Hướng dẫn quản lý thời gian sử dụng Youtube

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người thường xuyên truy cập vào ứng dụng Youtube để xem video giải trí trong một ngày. Tuy nhiên, khi tập trung quá nhiều để xem những video có nội dung thú vị, thì làm cho chúng ta không thể kiểm soát được thời gian sử dụng và xem video trên ứng dụng này. Chính điều này, đã làm cho bạn mất đi nhiều thời gian và không thể tập trung thực hiện những công việc khác. Vì vậy, hiện nay ứng dụng Youtube đã cho ra mắt thêm tính năng giúp cho người dùng dễ dàng quản lý được thời gian dùng và xem video trên ứng dụng trong một ngày.

Youtube là một trong những ứng dụng hỗ trợ xem video được nhiều người sử dụng trên điện thoại của mình lên. Tại ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái xem phim online, xem MV nhạc mới, video hài, xem lại TV Show…, Để giúp cho mọi người có thể hạn chế thời gian sử dụng ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn quản lý thời gian sử dụng trên Youtube, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn hạn chế thời gian sử dụng trên Youtube

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại lên > Nhấn vào ảnh đại diện > Ấn vào mục Thời lượng đã xem > Gạt công tắc tại mục Nhắc tôi tạm dừng xem > Thiết lập tần suất nhắc nhở tạm dừng xem > Chạm vào nút Xong > Gạt công tắc ở mục Nhắc tôi khi đến giờ đi ngủ > Nhấn vào mục Thời gian bắt đầu Thời gian kết thúc > Thiết lập thời gian thời gian bắt đầu và kết thúc nhận thông báo > Ấn vào nút Xong > Chạm vào nút OK.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, ấn vào ảnh đại diện ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Sau đó, các bạn hãy chạm vào mục Thời lượng đã xem.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía bên dưới đến mục Công cụ quản lý thời gian trên Youtube, gạt công tắc tại mục Nhắc tôi tạm dừng xem.

Bước 5: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ “Tần suất nhắc”, thiết lập tần suất hiển thị thông báo nhắc nhở tạm dừng xem, rồi nhấn vào nút Xong.

Bước 6: Quay trở lại giao diện “Thời lượng đã xem”, gạt công tắc ở mục Nhắc tôi khi đến giờ đi ngủ.

Bước 7: Khi này, khung cửa sổ “Nhắc tôi khi đến giờ đi ngủ” xuất hiện trên màn hình, ấn vào mục Thời gian bắt đầuThời gian kết thúc.

Bước 8: Tiếp theo, các bạn hãy thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc. nhận thông báo đến giờ đi ngủ, sau đó chạm vào nút Xong.

Bước 9: Trở lại khung cửa sổ “Nhắc tôi khi đến giờ đi ngủ”, nhấn vào nút OK.

Bước 10: Cuối cùng, khi đến khoảng thời mà mình thiết lập, thì trên màn hình sẽ hiển thị thông báo dừng xem YouTube thông báo đi ngủ.

Trên đây là các bước thực hiện để thiết lập thời gian dừng xem và thời gian đi ngủ trên Youtube, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng quản lý thời gian sử dụng Youtube để xem video trong một ngày.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 12/10/2022
  • 45 lượt xem
Xem thêm: