Idle War: Legendary Heroes cho iOS 1.0.12 Game thẻ tướng chiến đấu rảnh tay

Tải về

3 (1) Jun He Miễn phí 10

Idle War: Legendary Heroes là một game nhập vai rảnh tay pha lẫn yếu tố chiến thuật, nơi bạn cần tập hợp một đội anh hùng và cường hóa họ để giành chiến thắng các trận chiến.

Tập hợp đội quân mạnh mẽ và giành chiến thắng trong Idle War: Legendary Heroes
Tập hợp đội quân mạnh mẽ và giành chiến thắng trong Idle War: Legendary Heroes

Ngay khi bước vào game, Idle War: Legendary Heroes đã gây ấn tượng mạnh với người chơi nhờ đồ họa cực kỳ đẹp mắt, tươi sáng, lấy bối cảnh là thế giới phong cách thần thoại Bắc Âu huyền bí. Nơi đây có các vị thần mạnh mẽ, yêu tinh độc ác, sinh vật bí ẩn và nhiều chủng tộc cổ đại.

Trong sân chơi này, bạn thành lập một đội quân hùng mạnh bằng cách tuyển mộ từ hơn 100 anh hùng thuộc 6 phe phái. Mỗi phe sở hữu những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau.

Hơn 100 anh hùng từ 6 phe phái cho bạn triệu tập
Hơn 100 anh hùng từ 6 phe phái cho bạn triệu tập

Với lối chơi quen thuộc rảnh tay của các game idle tương tự I Am Hero, Max Level Legend,... người chơi Idle War Legendary Heroes không cần bạn phải mất công cày cuốc, chỉ cần tập hợp đội hình mạnh nhất và ngồi lại thư giãn xem họ chiến đấu. Ngay cả khi rời khỏi game thì các hero vẫn tiếp tục tiêu diệt kẻ thù để mang vàng, chiến lợi phẩm về cho bạn.

Idle War Legendary Heroes cung cấp một loạt thử thách cho người chơi thông qua hơn 1000 giai đoạn. Bạn sẽ chiến đấu qua nhiều địa điểm như Khu rừng Hoàng hôn, Nghĩa địa tĩnh lặng, Di tích cổ và nhiều quần xã sinh vật giả tưởng khác. Nó bao gồm các trận đấu PvE và PvP với game thủ toàn cầu. Thậm chí, bạn có thể bước vào Dark Tower để xem người khác chiến đấu và học hỏi kinh nghiệm, chiến lược từ họ.

Tải game Idle War Legendary Heroes cho iOS

Quay để nhận thưởng hàng ngày
Quay để nhận thưởng hàng ngày

Nói chung, Idle War Legendary Heroes có lối chơi không mới. Tuy nhiên, các hoạt động phong phú, chiến lược thú vị cùng nội dung cuốn hút, đồ họa full 3D cực đẹp giúp cho bạn có những trải nghiệm chiến đấu tuyệt nhất trên di động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 106,8 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế