Idle Ghost Hotel cho iOS 1.3.1.6 Game idle quản lý khách sạn ma quỷ

Tải về

3 (1) Ja Kaun In Miễn phí 03

Idle Ghost Hotel là một trò chơi casual mô phỏng nhàn rỗi, đưa bạn đến một khách sạn là nơi trú ngụ của vô số bóng ma. Chỉ cần chạm vào các yếu tố khác nhau trong tòa nhà, người chơi sẽ nâng cấp cơ sở vật chất để tăng số lượng sinh vật huyền bí ghé vào đây nghỉ ngơi, giúp tăng lợi nhuận của bạn.

Quản lý khách sạn ma nhàn rỗi trong game Idle Ghost Hotel 

Mục tiêu của bạn trong game Idle Ghost Hotel là mở rộng khách sạn lên phía trên bằng cách dùng lợi nhuận kiếm được. Chi phí mở rộng và chất lượng nội thất sẽ tăng đáng kể khi người chơi lên các tầng cao hơn. Lên tầng cao cũng đồng nghĩa với việc có nhiều khách và lợi nhuận càng lớn hơn.

Nhà hàng cũng là một phần trong khách sạn, nơi người chơi có thể nấu những món ăn ngon để làm hài lòng những vị khách ma. Những món tráng miệng giống nhau có thể được hợp nhất để tạo ra món mới. Những vị khách ma cũng có thể thư giãn trong phòng của họ và sử dụng các tiện nghi khác nhau như spa, phòng tập thể dục, vũ trường, quán cà phê…

Idle Ghost Hotel cũng cung cấp rất nhiều thiết bị sẽ giúp quản lý khách sạn. Thậm chí, bạn có thể xem thông tin chi tiết về từng vị khách, người quản lý để dễ dàng đáp ứng nhu cầu. Bên cạnh sự hiện diện của những bóng ma, Idle Ghost Hotel cũng sẽ có những thây ma mà người chơi cần phải tiêu diệt để kiếm ngọc.

Tải game Idle Ghost Hotel cho iOS

Phát triển khách sạn nhanh chóng với những lần chạm đơn giản

Game Idle Ghost Hotel được thiết kế với đồ họa, hình ảnh 2D, giúp bạn quan sát chi tiết từng khu vực của khách sạn. Với thiết kế màn hình dọc, người chơi có thể quản lý tất cả các yếu tố trong game bằng một tay. Điều khiển đơn giản và dễ dàng là điển hình ở loại trò chơi này.

Mỗi khi bóng của một con ma xuất hiện trên màn hình, bạn phải cố gắng chạm vào nó. Đây được coi như một cách mời gọi, giúp lấp đầy khách vào các phòng trong khách sạn của bạn.

Họ sẽ sử dụng nhiều tiện ích khác nhau trong tòa nhà Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra xem mình đã mở khóa những loại ma nào từ menu chính, quản lý tất cả những nhân vật mình có.

Nhìn chung, Idle Ghost Hotel có lối chơi khá quen thuộc nhưng vẫn rất thú vị nhờ môi trường mới mẻ. Với phần thưởng nhận được, bạn có thể mở khóa vô số vật phẩm giúp nâng cấp cơ sở vật chất trong khách sạn ác mộng này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 163,8 MB
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Ghost Hotel

Liên quan, thay thế