Genshin Impact: Mẹo di chuyển nhanh mà không cần đến điểm dịch chuyển

  • 1 Đánh giá

Sử dụng điểm tham chiếu dịch chuyển là cách tốt nhất giúp người chơi Genshin Impact di chuyển nhanh hơn trên bản đồ Teyvat rộng lớn. Nhưng game thủ cũng có thể áp dụng một số mẹo để di chuyển nhanh chóng và đến các vị trí được nhắm mục tiêu khi nó ở xa các điểm tham chiếu và Thất thiên thần tượng. Hãy cùng tìm hiểu những mẹo hữu ích nhất để di chuyển nhanh hơn trong Genshin Impact.

Mẹo di chuyển nhanh trong Genshin Impact mà không cần đến điểm dịch chuyển

Tăng sức bền của nhân vật

Khi sử dụng nút Dash để tăng tốc độ di chuyển trong Genshin Impact, nhân vật  sẽ tiêu hao thể lực. Người chơi có thể tăng khả năng Stamina bằng cách nâng cấp cấp độ của Thất thiên thần tượng.

Với lượng Stamina lớn hơn, người chơi có thể sử dụng nút Dash nhiều lần hơn để di chuyển nhanh trong Genshin Impact. Ngoài ra, nhân vật cũng có thể bơi và leo một khoảng cách xa hơn và đảm bảo an toàn với lượng Stamina lớn hơn.

Nâng cấp Thất thiên thần tượng để tăng sức bền cho nhân vật
Nâng cấp Thất thiên thần tượng để tăng sức bền cho nhân vật

Người chơi Genshin Impact cũng có thể giảm tiêu hao Stamina bằng cách ăn Stamina Boosting Dish. Nó hữu ích khi nhân vật được ở trong một vùng nước lớn hoặc trên không.

Xây dựng một nhóm khám phá

Một số nhân vật trong Genshin Impact có tài năng thụ động tốt hơn cho việc khám phá thế giới. Kamisato Ayaka và Mona là hai nhân vật tốt nhất để di chuyển trong trò chơi này. Khả năng Alternate Sprints cho phép họ di chuyển nhanh hơn các nhân vật khác.

Ngoài ra, Kaeya có tốc độ chạy nước rút cao hơn, và sẽ càng nhanh hơn khi game thủ sử dụng nút Dash. Bên cạnh đó, mọi người nên sử dụng các nhân vật cao như Diluc, Childe, Lisa, Jean,… để thăm dò vì họ chạy nhanh hơn những nhân vật thaaso như Diona và Qiqi.

Khả năng Alternate Sprint của Mona cho phép cô ấy di chuyển nhanh hơn nhân vật khác
Khả năng Alternate Sprint của Mona cho phép cô ấy di chuyển nhanh hơn nhân vật khác

Hơn nữa, các kỹ năng và nguyên tố của nhân vật trong Genshin Impact cũng ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển của họ. Ví dụ, kỹ năng nguyên tố của Xiao cho phép lao về phía trước 2 lần trước CD trên mặt đất hoặc trên không.

Bên cạnh đó, tài năng bị động của Diona giúp tăng tốc độ của cô ấy trong khi giảm tiêu thụ Stamina của nhân vật này vào lúc sử dụng nút Dash.

Nhấn nút Dash giúp di chuyển nhanh hơn nhưng đồng thời cũng tiêu hao sức lực của nhân vật
Nhấn nút Dash giúp di chuyển nhanh hơn nhưng đồng thời cũng tiêu hao sức lực của nhân vật

Người chơi có thể giảm tiêu hao Stamina và tăng tốc độ di chuyển bằng cách kết hợp hai nhân vật Anemo trong đội của mình.

Sử dụng các tiện ích khám phá

Người chơi Genshin Impact cũng có thể sử dụng một số tiện ích hữu ích để di chuyển nhanh chóng. Kiểm tra tất cả các công cụ có sẵn để tăng tốc độ di chuyển của nhân vật trong trò chơi này.

Quạt lông vũ màu đỏ

Quạt lông vũ màu đỏ - Red Feather Fan
Quạt lông vũ màu đỏ - Red Feather Fan

Người chơi có thể nhận được từ phần thưởng của Inazuma Reputation. Khi đạt đến cấp độ 5 thì sẽ nhận được tiện ích này. Công cụ này giúp tăng 30% tốc độ lướt của nhân vật trong 30 giây trước CD 100 giây. Hãy nhớ rằng game thủ không thể sử dụng Quạt lông vũ màu đỏ trước khi bay vì không thể sử dụng nó trong không trung.

Tiện ích Điểm tham chiếu di động

Portable Waypoint - Điểm tham chiếu di động trong Genshin Impact
Portable Waypoint - Điểm tham chiếu di động trong Genshin Impact

Điểm Tham chiếu đi động có thể ở Cấp độ Danh tiếng 6 của Mondstadt. Nó hoạt động giống như một điểm tham chiếu dịch chuyển tạm thời và sẽ hết hạn sau 7 ngày. Người chơi sẽ đặt điểm tham chiếu tại vị trí hiện tại của mình để quay lại đó sau. Nó rất hữu ích khi muốn di chuyển đến một nơi nhiều lần.

Đó là những mẹo hay nhất để dịch chuyển nhanh hơn trong Genshin Impact. Nó giúp game thủ khám phá Teyvat và hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn khi đang vội.

Cập nhật: 07/02/2022
  • 1.565 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact