Hướng dẫn chặn, bỏ chặn bài hát, ca sĩ trong list nhạc Zing Mp3

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian, sử dụng ứng dụng Zing MP3 thì trong danh bài hát lại có sự xuất hiện của một số bài hát mà không còn muốn nghe nữa trong một thời gian ngắn, nhưng việc xóa bỏ ca khúc đó khỏi danh sách là một việc làm không cần thiết. Chính vì điều này, mà hiện nay ứng dụng Zing Mp3 đã cho thêm tính năng chặn, bỏ chặn bài hát, ca sĩ trong danh sách phát nhạc. Với tính năng này, thì chúng ta sẽ không thể nghe được bài hát đã chặn hoặc những ca khúc của ca sĩ bị chặn, mà trong danh sách phát vẫn sẽ hiển thị tên bài hát đó.

Zing Mp3 là một ứng dụng nghe nhạc, tải nhạc trực tuyến đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Để giúp cho người dùng có thể thoải mái nghe, tải những ca khúc mà mình yêu thích, thì ứng dụng này đã đưa đến chúng ta rất nhiều công cụ cực hữu ích. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn chặn, bỏ chặn bài hát, nghệ sĩ trong danh sách phát nhạc Zing MP3, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chặn ca khúc, nghệ sĩ trong list Zing MP3

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại lên > Ấn vào mục Cá nhân > Chạm vào mục Bài hát > Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở bên cạnh bài hát bất kỳ > Ấn vào mục Chặn > Chạm vào nút Chặn ở bên cạnh tên bài hát và tên nghệ sĩ.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào mục Cá nhân ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 3: Khi này, trong giao diện Cá nhân của mình, ấn vào mục Bài hát.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị danh sách nhạc của mình, chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải của bài hát mà bạn muốn chặn.

Bước 5: Sau đó, ở khung cửa sổ tùy chọn, nhấn vào mục Chặn.

Bước 6: Tiếp theo, hãy ấn vào nút Chặn ở phía bên cạnh của tên bài hát và nghệ sĩ mà mình muốn chặn.

Bước 7: Bây giờ, những bài hát của nghệ sĩ mà mình chặn sẽ không được phát trong danh sách nhạc nữa.

Hướng dẫn bỏ chặn bài hát, ca sĩ trong list Zing MP3

Hướng dẫn nhanh:

Tại mục Cá nhân trên Zing Mp3, nhấn vào ảnh đại diện > Ấn vào mục Danh sách chặn > Chạm vào nút Bỏ chặn ở phía bên phải tên bài hát và ca sĩ.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Cũng tại mục Cá nhân trên ứng dụng Zing Mp3, chạm vào ảnh đại diện ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào mục Danh sách chặn.

Bước 3: Lúc này, toàn bộ những ca khúc, nghệ sĩ mà mình đã chặn sẽ hiển thị trên màn hình, ấn vào nút Bỏ chặn ở phía bên phải của tên bài hát và ca sĩ.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chặn, bỏ chặn những ca khúc, nghệ sĩ trong list nhạc Zing Mp3 mà mình không muốn nghe trong một thời gian ngắn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 13/10/2022
  • 27 lượt xem
Xem thêm: Zing Mp3