuống vô số tựa game gốc không có sẵn trên Google Play.

Cách tải game trên Tap Tap

Sau khi bạn đã thiết lập quyền truy cập vào cửa hàng TapTap, hãy tìm hiểu cách tải xuống các trò chơi bằng ứng dụng này. Quy trình tải game trên Tap Tap tương tự như cách hoạt động trên Play Store. Dưới đây là các bước hướng dẫn bạn cách bắt đầu:

  • Mở ứng dụng cửa hàng TapTap cho Android.
  • Nhập tên trò chơi ở đầu trang chủ. Ngoài ra, bạn có thể xem qua các danh mục ở trang chính để tìm trò chơi mình thích.
  • Nhấn vào game để đưa bạn đến trang của trò chơi; nhấn vào Download.
    • Lưu ý: Bạn có thể phải đặt quyền cho TapTap để cài đặt trò chơi / ứng dụng.
  • Sau khi trò chơi tải xuống xong, hãy nhấn vào Install > Install (một lần nữa).
  • Nhấn Play để mở trò chơi. Bạn cũng sẽ tìm thấy bản sao của ứng dụng trên thiết bị Android của mình. Chạm vào ứng dụng để khởi chạy trò chơi.

Cách quản lý game trên TapTap

Bạn có thể xem các game đã cài đặt, danh sách game đã đăng ký trước, các bản cập nhật, game đã chơi/đang chơi,... tất cả ở cùng một nơi. Bạn cũng sẽ các trò chơi mình yêu thích trước đây trong danh sách "Want". Vì vậy, bất kỳ ai muốn theo dõi các trò chơi đã cài đặt sẽ thích sử dụng tính năng này.

  • Khởi chạy ứng dụng Tap Tap.
  • Chạm vào Me trên thanh hotbar.
  • Vuốt từ trái sang phải để xem các trò chơi được phân loại của bạn. Từ đây, bạn có thể nhấn để chơi game, quản lý các bản cập nhật và xem các trò đăng ký trước.

Các câu hỏi thường gặp

TapTap có an toàn không?

TapTap là một dịch vụ cửa hàng trò chơi dành cho người dùng Android. Bạn có thể sử dụng TapTap trên trình duyệt web trong trường hợp không có điện thoại Android. TapTap có một cộng đồng mạnh mẽ gồm các nhà phát triển và game thủ sử dụng ứng dụng một cách an toàn. Người dùng có thể tương tác với các nhà phát triển, còn các lập trình viên được hưởng lợi từ việc xem xét phản hồi trực tiếp trong giao diện người dùng. TapTap mang lại trải nghiệm sống động vượt xa trò chơi.

Tóm lại, TapTap là một dịch vụ an toàn cam kết đoàn kết các cộng đồng lại với nhau. Nền tảng này còn có một nhóm Discord nổi tiếng với hàng chục nghìn thành viên. Bạn có thể đọc chính sách bảo mật chính thức để xác định mức độ an toàn của TapTap đối với bạn.

Nên tải xuống phiên bản TapTap nào?

Mọi phiên bản TapTap đều có cùng một thư viện gồm hơn 120.000 trò chơi và quyền truy cập vào cộng đồng trò chơi TapTap. Nếu bạn muốn có thêm tính năng có thể tải xuống trò chơi trực tiếp qua ứng dụng - bạn phải cài đặt phiên bản đầy đủ của TapTap dành riêng cho thiết bị Android.

Có bất kỳ lợi ích nào khi tải TapTap trên Android không?

Bạn có thể tải các game di động trực tiếp từ trang trò chơi với một số trò chơi nhất định chỉ có trên TapTap. Truy cập vào các bản thử nghiệm beta độc quyền. Hỗ trợ các nhà phát triển trò chơi yêu thích của bạn. Không tính phí dịch vụ đối với nhà phát triển đối với các trò chơi được mua qua TapTap.

'dev live' nghĩa là gì?

"Dev live" có nghĩa là nhà phát triển trò chơi đang hoạt động, đăng nội dung và mong muốn nhận được phản hồi từ bạn! Hãy coi nó như một trạng thái "đã được xác minh" dành cho các nhà phát triển trò chơi.

Có thể đánh giá trò chơi trên TapTap không?

Có - với tư cách là cộng đồng game thủ, Tap Tap đặc biệt khuyến khích bạn để lại đánh giá về các trò chơi yêu thích của mình. Bạn sẽ thấy các bài đánh giá trên TapTap lấy người chơi làm trung tâm.

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.21.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 143.108
  • Lượt tải: 111.592
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: TapTap

Liên quan, thay thế