Genshin Impact 4.5 Bản update 4.5 Lưỡi Đao Diệt Gấm Vóc

Tải về

4,2 (106) miHoYo Miễn phí 77.279

Genshin Impactgame MMORPG thế giới mở miễn phí được phát triển bởi miHoYo - studio đã tạo ra Honkai Impact 3. Trong tháng 8, game ra mắt bản cập nhật 4.0 mang tên As Light Rain Falls Without Reason - Như Làn Mưa Nhẹ Không Rõ Nguyên Nhân.

Genshin Impact là game MMORPG thế giới mở miễn phí mới tuyệt đẹp
Genshin Impact là game MMORPG thế giới mở miễn phí mới tuyệt đẹp

Bối cảnh của game Genshin Impact

Tựa game này, được xây dựng dựa trên câu chuyện bắt đầu từ hai anh em thân thiết và một biến cố bất ngờ xảy ra, cả hai phải chiến đấu với nữ thần vô danh và bị chia cắt đẩy một nhân vật của người chơi lạc vào thế giới Teyvat bí ẩn. Người chơi sẽ hóa thân làm nhân vật chính trong câu chuyện, từ thế giới bên ngoài lạc vào đại lục này. Cùng với đó, game thủ sẽ tự do du hành trong thế giới rộng lớn này, kết giao bạn bè, đi tìm bảy vị Thần nắm giữ nguyên tố, cho đến khi gặp lại người anh em mình đã bị thất lạc, chia cắt.

Chúng ta sẽ khám phá thế giới hấp dẫn này thông qua việc thi triển các chiêu thức như chạy nhảy, leo tường, bơi hay thậm chí là bay trên không trung. Các nút điều hướng được sắp xếp bố trí hợp lí giúp người chơi dễ dàng thao tác. Một điều thú vị nữa là bên cạnh bạn sẽ có Paimon đáng yêu, một người bạn tri kỉ cũng sát cánh, hỗ trợ bạn hết mình trong cuộc phiêu lưu vô cùng khó khăn phía trước.

Game cung cấp bản đồ thế giới mở rộng lớn với nhiều đối tượng và địa điểm
Game cung cấp bản đồ thế giới mở rộng lớn với nhiều đối tượng và địa điểm

Lối chơi của game Genshin Impact

Genshin Impact cung cấp một bản đồ thế giới mở rộng lớn với nhiều đối tượng và địa điểm tuyệt đẹp, người chơi có thể khám phá bằng cách đi bộ, leo núi, hay thậm chí bơi lội khi cần thiết. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ để phát triển câu chuyện, người chơi có thể điều khiển tối đa 4 nhân vật cùng lúc và mở khóa tổng cộng 30 nhân vật có thể chơi được. Hơn nữa, game cũng có chế độ nhiều người chơi để bạn tận hưởng niềm vui với bạn bè.

Mỗi nhân vật trong game Genshin Impact có hai kỹ năng chiến đấu: một kỹ năng thông thường và một kỹ năng đặc biệt. Kỹ năng thông thường có thể được sử dụng bất cứ lúc nào ngoại trừ thời gian hồi chiêu ngay sau khi sử dụng, trong khi kỹ năng đặc biệt có giá trị năng lượng, yêu cầu người chơi phải tích lũy đủ năng lượng nguyên tố trước. Các nhân vật có quyền kiểm soát một trong bảy nguyên tố tự nhiên bao gồm: Cryo, Dendro, Pyro, Hydro, Anemo, Electro và Geo.

Mỗi nhân vật trong game Genshin Impact có hai kỹ năng chiến đấu
Mỗi nhân vật trong game Genshin Impact có hai kỹ năng chiến đấu

Tính năng nổi bật game game Genshin Impact

Thế giới mở, tự do khám phá:

  • Đây là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở, chỉ cần bạn sử dụng thể lực hợp lý, thì sẽ có thể chu du đến mọi vùng núi cao biển rộng, khám phá những cảnh vật kỳ bí. Hãy cùng nhau thám hiểm xem sẽ có những gì đang đợi bạn phía trước nào!

Phản ứng nguyên tố, chiến đấu chiến lược:

  • Thế giới trong game được hình thành bởi bảy loại nguyên tố: Phong, Lôi, Thủy, Hỏa, Băng, Thảo, Nham. Nhân vật có Vision sẽ có thể dùng sức mạnh của nguyên tố để chiến đấu và thám hiểm. Thủy gặp Hỏa sẽ bốc hơi, Hỏa gặp Lôi sẽ quá tải, Lôi gặp Thủy sẽ nhiễm điện… Đối mặt với kẻ địch khác nhau, có thể dùng kỹ năng khác nhau để kích hoạt nguyên tố khắc chế giành chiến thắng.

Đồ họa và âm nhạc chất lượng cao:

  • Trò chơi có phong cách nghệ thuật mới mẻ, chuyển động của nhân vật được thực hiện thông qua việc nắm bắt cử động và điều chỉnh chi tiết, mang đến hiệu ứng trình diễn chất lượng cao. Ngày đêm thay đổi 24 giờ, thời tiết và âm nhạc cũng thay đổi linh hoạt, dù bạn ở đâu, bạn cũng sẽ luôn nghe thấy những màn trình diễn đặc trưng của dàn nhạc giao hưởng hàng đầu thế giới như London Philharmonic Orchestra và Shanghai Symphony Orchestra.
Genshin Impact có hiệu ứng kỹ năng ấn tượng
Genshin Impact có hiệu ứng kỹ năng ấn tượng

Xây dựng đội ngũ ước mơ:

  • Lập nhóm với một dàn nhân vật đa dạng ở Teyvat, mỗi nhân vật đều có tính cách, câu chuyện và khả năng độc đáo của riêng mình. Khám phá sự kết hợp nhóm yêu thích của bạn và tăng cấp cho nhân vật của bạn để giúp bạn chinh phục ngay cả những kẻ thù và lãnh thổ đáng sợ nhất.

