Idle Goat Summoner cho Android 0.14.01 Game RPG triệu hồi tay sai chiến đấu trong thế giới đen tối

Tải về

3 (1) Tesseract Studio Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với vương quốc của những triệu hồi sư dũng cảm trong game nhập vai nhàn rỗi Idle Goat Summoner, nơi bạn dấn thân vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới đen tối.

Tăng cường khả năng của bạn và đánh bại quái vật trong Idle Goat Summoner 

Tính năng nổi bật của game Idle Goat Summoner cho Android

Người triệu hồi dũng cảm

Bạn là một triệu hồi sư với bản lĩnh triệu hồi những tay sai mạnh mẽ, đào sâu vào những bí mật và chinh phục bóng tối bao trùm vùng đất.

Triệu hồi các tay sai độc đáo

Tận dụng khả năng độc đáo của bạn để triệu hồi tay sai, tạo ra những sinh vật phi thường với khả năng đặc biệt. Mỗi tay sai nắm giữ những sức mạnh riêng biệt sẽ được chứng minh trong các trận chiến khác nhau.

Triệu hồi các tay sai và chinh phục mọi level

Chinh phục ngục tối

Bắt tay vào cuộc hành trình chinh phục những hầm ngục tối tăm trong Idle: GoatSummoner. Đối mặt với những tên trùm đáng gờm, nhận phần thưởng và khám phá bí mật của thế giới khi bạn triệu hồi những tay sai mới trong quá trình chơi.

Gameplay nhàn rỗi dễ dàng

Game mang đến trải nghiệm chơi game đơn giản, nhàn rỗi. Đăng nhập vào game bất cứ lúc nào để kiểm tra tài nguyên tích lũy của bạn và nâng cấp các tay sai.

Phong cách nghệ thuật đặc biệt

Idle: GoatSummoner là một tác phẩm theo phong cách nghệ thuật PetitGore có một không hai, thể hiện một thế giới đen tối theo cách mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Nói tóm lại, Idle: Goat Summoner cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu với tư cách là một triệu hồi sư dũng cảm, chinh phục thế giới đen tối. Liệu bạn có đủ dũng cảm để thách thức bóng tối ngay bây giờ?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.14.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Goat Summoner

Liên quan, thay thế