I See You cho Android 2.1.5 Game phiêu lưu trong thế giới người mù

Tải về

3 (1) Catos Game Miễn phí 27 Dung lượng: 70 MB Ngày: Yêu cầu: Android

I SEE YOU là một trò chơi phiêu lưu ly kỳ theo cốt truyện kể về hành trình tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra với người bạn gái bị mất tích của chàng trai mù.

I See You cho bạn vào vai một chàng trai mù tìm người yêu mất tích của mình
I See You cho bạn vào vai một chàng trai mù tìm người yêu mất tích của mình

Trong vai chàng trai mù lòa, bị bao quanh bởi bóng tối và không có bất kỳ ai khác, liệu bạn có thể thoát khỏi ngôi nhà và tìm bạn gái yêu quý của mình không?

I See You là một trò chơi về cuộc sống người mù. Chính vì thế, âm thanh và bí ẩn là những yếu tố chính của trò chơi. Còn nghệ thuật của game khá đơn giản, chủ yếu là bóng tối vì nó được chơi ở góc nhìn của một người mù.

Game hiện vẫn đang được phát triển, hiện mới có chương đầu tiên. Bản đầy đủ của trò chơi sẽ gồm 6 chương. Trong đó, người chơi sẽ có nhiều súng hơn và nhiều tùy chỉnh hơn cho súng, đồng thời nhận được nhiều thiết bị mạnh mẽ hơn giúp họ sống sót trong bóng tối.

Âm thanh và các bí mật là yếu tố chính trong trò chơi
Âm thanh và các bí mật là yếu tố chính trong trò chơi

Cách chơi game I See You

Trong game I See You, bạn vào vai một người khiếm thị, cảm nhận môi trường xung quanh bằng cách điều khiển nhân vật di chuyển. Game cũng được thiết kế với hệ thống chiến đấu và thu thập, cho phép bạn trải nghiệm những trận chiến khốc liệt trong khi đắm chìm trong nội dung phong phú. Câu trả lời cho tất cả những câu đố này là gì. Hãy bắt đầu phiêu lưu và tìm hiểu nhé!

Bạn phải chiến đấu với các mối nguy hiểm
Bạn phải chiến đấu với các mối nguy hiểm

Môi trường xung quanh tối om. Bạn có thể nhìn thấy thế giới đen tối và thử thách các kỹ thuật chơi trò chơi mới của mình.

Tận hưởng sự hấp dẫn mới lạ: Người chơi chỉ có thể cảm nhận được điểm sáng rất yếu, lạnh và ấm đan xen, khiến bạn ấn tượng với trải nghiệm chơi game khó quên

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: I See You

Liên quan, thay thế