Hẹn hò chốn công sở Phim Hàn Quốc - A Business Proposal

8/10 (9) Lượt xem: 1.187 Phát hành: Netflix Năm: 28/2/2022 Đạo diễn: Park Sun-ho

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hẹn hò chốn công sở (A Business Proposal) là phim hài lãng mạn của Hàn Quốc vừa lên sóng Netflix cuối tháng 2. Phim Hẹn hò chốn công sở được xây dựng dựa trên một bộ truyện tranh online cùng tên với sự tham gia của các diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gue. Bộ phim ngay lập tức nhận được sự yêu thích bởi những tình tiết nhẹ nhàng, hài hước trong mối tình công sở của anh chàng giám đốc lạnh lùng và nữ nhân viên.

Câu chuyện phim Hẹn hò chốn công sở bắt đầu từ cuộc hẹn gặp mặt giữa nữ nhân viên Shin Ha Ri và giám đốc Kang Tae Moo, Shin Ha Ri đóng giả người bạn thân mình tham gia buổi hẹn và cố tình làm cho Kang Tae Moo chán ghét nhưng lại vô tình để lại ấn tượng trong lòng anh chàng. Kang Tae Moo đã cùng Shin Ha Ri đã ký một hợp đồng tình yêu, tiếp sau đó là rất nhiều tình huống thú vị xảy ra khi cả 2 đã nảy sinh tình cảm và cùng làm việc tại công ty.

Lịch chiếu phim Hẹn hò chốn công sở

  • Tối thứ 2-3 hàng tuần trên Netflix.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 1

  • Để xoa dịu tâm nguyện của ông mình, Kang Tae Moo đồng ý đi xem mắt. Jin Young Seo nhờ Shin Ha Ri giúp xua đuổi đối tượng xem mắt mới nhất của cô.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 2

  • Nói dối về việc có bạn gái để không phải đi xem mắt hết lần này đến lần khác, Tae Moo nhắm được một đối tượng hoàn hảo có thể giúp mình đóng kịch.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 3

  • Ha Ri có một danh sách dài những điều cần nhớ về Tae Moo – và cả một người quan trọng cần gặp. Young Seo tuyên bố cô sẽ tự lập.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 4

  • Ha Ri vội vã giấu danh tính thật với Tae Moo và ông của anh cả trong công việc lẫn ngoài công việc. Ngày kỉ niệm một năm giả sắp tới rồi.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 5

  • Để trả thù việc bị lừa, Tae Moo gài bẫy Ha Ri tại một sự kiện của công ty. Nhưng sau khi cô xin lỗi trong cơn say, anh đã đổi ý.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 6

  • Khi các kế hoạch cho màn tỏ tình đổ bể, Tae Moo đưa Ha Ri đi hẹn hò ở bãi biển nhưng lấy cớ là đi công tác. Cha Sung Hoon đối chất với Young Seo đang say.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 7

  • Tae Moo giả làm anh bạn trai si tình của Ha Ri, khiến bạn bè của cô kinh ngạc: Lee Min Woo thấy dè chừng, còn Go Yoo Ra thì ghen tỵ.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 8

  • Ha Ri gọi cái hôn của họ là sơ suất và tiếp tục từ chối sự theo đuổi của Tae Moo, nhưng cô lại buồn khi nhắn tin mà không thấy anh hồi đáp và nghe tin anh sắp đi xem mắt.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 9

  • Jo Yu Jeong rung động trước Sung Hoon, khiến anh gặp tình huống khó xử với Young Seo. Tae Moo và Ha Ri cố gắng giữ kín mối quan hệ của họ ở công ty.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 10

  • Điều ông Kang Da Goo nghi ngờ về đời sống tình cảm của cháu trai hóa ra là sự thật. Vào một đêm mưa sau giờ làm việc, Ha Ri đưa Tae Moo ra ngoài hẹn hò.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 11

  • Khi mọi người bàn tán về cuộc sống riêng của Ha Ri, ông Tae Moo đưa ra tối hậu thư cho cô. Bố của Young Seo đề nghị ăn tối với Sung Hoon.

Nội dung Hẹn hò chốn công sở tập 12

  • Ha Ri cố gắng thuyết phục Da Goo bằng cách theo sát ông lúc ông nằm trên giường bệnh. Tae Moo lo lắng yêu cầu Ha Ri đến Mỹ với mình.

Trailer phim Hẹn hò chốn công sở

Thông tin thêm phim Hẹn hò chốn công sở

Thời lượng:12 tập
Diễn viên:Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong,Kim Min Gue
Đạo diễn:Park Sun-ho
Năm phát hành:28/2/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Hẹn hò chốn công sở

Poster phim Tình yêu chốn công sở
Poster phim Tình yêu chốn công sở

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 6.856 lượt xem
Link xem Hẹn hò chốn công sở