Hướng dẫn tạo thông báo nghỉ Tết Dương lịch 2024 online

  • 1 Đánh giá

Tết Dương lịch hay Tết Tây, ngày lễ diễn ra vào ngày 1 tháng 1, ngày đầu tiên trong năm, là dịp lễ quan trọng trong năm của nhiều dân tộc và nền văn hóa trên thế giới. Ngày đầu tiên của năm mới 2024 theo dương lịch sẽ vào Thứ Hai, với lịch nghỉ sẽ từ 2 đến 3 ngày liên tiếp tùy theo đơn vị, cơ quan. Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, cơ sở kinh doanh,... có thể không làm việc và sẽ cần một mẫu thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 rõ ràng và đầy đủ thông tin để khách hàng tiện theo dõi.

Mẫu thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 online
Mẫu thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 online

Để giúp mọi người kịp thời thông báo tới khách hàng, bài viết này sẽ hướng dẫn cách tạo thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2024 trực tuyến. Các mẫu thông báo nghỉ Tết online được cung cấp sau đây sẽ đảm bảo đầy đủ thời gian nghỉ và làm việc trở lại, với hình thức đẹp mắt để mọi người nhận được thông tin.

Thông báo nghỉ Tết dương lịch 2024 (1)

Thông báo nghỉ Tết dương lịch 2024 (2)

Thông báo nghỉ Tết dương lịch 2024 (3)

Thông báo nghỉ Tết dương lịch 2024 (4)

Thông báo nghỉ Tết dương lịch 2024 (5)

Hướng dẫn tạo thông báo nghỉ Tết Dương lịch 2024

Hướng dẫn nhanh

Chọn một trong các mẫu thông báo nghỉ lễ Tết Dương lịch 2024 ở trên > Nhập đầy đủ thông tin bao gồm: tên công ty, người nhận, ngày bắt đầu nghỉ và ngày quay trở lại làm việc vào thông báo > Nhấn vào nút Lưu ảnh > Nhấn nút Save.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Lựa chọn một trong những mẫu thông báo nghỉ Tết Tây được cung cấp phía trên.

Bước 2: Tại giao diện tạo thông báo, mọi người cần điền các thông tin được yêu cầu về tên công ty, cửa hàng, nhà hàng, cơ sở kinh doanh,..., đối tượng nhận thông báo, ngày bắt đầu nghỉ và ngày quay trở lại làm việc.

Bước 3: Sau khi hoàn thành điền các thông tin cần thiết, hãy nhấn nút Lưu ảnh để tải thông báo nghỉ về thiết bị của mình.

Bước 4: Đặt tên cho file ảnh và nhấn nút Save (nếu có).

Mọi người cũng có thể nhanh chóng gửi thông báo lịch nghỉ Tết Dương cho người khác bằng cách nhấn vào Chia sẻ để chia sẻ thông qua mạng xã hội.

Cập nhật: 30/12/2023
  • 6.074 lượt xem