Hướng dẫn chẩn đoán điện thoại Oppo

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người sử dụng chiếc điện thoại Oppo từ đã lâu rồi hoặc mua điện thoại Oppo cũ để sử dụng, vì vậy để xem thiết bị của mình đã từng đi sửa chữa hay điện thoại của mình có đang bị lỗi gì không thì chúng ta cần phải thực hiện việc kiểm tra điện thoại. Hiện nay, để giúp cho người dùng có thể dễ dàng thực hiện được điều này, thì trong một số dòng điện thoại Oppo đã cho ra mắt thêm tính năng Chẩn đoán và xuất hiện trong ứng dụng Trình quản lý điện thoại của máy.

Trình quản lý điện thoại là một ứng dụng mặc định trên một số dòng điện thoại Oppo, với app này chúng ta có thể dễ dàng quản lý tài nguyên trên máy của mình, trong đó có chẩn đoán tình trạng hiện tại của điện thoại. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng cực hữu ích này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn chẩn đoán điện thoại Oppo cực đơn giản, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn bật chẩn đoán điện thoại Oppo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Trình quản lý điện thoại trên máy Oppo lên > Ấn vào mục Công cụ > Chạm vào mục Chẩn đoán > Nhấn vào mục Đồng ý và tiếp tục > Ấn vào nút Chạy chẩn đoán > Chạm vào nút Cho phép > Nhấn vào nút Bắt đầu > Thực hiện các thao tác chẩn đoán điện thoại > Trên màn hình hiển thị kết quả, tình trạng hiện tại của điện thoại Oppo.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để có thể chẩn đoán điện thoại, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Trình quản lý điện thoại trên máy Oppo của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Công cụ ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Bảo mật & Thiết bị, thì ấn vào mục Chẩn đoán.

Bước 4: Phía dưới màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Tuyên bố về điều khoản sử dụng”, chạm vào nút Đồng ý và tiếp tục.

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào nút Chạy chẩn đoán ở phía bên dưới màn hình.

Bước 6: Trong khung cửa sổ “Chẩn đoán yêu cầu các quyền sau:” khi này, ấn vào nút Cho phép.

Bước 7: Lúc này trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để kiểm tra”, chạm vào nút Bắt đầu.

Bước 8: Khi này, chúng ta sẽ thực hiện các thao tác theo yêu cầu, để chẩn đoán tình trạng của máy.

Bước 9: Cuối cùng, trên màn hình lúc này sẽ hiển thị tính trạng hiện tại của điện thoại Oppo của mình, xem có bị lỗi gì hay không.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chẩn đoán trên điện thoại Oppo của mình, từ đó có thể kiểm tra tình trạng hiện tại của điện thoại xem có bị lỗi gì không.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/10/2022
  • 79 lượt xem
Xem thêm: Oppo