Hướng dẫn tạo thiệp chúc Tết, chúc mừng năm mới 2024 online

Mẫu thiệp chúc Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024
  • 1 Đánh giá

Năm mới 2024 cũng như Tết Nguyên đán 2024, Tết Âm lịch Giáp Thìn đang cận kề. Đây là dịp lễ hội lớn nhất trong năm đối với người Việt Nam với vô số tục lệ và hoạt động đặc trưng. Chúc Tết là một hoạt động quan trọng nhằm bày tỏ tình cảm tới gia đình, họ hàng, hàng xóm, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, những người thân thiết,.... Lời chúc Tết thường là sức khỏe, phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn, mọi ước muốn đều thành công, nhằm gắn kết mọi người với nhau, vui vẻ đón chào năm mới.

Tuy nhiên, thật khó có thể gặp và chúc Tết tới tất cả mọi người, thậm chí việc nhắn tin và gọi điện cũng cần rất nhiều thời gian. Để dễ dàng và nhanh chóng gửi lời chúc, những tấm thiệp chúc Tết điện tử là giải pháp hoàn hảo. Người dùng có thể tạo thiệp chúc mừng năm mới theo từng đối tượng cụ thể và gửi qua các ứng dụng nhắn tin.

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2024 đẹp mắt
Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2024 đẹp mắt

Để giúp mọi người tạo thiệp mừng năm mới một cách dễ dàng nhưng vẫn đầy ý nghĩa và đẹp mắt, bài viết này sẽ hướng dẫn cách tạo thiệp chúc Tết Âm lịch Giáp Thìn, chúc mừng năm mới 2024 trực tuyến, với những mẫu thiệp tràn ngập không khí Tết đến xuân về, với các biểu tượng đặc trưng của dịp Tết như hoa mai, hoa đào, bánh chưng, câu đối,...

Thiệp Chúc mừng năm mới - Tết 2024

Thiệp chúc Tết bằng thơ

Thiệp năm mới 2024 cho bố mẹ

Thiệp chúc mừng năm mới 2024 - hài hước

Thiệp chúc Tết 2024 (bạn bè)

Thiệp chúc mừng năm mới 2024 - Sếp

Cung chúc Tân xuân 2024 hoa đào

Thiệp Tết 2024 (chúc Sếp)

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng năm mới 2024 trực tuyến

Hướng dẫn nhanh

Chọn một trong các mẫu thiệp mừng năm mới 2024 ở trên > Nhập lời chúc Tết của mình vào thiệp > Nhấn vào nút Lưu ảnh > Nhấn nút Save.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Lựa chọn một trong những mẫu thiệp mừng năm mới 2024, chúc Tết Âm lịch mà mọi người thấy đẹp mắt và ưng ý ở trên.

Bước 2: Giao diện tạo thiệp sẽ xuất hiện, người dùng cần nhập lời chúc Tết ý nghĩa, chúc Tết hay muốn gửi tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,...

Bước 3: Sau khi hoàn thành viết lời chúc, nhấn nút Lưu ảnh để tải thiệp về thiết bị của mình.

Bước 4: Đặt tên cho file ảnh và nhấn nút Save (nếu có).

Mọi người cũng có thể nhanh chóng gửi thiệp cùng lời chúc Tết cho người khác bằng cách nhấn vào Chia sẻ để chia sẻ thông qua mạng xã hội.

Sau khi hoàn tất, mọi người sẽ có những mẫu thiệp độc đáo và lời chúc ý nghĩa để gửi tới người thương yêu trong dịp năm mới 2024, cũng như Tết Giáp Thìn.

Cập nhật: 10/02/2024
  • 1.831 lượt xem