Hit the Brain cho Android 1.11.0 Game đố vui thử trí thông minh hài hước

Tải về

3 (1) HarmonyBit Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn có nghĩ mình đủ thông minh để vượt qua mọi các câu đố trí não hóc búa? Hãy tải và chơi game Hit the Brain - một game IQ tập hợp nhiều thử thách trí óc vui nhộn, hài hước nhưng cũng cực kỳ cân não.

Hit the Brain cho bạn thưởng thức nhiều câu chuyện thú vị, giải quyết các câu đố

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí, đồng thời có thể luyện tập cho bộ não, rèn luyện trí óc? Bạn nghĩ mình khá thông minh và muốn kiểm tra IQ? Vậy thì Hit the Brain là một gợi ý tuyệt vời.

Nhưng đừng mong đợi một trò chơi dễ dàng khi thưởng thức Hit the Brain. Hãy chuẩn bị cho một trải nghiệm xoắn não thú vị, đẩy các kỹ năng tinh thần của bạn đến giới hạn.

Tính năng nổi bật của game Hit the Brain cho Android

Các câu đố

Tôi có 1000 cây kim nhưng không dùng để khâu. Tôi là ai?” Để có câu trả lời cho những câu đố như thế này trong Hit the Brain bạn phải giải phóng trí tưởng tượng của mình và suy nghĩ vượt ra ngoài giới hạn thông thường.

Các tình huống phức tạp

Bạn có tìm thấy lỗi sai trong bức tranh không?” Những câu đố hóc búa này giúp gamer phát triển kỹ năng chú ý đến từng chi tiết. Nhưng chúng khá khó, giúp rèn luyện trí não và tư duy logic cực tốt.

Chỉ những người thông minh và tinh tế mới có thể đưa ra câu trả lời đúng

Câu đố hóc búa

Bạn nên đặt quả bóng vào đường ống nào?” Với những câu đố khó, và chỉ những người thông minh và tinh tế mới có thể đưa ra câu trả lời đúng.

Kiểm tra trí não

Ly nào nhiều nước nhất?” Thử thách trí thông minh và chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội chứng tỏ kỹ năng của mình trong thử thách đố vui hại não này.

Không chỉ có giải đố, trò chơi đấu trí này còn mang đến cho bạn những phần thưởng hàng ngày hấp dẫn, mang đến trải nghiệm gây nghiện. Game có cơ chế rèn luyện trí não độc đáo giúp luyện não mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ trò chơi trí tuệ nào khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hit the Brain

Liên quan, thay thế