Idle Sports City cho Android 1.12.5 Game xây dựng thành phố thể thao

Tải về

3 (1) Pixodust Games Miễn phí 01

Idle Sports City là một game mô phỏng quản lý nhàn rỗi từ Pixodust, nơi bạn tạo ra một đế chế thể thao và kiếm thật nhiều tiền.

Quản lý thành phố thể thao của bạn trong game Idle Sports City

Pixodust - nhà phát hành của các trò chơi Rocket StarIdle Museum Tycoon, vừa phát hành một trò chơi mobile hấp dẫn, cho bạn vào vai người đứng đầu của một thành phố, với mục tiêu xây dựng nơi đây trở thành trung tâm thể thao lớn nhất thế giới. Bạn sẽ có một không gian rộng lớn trong thành phố để xây dựng các sân vận động cho tất các môn thể thao như Bóng đá, Tennis, Điền kinh, Bơi lội, Đua xe và nhiều hơn nữa.

Các fan hâm mộ sẽ đến sân vận động, trả tiền mua vé để xem các trận đấu trực tiếp. Số tiền này, bạn sẽ dùng để đầu tư cho thành phố, xây thêm cơ sở vật chất, mở rộng sân vận động để có khả năng tổ chức nhiều giải đấu, nhiều môn thể thao hơn, thu hút nhiều người đến hơn và thu được nhiều tiền hơn.

Mẹo chơi game Idle Sports City cho Android

Đừng để khách hàng tức giận

Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những khuôn mặt tức giận đỏ ngầu của khán giả đến sân vận động. Họ khó chịu khi mọi chỗ ngồi trong sân đã bị lấp đầy khán giả, hoặc phải xếp hàng quá lâu. Khi đó, bạn cần phải nâng cấp để tăng sức chứa của sân vận động.

Quản lý nhiều môn thể thao khác nhau

Cách tăng lợi nhuận

Cách tốt nhất để tăng số tiền thu về trong game Idle Sports City là cải thiện sân vận động. Chạm vào bất kỳ sân vận động nào và cải thiện nó, đón nhiều khán giả hơn và bán được nhiều vé hơn, với giá cao hơn.

Xây dựng thêm sân vận động

Có rất nhiều sân vận động mà bạn có thể xây trong Idle Sports City, phục vụ các môn thể thao khác nhau bao gồm Tennis, Điền Kinh, Bơi lội, Bóng đá và Đua xe.

Di chuyển đến thành phố tiếp theo và mở khóa sân vận động

Bạn bắt đầu ở một thành phố thể thao, sau đó có thể mở khóa Swimming Land để mở khóa Pool Stadium, sau đó tới Soccerville để mở khóa Soccer Stadium. Cuối cùng, bạn mở khóa Racing Island để mở khóa Racing Stadium.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Sports City

Liên quan, thay thế