Idle War: Legendary Heroes cho Android 1.0.30 Game nhập vai idle phong cách thần thoại Bắc Âu

Tải về

3 (1) IDLE GAME Miễn phí 12

Game nhập vai Idle War: Legendary Heroes sẽ cho bạn du hành đến vùng đất phép thuật của các vị thần hùng mạnh, yêu tinh độc ác, sinh vật bí ẩn và cả những chủng tộc cổ đại. Bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và đắm mình trong cuộc phiêu lưu thần thoại Bắc Âu này để mang lại sự công băng giữa hỗn loạn, chiến đấu với bạn bè để có được vinh quang và viên đá Aírkns.

Tham gia các trận chiến hấp dẫn trong thế giới phép thuật của Idle War: Legendary Heroes
Tham gia các trận chiến hấp dẫn trong thế giới phép thuật của Idle War: Legendary Heroes

Tính năng nổi nổi bật của game Idle War: Legendary Heroes cho Android

Chiêu mộ hàng trăm anh hùng độc nhất

Hơn 100 anh hùng từ 6 phe phái khác nhau đã sẵn sàng tham gia team của bạn. Tuyển dụng các hero trong Summon Hall, tăng cường và nâng cấp sức mạnh cho họ để thể hiện các kỹ năng đặc biệt.

Lối chơi chiến đấu rảnh tay, giải tỏa căng thẳng

Chơi theo tốc độ của riêng bạn mà không bị giới hạn về không gian, thời gian. Đơn giản chỉ cần tập hợp đội hình mạnh nhất và ngồi lại thư giãn xem họ chiến đấu. Ngay cả khi người chơi rời khỏi game, các hero vẫn tiếp tục đi đánh quân thù, mang về cho bạn vàng, vật liệu, trang bị... để phục vụ quá trình thăng tiến.

Đồ họa game tuyệt đẹp
Đồ họa game tuyệt đẹp

Tùy chỉnh vô hạn

Điều chỉnh đội anh hùng của bạn và phát triển các chiến lược đội hình tốt hơn để chống lại đối thủ trong trận chiến, tận dụng tối đa tiền thưởng và đảm bảo rằng các hero có thể tạo ra những pha kết hợp tuyệt vời.

Tuyển mộ các anh hùng mạnh mẽ từ 6 phe phái
Tuyển mộ các anh hùng mạnh mẽ từ 6 phe phái

Nội dung phong phú, thú vị

Hơn 1000 giai đoạn để bạn vượt qua. Chiến đấu xuyên qua Khu rừng Hoàng hôn, Nghĩa địa im lặng, Di tích cổ và nhiều quần xã sinh vật giả tưởng khác cùng với các anh hùng huyền thoại. Leo lên tháp bóng tối và xem chiến lược mà người khác sử dụng thông qua chế độ phát lại trận chiến của họ. Chế tạo và rèn trang thiết bị huyền thoại trong lò rèn và trang bị cho các chiến binh của bạn lưỡi kiếm sắc bén nhất. Hoàn thành cuộc đột kích và tiêu diệt những con rồng ác trong ngục tối...

Vòng quay may mắn nhận thưởng mỗi ngày
Vòng quay may mắn nhận thưởng mỗi ngày

Chiến đấu cùng đồng minh

Tuyển mộ những người chơi giỏi trên khắp thế giới vào bang hội của bạn và cùng nhau đưa guild đến với vinh quang. Nhiều boss guild và các bang hội khác đang chờ để thách thức bạn.

Giành vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu

Bước vào đấu trường và đối đầu với những người chơi trên khắp thế giới, kiếm phần thưởng lớn mỗi mùa để giành thứ hạng cao trong cả chế độ PvP và PvE.

Nếu bạn yêu thích các trò chơi như Idle Guardians: Never Die, Dead Cells thì chắc chắn sẽ yêu thích trò chơi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.30
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69 MB
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế