Hướng dẫn đăng ký tài khoản VIP Zing Mp3

  • 1 Đánh giá

Việc đăng ký tài khoản Vip sẽ giúp cho người dùng của Zing Mp3 nhận được thêm nhiều lợi ích khi nghe nhạc và tải nhạc chất lượng cáo, hay xem MV full HD, sử dụng trước những tính năng mới nhất của ứng dụng khi liên kết với Zalo như: cài đặt nhạc chờ Zalo, gửi nhạc cho bạn bè,... Nếu bạn đang muốn sử dụng những tiện ích này của Zing Mp3 nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Thì hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để nâng cấp tài khoản VIP Zing Mp3 trên điện thoại và máy tính.

Zing Mp3 là một nghe nhạc, tải nhạc miễn phí trên điện thoại và máy tính, được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta sẽ tạo tài khoản, sau đó thoải mái nghe, tải những bài hát mà mình yêu thích. Đặc biệt để giúp cho mọi người có thể dễ dàng download nhạc chất lượng cao và sử dụng nhiều tiện ích mới nhất của ứng dụng, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản VIP Zing Mp3.

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản VIP Zing Mp3 trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng ZingMp3 > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào nút Nâng cấp tài khoản Vip > Chạm vào nút Chọn gói VIP > Chọn gói vip mà mình muốn đăng ký > Ấn vào nút Đăng ký.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại của mình lên. Trong trang chủ của ứng dụng, chạm vào biểu tượng tài khoản ở góc bên trái phía trên màn hình.

Bước 2: Tại trang cá nhân, ấn vào nút Nâng cấp tài khoản VIP.

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị thông tin về quyền lợi mà người dùng được hưởng khi đăng ký tài khoản VIP, nhấn vào nút Chọn gói VIP.

Bước 4: Ở ứng dụng này sẽ có 4 gói VIP với thời gian và đối tượng sử dụng khác nhau, các bạn hãy chọn một gói VIP phù hợp với mình nhất.

  • VIP Gia đình: 89.000 đồng/tháng, cho 6 thành viên.
  • VIP 1 tháng: 49.000 đồng/tháng.
  • VIP 6 tháng: 279.000 đồng/tháng.
  • VIP 12 tháng: 499.000 đồng/tháng.

Bước 5: Khi đã chọn được gói cước phù hợp với mình, tại khung cửa sổ Google Play, chạm vào nút Đăng ký ở phía bên dưới màn hình.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản VIP Zing Mp3 trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập Zing Mp3 trên trình duyệt > Click chuột vào biểu tượng tài khoản > Đăng nhập tài khoản Zing Mp3 > Tiếp tục nhấp chuột vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào nút Nâng cấp gói VIP > Click chuột vào nút Mua VIP > Nhấp chuột vào nút Nâng cấp VIP cho tài khoản > Chọn phương thức thanh toán > Nhấn vào nút Tiếp tục thanh toán.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang Zing Mp3 trên trình duyệt của máy tính, bằng cách nhấn vào nút Truy cập ở phía bên trên.

Bước 2: Tại trang web của Zing Mp3, nhấp chuột vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Click chuột vào biểu tượng tài khoản

Bước 3: Tiếp theo, hãy đăng nhập tài khoản Zing Mp3, bằng nick Zalo của mình.

Đăng nhập tài khoản Zing Mp3

Bước 4: Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, trở lại trang chủ Zing Mp3, tiếp tục nhấn vào biểu tượng tài khoản thêm lần nữa.

Bước 5: Trong khung cửa sổ tùy chọn lúc này, nhấp chuột vào mục Nâng cấp gói VIP.

Nhấn vào nút Nâng cấp VIP

Bước 6: Lúc này, ở trang đăng ký tài khoản VIP, nhấn vào nút Mua VIP ở gói cước mà mình muốn đăng ký.

Nhấn vào nút Mua VIP

Bước 7: Trên màn hình khi này sẽ xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, click chuột vào nút Nâng cấp VIP cho tài khoản.

Nhấp chuột vào nút Nâng cấp VIP cho tài khoản

Bước 8: Ở khung cửa sổ thông báo “Phương thức thanh toán”, lựa chọn phương thức thanh toán, rồi nhấp chuột vào nút Tiếp tục thanh toán.

Chọn phương thức thanh toán

Trên đây là các bước thực hiện để nâng cấp tài khoản VIP Zing Mp3 trên điện thoại và máy tính, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng ký tài khoản VIP để tải nhạc chất lượng cao và sử dụng nhiều tiện ích mới nhất của ứng dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 09/06/2022
  • 414 lượt xem
Xem thêm: Zing Mp3