Hướng dẫn tải, đăng ký tài khoản TikTok Now

  • 1 Đánh giá

TikTok Now là một ứng dụng nền tảng xã hội mới của TikTok, nơi mà chúng ta có thể chia sẻ những khoảnh khắc chân thực nhất của mình với những người quan trọng nhất. Tại ứng dụng này, cho phép người dùng đăng, tải những video hoặc ảnh hằng ngày của mình cùng lúc với bạn bè. Chúng ta sẽ nhận được thông báo hàng ngày ngẫu nhiên cùng lúc với bạn bè của mình, Không chỉ có vậy, ứng dụng này còn mang đến cho người dùng cửa sổ 3 phút để quay video 10 giây hoặc ảnh theo thời gian thực bằng cả camera trước và sau. Đặc biệt, ở TikTok Now, người dùng có thể dễ dàng xem lại những video mà mình đã đăng từ trước đó.

Hiện tại, ứng dụng TikTok Now đang được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, có rất nhiều người đang muốn sử dụng ứng dụng này nhưng lại không biết phải làm thế nào, để tải và đăng ký tài khoản của ứng dụng này? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn tải, đăng ký tài khoản TikTok Now, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt TikTok Now trên điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Ấn vào nút Tải về ở phía trên > Chạm vào nút Cài đặt > Đợi một lát quá trình download về máy hoàn tất > Nhấn vào nút Mở > Bắt đầu sử dụng TikTok Now

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ nhấn vào nút Tải về ở phía bên trên, để truy cập vào link tải của ứng dụng TikTok Now.

Bước 2: Khi này màn hình sẽ chuyển sang giao diện download ứng dụng trên Google Play, ấn vào nút Cài đặt.

Bước 3: Chờ đợi trong một lát để quá trình tải ứng dụng về điện thoại được hoàn tất, sau đó chạm vào nút Mở và bắt đầu sử dụng TikTok Now.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok Now

Hướng dẫn nhanh:

Ấn vào nút Bắt đầu > Chạm vào nút Đăng nhập hoặc Đăng ký > Hệ thống tự động đăng nhập bằng tài khoản TikTok > Nhấn vào nút Tiếp > Ấn vào nút Cho phép > Chạm vào nút Tiếp > Nhấn vào khung thông báo TikTok Now > Bắt đầu đăng, xem video trên TikTok Now.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trong giao diện giới thiệu của ứng dụng, nhấn vào nút Bắt đầu ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Khi này, các bạn hãy ấn vào nút Đăng nhập hoặc Đăng ký.

Bước 3: Sau đó, hệ thống của ứng dụng sẽ tự động đăng nhập tài khoản TikTok của mình.

Bước 4: Trên màn hình lúc này, hiển thị những tài khoản TikTok mà mình đang Follow, chạm vào nút Tiếp ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Bây giờ trên màn hình sẽ xuất hiện khung cửa sổ “Cho phép TikTok Now truy cập vào danh bạ của bạn”, nhấn vào nút Cho phép.

Bước 6: Ở phần Thêm bạn, toàn bộ những ai đang theo dõi mình sẽ được hiển thị lên màn hình, ấn vào nút Tiếp.

Bước 7: Phía trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ TikTok Now, hãy chạm vào khung thông báo đó.

Bước 8: Cuối cùng, chúng ta có thể bắt đầu đăng video hoặc theo dõi video của người khác đăng tải trên TikTok Now.

Video hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok Now

Trên đây là các bước thực hiện để tải, đăng ký tài khoản TikTok Now trên điện thoại, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt, tạo tài khoản ứng dụng này, để đăng tải video và xem video ngắn của người dùng khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/10/2022
  • 50 lượt xem
Xem thêm: TikTok Now