Hướng dẫn tắt đề xuất tài khoản TikTok với người khác

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng kết nối với nhiều bạn bè trên TkTok, thì ứng dụng này đã triển khai thêm tính năng “Đề xuất tài khoản của bạn bè với người khác”. Khi sử dụng tính năng này, thì bạn bè, người thân sẽ thấy được tài khoản TikTok của mình trong khung cửa sổ “Gợi ý kết bạn”. Tuy nhiên, đôi khi bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, khiên cho mình mất đi sự riêng tư hoặc không muốn có quá nhiều bạn bè biết mình cũng đang sử dụng TikTik, thì hiện nay ứng dụng này đã cho phép người dùng tắt bỏ tính năng đề xuất tài khoản với bạn bè. Nhưng bạn lại đang biết làm thế nào để tắt bỏ tính năng này trên TikTok.

Hiện nay, TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội xem video đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính. Tại đây, sẽ hỗ trợ cho người dùng tìm được tài khoản TikTok của bạn bè thông qua: tài khoản Facebook, số điện thoại, địa chỉ email. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn tắt đề xuất tài khoản TikTok với người khác, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tắt đề xuất tài khoản của bạn bè với người khác trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Ấn vào mục Quyền riêng tư > Chạm vào mục Đề xuất tài khoản của bạn với những người khác > Tắt công tắc tại các mục: Danh bạ, Bạn bè Facebook, Những người có chung kết nối, Những người đã mở liên kết hoặc gửi liên kết cho bạn.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Ở trang cá nhân TikTok của mình, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang, tại góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Phía dưới màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ tùy chọn, chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 5: Tiếp theo, ở mục Tài khoản, hãy nhấn vào mục Quyền riêng tư.

Bước 6: Lúc này, trong mục Khám phá, ấn vào mục Đề xuất tài khoản của bạn với những người khác.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ gạt và tắt toàn bộ công tắc tại mục: Danh bạ, Bạn bè Facebook, Những người có chung kết nối, Những người đã mở liên kết hoặc gửi liên kết cho bạn.

Trên đây là các bước thực hiện để tắt bỏ đề xuất tài khoản TikTok với người khác, hy vọng rằng sau khi tắt bỏ tính năng này, thì các bạn sẽ không cần phải lo rằng mọi người sẽ tìm thấy tài khoản TikTok của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/08/2022
  • 84 lượt xem
Xem thêm: TikTok