Helicopter Simulator: Warfare cho Android 3.8.1 Game mô phỏng lái trực thăng chiến đấu

Tải về

3 (1) Supercharge Mobile Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Helicopter Simulator: Warfare là một game mô phỏng trực thăng chiến đấu tăng tốc, cho bạn vào vai phi công điều khiển những cỗ máy trên không đáng gờm.

Điều khiển trực thăng của bạn trên không, chiến đấu với các đối thủ trong Helicopter Simulator: Warfare
Điều khiển trực thăng của bạn trên không, chiến đấu với các đối thủ trong Helicopter Simulator: Warfare

Helicopter Simulator: Warfare mang tới hơn 30 mẫu máy bay trực thăng, bao gồm những mẫu tiên tiến như Apache, Bell 360 Invictus, Kamov và Mi-24 B, sẵn sàng cho các cuộc đấu tay đôi khốc liệt trên không với các máy bay trực thăng, phương tiện mặt đất khác và vô vàn nhiệm vụ đầy thách thức trên khắp các khu vực xung đột toàn cầu.

Nâng cấp vũ khí của bạn để thống trị bầu trời, lao vào những trận chiến trên không có độ phân giải cao. Người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc giao tranh dữ dội, ngắm nhìn quang cảnh toàn bộ thành phố từ trên cao, bao gồm cả cảnh quan kỳ lạ của nhà máy hạt nhân Chernobyl.

Ngắm nhìn các khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao
Ngắm nhìn các khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao

Tải game Helicopter Simulator: Warfare cho Android

Các nhiệm vụ sống động như thật của HeliSim (Helicopter Simulator: Warfare) yêu cầu tấn công và phòng thủ cân bằng, giao cho bạn nhiệm vụ bảo vệ căn cứ, đồng thời tiến hành tấn công kẻ thù. Người chơi sẽ được trang bị các loại vũ khí mạnh mẽ như tên lửa, thuốc nổ, đảm bảo có lợi thế trong mọi cuộc chạm trán.

Đi sâu vào các chiến dịch Part I và Part II mới, bao gồm 32 nhiệm vụ đầy phấn khích với các cuộc tấn công dữ dội của kẻ thù theo thời gian, tăng cường mức độ cạnh tranh và sự đa dạng.

Trong các trận chiến, người chơi Helicopter Simulator: Warfare có thể đối đầu với những kẻ thù đáng sợ như trực thăng chiến đấu Mi-24 Hind. Hãy cố gắng chinh phục các thành tích và mở khóa nhiều đồng minh mạnh mẽ, củng cố năng lực chiến lược của bạn.

Trang bị các loại vũ khí mạnh mẽ, thực hiện hàng chục nhiệm vụ đầy phấn khích
Trang bị các loại vũ khí mạnh mẽ, thực hiện hàng chục nhiệm vụ đầy phấn khích

Game HeliSim vượt xa gameplay đơn thuần, cho bạn trải nghiệm chiến đấu trực thăng có độ phân giải cao. Bạn được đi sâu vào các cuộc giao tranh HFPS, trải nghiệm lại các kịch bản chiến đấu đặc sắc với AHS-1 Cobra và tận hưởng cảm giác phấn khích khi đấu tay đôi trên không trung,

Lao vào đấu trường trên không trong game Helicopter Simulator: Warfare ngay bây giờ, nơi đường chân trời là lãnh địa của bạn và làm chủ bầu trời là nhiệm vụ cuối cùng của người chơi. Bạn đã sẵn sàng bay lên và khẳng định quyền thống trị của mình chưa?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế