TikTok cho iOS 34.1.0 Ứng dụng tạo Video, Clip siêu HOT Tik Tok trên iPhone/iPad

Tải về

4,2 (151) TikTok Miễn phí 65.543

TikTok cho iOS ứng dụng giải trí siêu hot trên mạng xã hội. Trên TikTok có các video dạng ngắn rất thú vị, tự phát và chân thực. Cho dù bạn là người đam mê thể thao, yêu thú cưng hay chỉ muốn tìm kiếm tiếng cười, thì trên TikTok luôn có các nội dung phù hợp dành cho mọi người. Tất cả những gì bạn phải làm là xem, tương tác với những gì bạn thích, bỏ qua những gì bạn không thích và bạn sẽ tìm thấy vô số video ngắn được cá nhân hóa chỉ dành cho bạn. Từ ly cà phê buổi sáng cho đến việc lặt vặt buổi chiều, TikTok có các video đảm bảo sẽ giúp bạn có một ngày hoạt động hiệu quả!

Xem hàng nghìn video thú vị và làm các video ngắn vui nhộn, sáng tạo với TikTok
Xem hàng nghìn video thú vị và làm các video ngắn vui nhộn, sáng tạo với TikTok

Giới thiệu ứng dụng video siêu hot TikTok

Có thể coi Tik Tok là một mạng xã hội mà ở đó cộng đồng hầu hết là những người trẻ sáng tạo và đăng tải những video ngắn với các bản nhạc xập xình cực kỳ sôi động. Bên cạnh đó, mỗi video đều được tích hợp các hiệu ứng tương đồng với nhạc giúp các bạn trẻ tự do sáng tạo, làm ra được các đoạn clip ngắn hài hước. Được thiết kế dành cho các thế hệ trẻ thích sáng tạo, Tik Tok cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng tạo các video ngắn độc đáo để chia sẻ với bạn bè và thế giới.

Người dùng có thể sử dụng Tik Tok để tạo ra các đoạn video ngắn với âm nhạc và giai điệu được tích hợp sẵn. Hiệu ứng tương đồng với nhạc tạo cảm giác rung giật cực kỳ chân thực và khá buồn cười. Trong khi đó, người diễn chỉ cần nhún nhảy diễn theo điệu nhạc và người quay thì cũng không cần quá nhiều kỹ thuật phức tạp.

Sau đó, bạn có thể lựa chọn đăng video lên cộng đồng Tik Tok hoặc lưu về máy và post lên các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter... Ngoài ra, trong ứng dụng, bạn cũng được xem hàng nghìn clip thú vị do cộng đồng người dùng Tik Tok đăng tải, xem khả năng sáng tạo tuyệt vời của họ.

Tạo ra các sản phẩm sáng tạo nhờ các hiệu ứng đặc biệt và kho nhạc nền khổng lồ
Tạo ra các sản phẩm sáng tạo nhờ các hiệu ứng đặc biệt và kho nhạc nền khổng lồ

Tính năng chính của Tik Tok cho iPhone, iPad

Xem vô số video được tùy chỉnh riêng cho bạn

  • Nguồn cấp dữ liệu video được cá nhân hóa dựa trên nội dung bạn xem, thích và chia sẻ.
  • TikTok cung cấp cho bạn những video chân thực, thú vị và vui nhộn sẽ giúp bạn có một ngày mới đầy hứng khởi.

Khám phá video chỉ với một lần cuộn

  • Xem tất cả các loại video, từ Hài kịch, Trò chơi, Tự làm, Đồ ăn, Thể thao, Meme, Thú cưng, cho đến các chủ đề độc đáo như ASMR và vô số nội dung đa dạng khác để khám phá.

Tạm dừng quay nhiều lần trong một video

  • Tạm dừng và tiếp tục video của bạn chỉ bằng một lần nhấn, giúp tạo ra video bạn hài lòng nhất.

Được giải trí và truyền cảm hứng từ cộng đồng người sáng tạo toàn cầu

  • Hàng triệu người sáng tạo trên TikTok thể hiện những kỹ năng đáng kinh ngạc và cuộc sống hàng ngày của họ. Hãy để bản thân được truyền cảm hứng mỗi ngày!

