Hướng dẫn câu cá trong ARK: Survival Ascended

  • 1 Đánh giá

Một trong những cách tốt nhất để thu thập thức ăn trong ARK: Survival Ascended là câu cá. Mặc dù có một số phương pháp để bắt cá trong trò chơi nhưng The Island Map chỉ cho phép mọi người săn cá bằng cần câu và khủng long.

Câu cá là cách thu thập thực phẩm hiệu quả trong ARK: Survival Ascended
Câu cá là cách thu thập thực phẩm hiệu quả trong ARK: Survival Ascended

Vì vậy, nếu là người mới chơi trò chơi và đang thắc mắc cách chế tạo cần câu hoặc muốn biết những điểm câu cá tốt nhất , hãy tiếp tục đọc bài viết này để nắm được mọi kiến thức cần biết về câu cá trong ARK: Survival Ascended.

Hướng dẫn câu cá trong ARK: Survival Ascended

Kỹ thuật câu cá tốt nhất trong ARK: Survival Ascended

Như đã đề cập trước đó, có một số kỹ thuật câu cá trong trò chơi cơ bản, chẳng hạn như sử dụng lưới đánh cá hoặc giỏ bắt cá. Tuy nhiên, bản đồ hiện tại The Island Map chỉ cho phép săn cá bằng 2 phương pháp là dùng cần câu và ra lệnh cho sinh vật khác bắt cá.

Cách chế tạo và dùng cần câu trong ARK: Survival Ascended

Để chế tạo cần câu trong ARK: Survival Ascended, game thủ phải đạt cấp độ tối thiểu là 18. Sau khi đạt cấp độ yêu cầu, hãy thu thập các vật phẩm sau đây để chế tạo một chiếc cần câu.

  • 50 Fiber
  • 20 Thatch
  • 12 Wood

Người chơi có thể dễ dàng chế tạo vật phẩm khi đang di chuyển từ kho đồ của mình và lưu ý rằng sẽ không thể đứng để câu cá trong ARK: Survival Ascended. Vì vậy, game thủ phải làm một chiếc ghế gỗ để ngồi câu cá bằng những vật liệu sau đây:

  • 14 Fiber
  • 18 Thatch
  • 30 Wood

Nếu không thích sử dụng ghế, người chơi có thể chế tạo một chiếc ghế dài hoặc cưỡi một sinh vật như Pelagornis.

Về mồi câu, game thủ có thể sử dụng Giant Bee Honey, Sap hoặc Leech Blood, được tìm thấy ở gần bất kỳ địa hình đồi núi nào.

Cách ra lệnh cho sinh vật khác bắt cá

Nếu không thích săn bắn thủ công, người chơi luôn có thể chỉ huy một trong những con vật đã được thuần hóa của mình như Ichthyornis để làm thay mình. Game thủ có thể tìm thấy sinh vật gần bất kỳ khu vực bờ biển hoặc bãi biển nào, hạ gục chúng bằng cách sử dụng cung và mũi tên tẩm thuốc an thần.

Sau đó cho sinh vật đó ăn để thuần hóa, tiếp tục mở cài đặt và thay đổi hành vi của nó thành Hunt Retrieve. Chọn một con cá làm mục tiêu và sinh vật thuần hóa đó sẽ săn cá thay cho người chơi.

Điểm câu cá tốt nhất trong ARK: Survival Ascended

Mặc dù có một số dòng sông rộng mở trong ARK: Survival Ascended nhưng mọi người nên câu cá gần Red Wood Lake và Secret Pond, được đánh dấu trong hình ảnh ở trên.

Cập nhật: 28/10/2023
  • 328 lượt xem
Xem thêm: ARK