Hướng dẫn chơi game Girl Wars

  • 1 Đánh giá

Chào mừng bạn đến với Girl Wars, nơi bạn vào vai những cô gái sành điệu nhưng nguy hiểm tham gia vào các trận chiến giải cứu thế giới. Girl Wars cung cấp nhiều chế độ với các nhân vật và kỹ năng khác nhau, vì vậy nếu bạn bối rối không biết nên chọn ai và nâng cấp gì, thì bài viết này là hướng dẫn chơi game đầy đủ để giúp bạn thống trị đấu trường.

Bài viết này là hướng dẫn giúp bạn thống trị đấu trường trong Girl Wars
Bài viết này là hướng dẫn giúp bạn thống trị đấu trường trong Girl Wars

Hướng dẫn chơi game Girl Wars

Tải Girl Wars cho PC

Gameplay đơn giản

Girl Wars xoay quanh việc thử thách chế độ chiến dịch, nâng cấp mọi thứ cho nhân vật, bắt đầu từ trang bị đến kỹ năng và nhiều nội dung phụ khác. Vì vậy, để có được chiến lợi phẩm tốt hơn, nhân vật mới và phần thưởng tốt hơn, bạn nên bắt đầu với Chiến dịch.

bạn nên bắt đầu với Chiến dịch
bạn nên bắt đầu với Chiến dịch

Lập đội

Trước khi bước vào bất kỳ trận chiến nào, bạn sẽ phải lựa chọn các nhân vật. Bạn có thể thêm tối đa 6 nhân vật cho mỗi trận chiến. Tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào anh hùng bạn muốn chơi cùng ở cuối màn hình. Hãy nhớ rằng mỗi anh hùng đều có khả năng, điểm mạnh và điểm yếu riêng, vì vậy hãy luôn hướng tới việc xếp các pháp sư hoặc nhân vật yếu hơn về mặt kỹ năng của họ.

Bạn có thể thêm tối đa 6 nhân vật cho mỗi trận chiến
Bạn có thể thêm tối đa 6 nhân vật cho mỗi trận chiến

Trận chiến và kỹ năng trong Girl Wars

Kỹ năng

Khi tham gia trận chiến, ở cuối màn hình, bạn sẽ tìm thấy tất cả các nhân vật được triển khai, nơi bạn có thể sử dụng các đòn tấn công, kỹ năng và ULT.

Để bắt đầu, ở trên cùng có một thanh máu full của tất cả các nhân vật của bạn kết hợp với kẻ thù. Bên dưới là số vòng; mỗi vòng được tính khi bạn đã sử dụng tất cả các nhân vật của mình. Ở bên cạnh màn hình có nút SPD nơi bạn tăng tốc độ trò chơi, nút Skip dùng để bỏ qua vòng chơi.

Sử dụng các kỹ năng linh hoạt
Sử dụng các kỹ năng linh hoạt

Trial

Sau khi hoàn thành chương 3, bạn sẽ mở khóa các Trial và có thể chơi 5 Elite Stage của mỗi chương. Bạn có thể mở khóa các mảnh anh hùng hiếm, nhưng hãy nhớ rằng cấp độ càng cao thì độ khó càng cao. Mặc dù kẻ thù mạnh hơn so với chiến dịch thông thường nhưng nếu anh hùng của bạn có 7 sao, cô ấy sẽ nhận được ULT cuối cùng.

Sau khi hoàn thành chương 3, bạn sẽ mở khóa các Trial và Elite Stage
Sau khi hoàn thành chương 3, bạn sẽ mở khóa các Trial và Elite Stage

Thiết bị

Đi tới tab Hero để thay đổi trang bị của họ. Khi ở trong tab Hero, bạn có thể chọn bất kỳ anh hùng nào bạn muốn nâng cấp trang bị của họ từ bảng bên trái. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấn “Auto Equip” ở bảng bên phải, thao tác này sẽ tự động thay thế thiết bị yếu hơn bằng thiết bị mạnh hơn.

Bạn có thể nhận được thiết bị bằng cách hoàn thành các stage trong chế độ Chiến dịch, mua chúng, chiến đấu và mang về vô số chiến lợi phẩm, hoặc bật idle mode - tự động chiến đấu khi bạn ngoại tuyến - đây là một cách dễ dàng để kiếm vàng, EXP và trang bị.

Bạn có thể nhận được thiết bị bằng nhiều cách
Bạn có thể nhận được thiết bị bằng nhiều cách

Thành phố

Jokamachi

Tòa nhà đầu tiên bạn có thể mở khóa là Jokamachi, nơi sản xuất vàng; đây là một cách tuyệt vời để kiếm thêm vàng khi không hoạt động. Mỗi anh hùng đều có chỉ số riêng trong tòa nhà, vì vậy hãy đảm bảo ghép đúng anh hùng với đúng nơi.

Jokamachi là nơi sản xuất vàng
Jokamachi là nơi sản xuất vàng

Destiny Jinja

Tại đây, bạn có thể sử dụng thẻ màu tím để rút các Hero Shard. Để tăng chiến lợi phẩm, bạn phải tặng Wish một quả đào. Sử dụng một quả đào sẽ cho phép bạn nhận được phần thưởng gấp đôi và trong một số trường hợp nhất định, bạn có cơ hội nhận được phần thưởng gấp 5 lần.

Tại Destiny Jinja , bạn có thể rút các Hero Shard
Tại Destiny Jinja , bạn có thể rút các Hero Shard

Girl Wars Mansion

Di chuyển đến dinh thự, bạn có thể gặp tất cả các cô gái xinh đẹp trong Girl Wars. Trong biệt thự, bạn có thể cho họ đồ ăn và đổi lại bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng. Việc tăng cường tương tác cũng mở ra những câu chuyện cá nhân, tiểu sử của các cô gái.

Gặp tất cả các cô gái xinh đẹp trong dinh thự Girl Wars
Gặp tất cả các cô gái xinh đẹp trong dinh thự Girl Wars

Ascension

Một trong những cách tuyệt vời để tăng chỉ số của bạn là nâng cấp kỹ năng bằng cách đi tới mục Ascension. Mỗi kỹ năng đều có cấp độ và mỗi cấp độ có thể đạt được bằng cách sử dụng các cuộn EXP mà bạn có thể tìm thấy trong ngục tối.

Vào ngục tối để lấy các cuộn EXP
Vào ngục tối để lấy các cuộn EXP

Ngục tối

Bạn có thể lấy các cuộn EXP từ ngục tối, có thể tìm địa điểm này bằng cách đi tới “Adventure” ở cuối màn hình. Hầm ngục có rất nhiều kẻ thù mà bạn phải đánh bại. Mỗi khi đánh bại kẻ thù, bạn sẽ nhận được xếp hạng sao và nhận được phần thưởng.

Enlightenment

Một cách khác để tăng điểm của bạn trong Girl Wars là đi tới tab Hero và thử tính năng Enlightenment. Khi truy cập, bạn dùng bụi sao để thắp sáng các ngôi sao nhằm nhận được các chỉ số bổ sung như tấn công, phòng thủ, máu,...

Đừng quên tham gia một bang hội trong Girl Wars
Đừng quên tham gia một bang hội trong Girl Wars

Girl Wars Guild

Đừng quên tham gia một bang hội trong Girl Wars, nơi bạn sẽ tìm thấy các cơ hội tuyệt vời để nhận được nhiều phần thưởng, như SSR Universal Shard, Crystal và Soul Rune, những thứ này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong suốt hành trình. Nhưng quan trọng nhất, bạn sẽ quen biết nhiều người hơn và giúp đỡ nhau chinh phục đấu trường.

Cập nhật: 16/02/2024
  • 130 lượt xem
Xem thêm: Girl Wars