Hành trình cùng bạn bè:

  • Lập nhóm với bạn bè trên nhiều nền tảng khác nhau để kích hoạt nhiều hành động nguyên tố hơn, giải quyết các trận đấu trùm khó khăn và cùng nhau chinh phục các miền đầy thách thức để gặt hái những phần thưởng phong phú.

Nấu ăn là một khía cạnh quan trọng khác trong lối chơi của Genshin Impact PC. Người chơi sẽ thu thập nhiều tài nguyên trong cuộc phiêu lưu, một số tài nguyên có thể được chế biến thành món ăn thông qua nấu ăn. Một số món ăn có khả năng phục hồi sức khỏe của nhân vật, trong khi những món khác giúp tăng cường khả năng tấn công hoặc phòng thủ.

Mở khóa 3 nhân vật mới trong Genshin Impact 4.5
Mở khóa 3 nhân vật mới trong Genshin Impact 4.5

Cập nhật Genshin Impact - Bản 4.5 Lưỡi Đao Diệt Gấm Vóc

Nhân vật mới: Nhà Thiết Kế Sấm Chớp - Chiori (Nham):

Vision: Nham

Vũ khí: Kiếm Đơn

Kỹ Năng Nguyên Tố: Hasode Lả Lướt:

  • Chiori dùng vũ điệu mượt mà để lao nhanh về phía trước, gây sát thương phạm vi nguyên tố Nham căn cứ theo tấn công và phòng ngự, đồng thời triệu hồi búp bê tự động "Tamoto". "Tamoto" cũng sẽ chém kẻ địch ở gần đó theo chu kỳ gây sát thương phạm vi nguyên tố Nham căn cứ theo tấn công và phòng ngự của Chiori. Trong thời gian Tamoto tồn tại, nếu xung quanh tồn tại tạo vật nguyên tố Nham hoặc có tạo vật nguyên tố Nham được tạo ra, thì sẽ triệu hồi thêm một Tamoto ở bên cạnh nhân vật của bản thân trong trận hiện tại. Tối đa triệu hồi một "Tamoto" thông qua cách này.

Kỹ Năng Nộ: Hiyoku - Song Đao Thức:

  • Hai thanh đao rời khỏi vỏ, chém một đường dứt khoát dưới đôi tay nghệ thuật của Chiori, gây 1 lần sát thương phạm vi nguyên tố Nham căn cứ vào tấn công và phòng ngự của Chiori.

Trang bị mới:

Kiếm Đơn - Uraku Misugiri:

Sát thương tấn công thường tăng 16%, sát thương kỹ năng nguyên tố tăng 24%. Sau khi nhân vật trong đội ra trận gần đó gây sát thương nguyên tố Nham, hiệu quả nêu trên tăng 100% trong 15s. Ngoài ra, Phòng Ngự của người trang bị tăng 20%.

Vũ Khí Cán Dài - Đối Thoại Của Hiền Giả Sa Mạc:

  • Khi tiến hành trị liệu, hồi phục 8 điểm năng lượng. Hiệu quả này mỗi 10s tối đa kích hoạt một lần, nhân vật không ra trận cũng có thể kích hoạt.
  • Vũ Khí Cán Dài - Đối Thoại Của Hiền Giả Sa Mạc và nguyên liệu tinh luyện có thể nhận bằng cách đổi trong sự kiện "Giả Kim Thuật Thăng Hoa".

Cốt truyện mới:

Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Mới:

  • Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Chiori: Chương Ti Thiết Kiệp - Màn 1 "Khi Họ Nói Về Đêm Nay"
  • Mở vĩnh viễn sau khi cập nhật phiên bản 4.5

Điều kiện mở nhiệm vụ:

  • Hạng mạo hiểm ≥40
  • Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: Chương 4 - Màn 5 "Vũ Điệu Của Tội Lỗi"

Sự Kiện Đồng Hành Mới:

  • Sự Kiện Đồng Hành Lynette - Màn 1 "Mèo Và Số Ngẫu Nhiên"
  • Mở vĩnh viễn sau khi cập nhật phiên bản 4.5

Điều kiện mở nhiệm vụ:

  • Hạng mạo hiểm ≥40
  • Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: Chương 4 - Màn 5 "Vũ Điệu Của Tội Lỗi"
  • Hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Furina: Chương Tư Tụng - Màn 1 "Tinh Linh Nước Bé Nhỏ".

Nội dung cập nhật khác:

Thực Đơn Mới:

  • Nhận từ sự kiện: Sushi Ngập Thịt

Món Ăn Độc Quyền Mới:

  • Món ăn độc quyền của Chiori: "Buổi Trình Diễn Thời Trang"

Danh Thiếp Mới:

  • Chiori - Tenbei: Nhận được khi độ yêu thích của Chiori đạt hạng 10
  • Nhật Ký Hành Trình - Hóa Kỹ: Nhận trong phần thưởng hệ thống Nhật Ký Hành Trình
4,2 (106) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139,7 MB
  • Lượt xem: 144.822
  • Lượt tải: 77.279
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Tìm thêm: Genshin Impact RPG

Liên quan, thay thế