Pokémon Sleep cho Android Game thu thập Pokemon bằng cách ngủ

Tải về

3 (1) The Pokémon Company Miễn phí 60

Trong thế giới của Pokémon Sleep, các Pokémon có cùng kiểu ngủ với bạn sẽ tụ tập xung quanh khi bạn ngủ. Vì vậy, hãy khám phá tất cả các kiểu ngủ khác nhau của Pokémon khi bạn đặt mục tiêu hoàn thành Sleep Style Dex của mình.

Pokemon Sleep là một ứng dụng hỗ trợ giấc ngủ của bạn

Thực chất Pokemon Sleep vừa là một trò chơi, cho phép bạn chơi game trong lúc ngủ, vừa là một ứng dụng sức khỏe hỗ trợ giấc ngủ, giúp ghi lại các chỉ số đo chất lượng giấc ngủ của bạn và hỗ trợ người dùng nghỉ ngơi một cách tốt nhất.

Tính năng nổi bật của game Pokémon Sleep cho Android

Một ngày trong Pokémon Sleep

Khi Đêm Xuống...

Pokémon Sleep sẽ giúp theo dõi giấc ngủ của bạn. Tất cả những gì mọi người cần làm là đặt điện thoại của mình cạnh gối (đừng đặt dưới gối để tránh điện thoại quá nóng nhé), sau đó đi ngủ.

Bình minh ngày mới

Khi thức dậy, bạn sẽ thấy Pokémon sẽ tập hợp trong Pokémon Sleep dựa trên các kiểu ngủ của bạn trong đêm và thời gian ngủ. Thực hiện nghiên cứu về các kiểu ngủ của Pokémon để hoàn thành Sleep Style Dex của mình.

Phần còn lại trong ngày

Bạn sẽ nuôi Snorlax to khỏe. Snorlax sẽ lớn hơn bằng cách nhận Berries từ Pokémon mà bạn kết bạn. Càng nuôi Snorlax lớn, tỷ lệ gặp phải Pokémon có kiểu ngủ hiếm càng cao!

Ngủ để thu thập Pokemon

Tận hưởng những giờ phút giải lao và nghỉ ngơi tuyệt vời

  • Kiểm tra các báo cáo về giấc ngủ của mình trong game Pokémon Sleep, với các thông tin chi tiết như bạn mất bao lâu để đi vào giấc ngủ, từng giai đoạn ngủ khác nhau của bạn kéo dài bao lâu và liệu bạn có ngáy hay nói chuyện khi ngủ hay không.
  • Nhận hỗ trợ để cố gắng ngủ ngon hơn: Bạn luôn có các Pokemon bên mình trong lúc ngủ. Game cũng có các tính năng như âm nhạc lấy cảm hứng từ Pokémon giúp bạn dễ ngủ, cộng với báo thức thông minh đánh thức bạn khi bạn đang trong giai đoạn ngủ nông, Pokémon Sleep có thể giúp bạn nghỉ ngơi một cách tốt nhất.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 190
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokémon Sleep

Liên quan, thay thế