Khả năng nhận diện khuôn mặt tốt

  • Chụp ảnh tốc độ cao và tính năng nhận diện khuôn mặt tuyệt vời, phù hợp cho tất cả biểu hiện dễ thương, cool ngầu, ngốc nghếch, ngớ ngẩn và cảm xúc thái quá.
Giải trí và tạo cảm hứng từ cộng đồng người sáng tạo của TikTok
Giải trí và tạo cảm hứng từ cộng đồng người sáng tạo của TikTok

Thể hiện bản thân với các hiệu ứng sáng tạo

  • Mở khóa vô số bộ lọc, hiệu ứng và đối tượng AR để đưa video của bạn lên một tầm cao mới.

Chỉnh sửa video của riêng bạn

  • Các công cụ chỉnh sửa tích hợp của Tik Tok cho phép bạn dễ dàng cắt, ghép, ghép và sao chép các video clip mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Chất lượng video sắc nét

  • Tải nhanh, giao diện mượt mà, độ trễ thấp.
  • Mọi chi tiết được hiển thị với chất lượng hoàn hảo.

TikTok là một studio di động

  • Ứng dụng là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh nhân tạo và hình ảnh chụp.
  • Tăng cường chất lượng video thông qua hiệu ứng đồng bộ nhịp, các hiệu ứng đặc biệt và công nghệ tiên tiến.
  • Biến điện thoại của bạn thành một studio đầy sáng tạo.

Thêm nhạc hoặc âm thanh yêu thích vào video miễn phí

  • Dễ dàng chỉnh sửa video của bạn với hàng triệu đoạn nhạc và âm thanh miễn phí.
  • TikTok sắp xếp các danh sách phát nhạc và âm thanh cho bạn với các bản nhạc hấp dẫn nhất ở mọi thể loại, bao gồm Hip Hop, EDM, Pop, Rock, Rap và Country cũng như những âm thanh gốc trending nhất.

Hỗ trợ những người sáng tạo mà bạn yêu thích bằng tính năng hội viên của kênh

  • Tham gia các kênh cung cấp gói thành viên trả phí hàng tháng và hỗ trợ công việc của họ (có sẵn ở một số quốc gia).

Tính năng khác:

  • Trang đề xuất xu hướng được cá nhân hoá dựa trên sở thích riêng của từng người dùng.
  • Tính năng “Reaction" cho phép người dùng có thể tương tác các video của bạn bè.
  • Xuất hiện thêm các hiệu ứng tương tác trực tiếp thông qua cử chỉ (mưa rơi, hoa lá,…) hay các hiệu ứng gương độc đáo.
  • Hiệu ứng thực tế ảo VR có thể được kích hoạt bằng nháy mắt.
  • Hiệu ứng thay đổi phông nền.
  • Các tài khoản, video và lượng người theo dõi sẵn có của tất cả người dùng trên musical.ly đều tự động chuyển sang ứng dụng TikTok mới.

Cập nhật TikTok cho iOS

TikTok cho iOS 02/2024

Âm nhạc trên TikTok

Universal Music Group (UMG) đã xóa các bản nhạc của họ khỏi TikTok sau khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai công ty đổ vỡ. Do đó, TikTok hiện sẽ tắt tiếng nhạc thuộc UMG có trong video, yêu cầu người dùng chọn các tùy chọn nhạc thay thế từ các hãng khác để thay thế nội dung nhạc đã bị xóa.

Nhạc AI của TikTok

TikTok đang giới thiệu một tính năng thử nghiệm có tên AI Song sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra các bài hát gốc dựa trên văn bản của người dùng. TikTok cũng cảnh báo rằng lời bài hát do AI tạo ra có thể có lỗi và cùng một lời bài hát có thể được tạo cho nhiều người dùng.

Trải nghiệm video TikTok

TikTok đã nhắc nhở một số người sáng tạo bằng thông báo nói rằng họ sẽ “tăng cường” các video ngang dài hơn một phút trong vòng 72 giờ sau khi đăng. Việc tăng lượng người xem này sẽ dành cho những người sáng tạo đã sử dụng TikTok ít nhất ba tháng, miễn là video không phải là quảng cáo hoặc từ các đảng phái chính trị.

TikTok cho iOS 12/2023

Công cụ tùy chỉnh nguồn cấp dữ liệu mới

TikTok vừa giới thiệu tùy chọn “Customize Feed” mới, cho phép người dùng cung cấp hướng dẫn bằng văn bản về nội dung họ muốn xem nhiều hơn hoặc ít hơn trong “For You” feed. Công cụ này bao gồm một trường văn bản nơi người dùng có thể nhập các yêu cầu như “hiển thị cho tôi thêm nội dung từ những người sáng tạo mà tôi theo dõi” hoặc “hiển thị cho tôi ít loại video này hơn”.

Thời lượng video được mở rộng

Giờ đây người dùng có thể tải lên video dài tối đa 15 phút - một bản mở rộng lớn so với giới hạn độ dài 15 giây ban đầu. Thay đổi này phản ánh sự phát triển đang diễn ra của TikTok, với ứng dụng này đã tăng dần độ dài clip cho phép theo thời gian - đầu tiên là 60 giây, sau đó là 3 phút, 5 phút và 10 phút vào năm 2022.

Ra mắt tính năng tạo hiệu ứng Effect Creation trên di động

TikTok vừa giới thiệu trình chỉnh sửa hiệu ứng trong ứng dụng, cho phép người sáng tạo tạo hiệu ứng trực tiếp trong mobile. Giờ đây, người sáng tạo trên toàn thế giới có thể truy cập các hiệu ứng, template đặc biệt và hơn 2000 nội dung để tạo ra các hiệu ứng tương tác, có tác động về mặt văn hóa.

TikTok cho iOS 10/2023

Search Ads Toggle

TikTok đã giới thiệu tính năng Search Ads Toggle mới, cung cấp cho các thương hiệu khả năng phân phát quảng cáo cùng với kết quả tìm kiếm không phải trả tiền cho các truy vấn có liên quan của người dùng.

Đăng ký TikTok trả phí không có quảng cáo

TikTok đang nhắc người dùng đồng ý với gói không có quảng cáo có giá 4,99 USD mỗi tháng ở Mỹ, thừa nhận các hoạt động thu thập dữ liệu. Ngoài ra, người dùng có thể tiếp tục xem quảng cáo trên TikTok miễn phí, cho phép sử dụng dữ liệu của họ cho các quảng cáo.

Kết quả tìm kiếm TikTok

TikTok đã hợp tác với Wikipedia để đưa nội dung thông tin trực tiếp vào ứng dụng. Tính năng này hiển thị thông tin Wikipedia giữa các kết quả video khi người dùng cuộn qua tìm kiếm trong ứng dụng. Tính năng này sẽ hiển thị một đoạn của mục Wikipedia kèm theo các liên kết đến các phần khác nhau, đưa người dùng trực tiếp đến trang Wikipedia đầy đủ khi nhấp vào.

Trợ lý sáng tạo TikTok

TikTok đã ra mắt công cụ Creative Assistant hỗ trợ AI mới có sẵn trong TikTok Creative Center. Nó được thiết kế như một cộng tác viên ảo để hỗ trợ các thương hiệu và người sáng tạo thông qua quá trình sáng tạo TikTok.

Bài đăng trực tiếp trên TikTok

TikTok giới thiệu Direct Post, cho phép người dùng đăng nội dung video trực tiếp từ nền tảng của bên thứ ba lên TikTok chỉ bằng một lần nhấp.

TikTok cho iOS 7/2023

Text Posts

Một cách khác để bạn chia sẻ nội dung với khán giả và trên feed! Giới thiệu Text Posts là nơi bạn có thể xuất bản nội dung văn bản trên nền đầy màu sắc. Chia sẻ công thức nấu ăn, lời bài hát, thơ ca và hơn thế nữa với tùy chọn sáng tạo mới này.

Cách sử dụng Text Posts:

  • Nhấn vào “+” để tạo bài đăng mới.
  • Chọn tùy chọn “Text” bên cạnh các tùy chọn 3 phút, 60 giây, 15 giây và Photo.
  • Nhập văn bản của bạn và sử dụng các tùy chọn phông chữ và định dạng để tùy chỉnh giao diện.

TikTok Branded Mission

TikTok có một công cụ kiếm tiền thú vị dành cho bạn: TikTok Branded Mission! Chương trình quảng cáo này cung cấp phần thưởng cho những người sáng tạo chọn lọc gửi nội dung có thương hiệu. Bạn sẽ nhận được phần thưởng bằng tiền mặt và tăng lưu lượng truy cập nếu video của bạn được chọn làm quảng cáo. Đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho cả những người sáng tạo mới nổi và đã thành danh!

CapCut for Business

CapCut for Business là một ứng dụng chỉnh sửa video cho phép bạn tạo quảng cáo video và nội dung có thương hiệu cho TikTok - bất kể kinh nghiệm hoặc chuyên môn chỉnh sửa video.

4,2 (151) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 34.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 408 MB
  • Lượt xem: 190.508
  • Lượt tải: 65.543
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm