Imagine: AI Art Generator cho Android 3.5.2 Trình tạo ảnh nghệ thuật AI

Tải về

3 (1) Vyro AI Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Imagine: AI Art Generatortrình tạo ảnh nghệ thuật AI, có thể biến các từ ngữ, hình ảnh của bạn thành một kiệt tác. Người dùng chỉ cần nhập văn bản, chọn một phong cách nghệ thuật và để Imagine, ứng dụng được lấy cảm hứng từ Midjourney, tạo ra các bức vẽ, hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số đẹp mắt trong vòng vài giây.

Người dùng có thể tạo ra những bức chân dung AI của chính mình, thêm các hiệu ứng hoạt hình tuyệt đẹp vào ảnh trong vài giây với tính năng AI Headshot và AI Filters.

Imagine AI Art Generator là trình tạo ảnh nghệ thuật bằng AI mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của ứng dụng Imagine: AI Art Generator cho Android

Biến các từ ngữ thành nghệ thuật

Hãy tưởng tượng vũ trụ có hình dạng giống như con bướm hoặc dòng thác của những ánh sáng neon. Sử dụng ngôn từ để biến những tình huống giàu trí tưởng tượng này thành tác phẩm nghệ thuật thị giác tuyệt đẹp.

Trình tạo ảnh nghệ thuật AI Art Generator được đào tạo bằng cách sử dụng hàng triệu bức ảnh từ web, cho bạn tạo ra bức vẽ chỉ trong vài giây. Đơn giản chỉ cần nhập các từ ngữ hoặc tải lên hình ảnh để nó tạo ra hình ảnh AI. Ứng dụng cơ bản giống Midjourney nhưng tốt hơn.

Các bộ lọc AI

Tính năng thú vị này cho bận thêm các bộ lọc AI vào hình ảnh của mình và giúp chúng trông giống ảnh hoạt hình. Hãy thử biến đổi các bức ảnh của bạn sang các phong cách AI độc đáo như neon, pop art, anime,... Đây là công cụ phù hợp để tạo rác các hình ảnh vui nhộn giống phim hoạt hình về chính mình hoặc thú cưng bằng AI.

Imagine: AI Art Generator cho bạn tạo ra vô số hình ảnh phong cách khác nhau

Ảnh chụp cận bằng AI

Công cụ chụp ảnh chân dung AI mới sẽ cải tiến hình ảnh, biến chúng thành các bức chân dung khác nhau. Chọn từ một số phong cách chân dung, từ chuyên nghiệp đến lạ mắt, giản dị. Đây thực sự là studio ảnh chuyên nghiệp cho mọi người.

Thêm hoặc loại bỏ các yếu tố

Người dùng có thể dễ dàng loại bỏ hoặc thêm nhiều yếu tố mới vào ảnh chỉ bằng một nét cọ đơn giản. Dễ dàng cải thiện hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật AI của mình.

Mở rộng hình ảnh bằng AI

Sử dụng AI để mở rộng ảnh, sử dụng thông minh công nghệ AI để thay đổi kích thước ảnh. Bạn muốn up ảnh lên Instagram nhưng size chưa chuẩn. Hãy sử dụng Outpaint và thay đổi kích thước nó trong vài giây.

Biến các bức ảnh thành tác phẩm nghệ thuật

Tải hình ảnh lên và xem ImagineArt: AI Art Generator biến nó thành tác phẩm anime, pixel… giống như Midjourney.

Biến đổi không gian thành tác phẩm nghệ thuật

Nếu bạn đang tìm kiếm cách hoàn hảo để cải tạo căn phòng hoặc trang trí nhà cửa, Imagine AI Art Generator có thể tạo ra một tác phẩm nghệ thuật AI tùy chỉnh phù hợp với phong cách riêng.

Tạo hình nền thú vị

Người dùng có thể tạo hình nền mình muốn bằng AI. Chỉ cần nhập ý tưởng để trình tạo ảnh bằng AI mạnh mẽ này phát huy tác dụng kỳ diệu.

Chia sẻ hình ảnh AI

Tạo một hình ảnh AI bằng trình tạo nghệ thuật AI mạnh mẽ này và chia sẻ lên mạng xã hội.

Việc tạo ra một tác phẩm nghệ thuật chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế với ứng dụng ImagineArt, tất cả nhờ trí tuệ nhân tạo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế