Pokémon Sleep: Hướng dẫn bắt Pokémon bằng cách ngủ

  • 1 Đánh giá

Tham gia trải nghiệm bắt Pokémon chưa từng có với Pokémon Sleep chỉ bằng cách ngủ. Trong thế giới của Pokémon Sleep, các Pokémon có cùng kiểu ngủ với người chơi sẽ tụ tập xung quanh khi bắt đầu ngủ, vì vậy hãy khám phá tất cả các kiểu ngủ khác nhau mà Pokémon có thể có khi đặt mục tiêu hoàn thành Sleep Style Dex của mình.

Tất cả những gì cần làm là đặt điện thoại thông minh của mình cạnh gối (không đặt thiết bị dưới gối hoặc chăn vì thiết bị có thể quá nóng) và bắt đầu một đêm ngủ thật ngon. Khi thức dậy, Pokémon sẽ tập hợp trong Pokémon Sleep dựa trên kiểu ngủ và thời gian ngủ của người chơi. Thực hiện nghiên cứu về các kiểu ngủ của Pokémon này để hoàn thành Dex kiểu ngủ.

Thu thập hàng trăm Pokémon chỉ bằng cách ngủ thật nhiều với Pokémon Sleep
Thu thập hàng trăm Pokémon chỉ bằng cách ngủ thật nhiều với Pokémon Sleep

Những khi thức, game thủ có thể nuôi Snorlax to khỏe nhất có thể bằng cách nhận Berries từ Pokémon mà người chơi đã kết bạn. Chăm sóc Snorlax nhiều thì tỷ lệ gặp Pokémon có kiểu ngủ hiếm càng cao.

Pokémon Sleep hoạt động tương tự ứng dụng theo dõi giấc ngủ, cung cấp các báo cáo về giấc ngủ như mất bao lâu để đi vào giấc ngủ, trải qua bao lâu trong các giai đoạn ngủ khác nhau và thậm chí là người dùng có ngáy hay nói chuyện khi ngủ không.

Mỗi Pokémon sẽ có một kiểu ngủ khác nhau
Mỗi Pokémon sẽ có một kiểu ngủ khác nhau

Bên cạnh đó, với các tính năng như âm nhạc lấy cảm hứng từ Pokémon giúp dễ ngủ, cộng với báo thức thông minh đánh thức khi đang trong giai đoạn ngủ nông, Pokémon Sleep có thể giúp người chơi nghỉ ngơi một cách tốt nhất.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách bắt Pokémon chỉ bằng cách ngủ với Pokémon Sleep hiệu quả nhất.

Mở ứng dụng và đặt báo thức

Khi đi ngủ và chuẩn bị đi ngủ, hãy mở Pokémon Sleep và đặt báo thức cho thời gian mình sẽ thức dậy vào ngày hôm sau. Sạc thiết bị của mình nếu cần và đặt thiết bị lên giường và chìm vào giấc ngủ. Sau đó, ứng dụng sẽ tự động theo dõi giấc ngủ suốt đêm.

Mẹo an toàn khi ngủ với Pokémon Sleep

Vì sự an toàn, người dùng nên tránh để thiết bị của mình dưới gối hoặc bất kỳ đồ vật nào khác khi ngủ, vì thiết bị có thể quá nóng trong khi ứng dụng đang theo dõi giấc ngủ.

Xem xếp hạng giấc ngủ

Khi bạn thức dậy, hãy kiểm tra thiết bị để xem dữ liệu về giấc ngủ đêm qua. Mọi người sẽ có thể xem bạn đã ngủ bao lâu, âm thanh tạo ra khi ngủ,... Điểm số giấc ngủ từ đêm hôm trước sẽ dựa trên thời lượng giấc ngủ và nếu ngủ được nhiều giờ hơn, game thủ sẽ có điểm cao hơn.

Gặp Pokémon và lấp đầy Dex

Sau khi kiểm tra dữ liệu được ghi lại, giấc ngủ sẽ được phân loại thành Dozing, Snoozing hoặc Slumbering. Sau đó, Pokémon có kiểu ngủ giống như người chơi sẽ xuất hiện gần Snorlax và số lượng Pokémon xuất hiện sẽ phụ thuộc vào thời gian ngủ. Ngoài ra, mỗi Pokémon trong trò chơi có một số kiểu ngủ khác, vì vậy hãy ngủ càng nhiều càng tốt.

Nuôi Snorlax trong ngày

Sau khi ra khỏi giường và tiếp tục ngày mới, game thủ vẫn có thể chơi Pokémon Sleep và dành thời gian nuôi Snorlax trên đảo. Người chơi có thể cho Snorlax ăn Berries, làm thức ăn và đồ uống để tăng sức mạnh.

Cập nhật: 14/07/2023
  • 264 lượt xem
Xem thêm: Pokémon Sleep