Hướng dẫn chơi Clover Retribution dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Clover Retribution là một trò chơi ROBLOX dựa trên bộ anime nổi tiếng Black Clover. Người chơi sẽ bắt đầu chiến đấu solo hoặc cả với bạn bè của mình để hoàn thành nhiệm vụ được đặt ra, bằng cách sử dụng những vũ khí và phép thuật mạnh nhất cũng như đánh bại Elite và Boss.

Trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này hãy cùng tìm hiểu cách bắt đầu cuộc phiêu lưu và tiến bộ nhanh chóng trong Clover Retribution, cũng như cách nhận được phép thuật và vũ khí, từ đó có thể khám phá hoàn toàn thế giới của trò chơi.

Hướng dẫn chơi Clover Retribution dành cho tân thủ

Menu khởi đầu

Đầu tiên, khi khởi chạy trò chơi, người chơi sẽ được chào đón với các tùy chọn để chơi, xoay vòng quay ma thuật và khám phá thư viện.

Nếu chọn Spin, game thủ có thể thử vận may trên vòng quay ma thuật để có được các khả năng ma thuật khác nhau. Dưới đây là danh sách tất cả các phép thuật có sẵn mà người chơi có thể thu được trong Clover Retribution:

  • Common: Healing, Melody
  • Uncommon: Wind, Rare, Slim, Fire
  • Epic: Lightning
  • Legendary: Void
  • Mythic: World Tree

Khi người chơi AFK trong thư viện thì sẽ nhận được 4 vòng quay cho mỗi danh mục Magic, Race và Trait cho mỗi giờ chờ đợi. Nếu muốn có thêm lượt quay, game thủ có thể sử dụng code Clover Retribution để nhận được Spin miễn phí.

Cách bắt đầu trong trò chơi

Khi đã sẵn sàng tham gia trò chơi, mọi người sẽ thấy mình đang ở một thành phố nhỏ. Ở đó, game thủ sẽ gặp một NPC tên Bruno, người sẽ giao những nhiệm vụ đầu tiên.

Hãy chú ý đến các chỉ báo nhiệm vụ ở đầu màn hình để được hướng dẫn nơi mình sẽ đi. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này, nhân vật sẽ được dịch chuyển qua một cánh cổng màu xanh lam vào thế giới trò chơi.

Điều đáng chú ý là nhiệm vụ lấy chổi có thể không có sẵn ngay lập tức. Trong một số trường hợp, người chơi sẽ cần đạt đến cấp 7 để có nó.

Vì vậy, nếu không nhận được nhiệm vụ ngay lập tức, hãy quay lại NPC ở vùng màu tím, như trong hình bên dưới khi mình đạt đủ cấp.

Chỉ số, cách nhận phép thuật và trang bị vũ khí

Đầu tiên, có một cơ chế trong trò chơi này tên là chỉ số. Game thủ có thể phân bổ điểm chỉ số mỗi khi lên cấp, điều này sẽ phụ thuộc vào cách xây dựng mà mình đang thực hiện.

  • Dexterity: Tăng cường sát thương chém và xuyên.
  • Strength: Tăng sát thương đập và củng cố thanh chặn.
  • Intelligence: Khuếch đại sát thương phép thuật.
  • Constitution: Tăng cường cả sức khỏe và năng lượng.

Người chơi có thể nhận được các phép thuật mới bằng cách đánh bại bọn cướp, hoàn thành nhiệm vụ và tăng khả năng Magic Mastery của mình. Hãy nhớ rằng cấp độ Mastery càng tăng thì game thủ càng mở khóa được nhiều kỹ năng.

Để trang bị vũ khí, hãy tìm kiếm các biểu tượng trong thị trấn và đến thăm thợ rèn. Đây là nơi người chơi có thể chạm tay vào vũ khí.

Trong Clover Retribution, quá trình tiến triển chủ yếu liên quan đến các nhiệm vụ phụ, nhiệm vụ theo cốt truyện và chiến đấu với trùm. Mọi người nên lập nhóm với bạn bè để đối mặt với trùm, vì điều này giúp đánh bại chúng dễ dàng hơn và lên cấp nhanh hơn.

Cập nhật: 13/11/2023
  • 394 lượt xem
Xem thêm: Roblox