iMyFone TunesMate Chuyển dữ liệu giữa iPhone và Máy tính / iTunes

Tải về

3 (1) iMyfone Miễn phí 73

iMyFone TunesMate (iMyFone iPhone Transfer)phần mềm chuyển dữ liệu iOS, cho phép bạn tự do chuyển các tệp phương tiện giữa iPhone và Máy tính / iTunes một cách nhanh chóng.

iMyFone TunesMate giúp bạn tự do chuyển dữ liệu giữa iPhone và Máy tính / iTunes 
iMyFone TunesMate giúp bạn tự do chuyển dữ liệu giữa iPhone và Máy tính / iTunes

iMyFone TunesMate có rất nhiều tính năng hữu ích, ví dụ như: Tự do chuyển các tệp media giữa iPhone và iTunes; đồng bộ thư viện iTunes với iOS mà không ghi đè dữ liệu trước đó; xây dựng lại thư viện iTunes bị hỏng; chuyển nhiều loại tệp phương tiện khác nhau như nhạc, video, ảnh, danh sách phát, nhạc chuông, podcast, sách nói,…

Tính năng nổi bật của iMyFone TunesMate

Bộ sưu tập âm nhạc phong phú

TunesMate giúp bạn dễ dàng làm phong phú thư viện iTunes từ các thiết bị iOS mà không có giới hạn, thậm chí từ thiết bị của bạn bè.

Hợp nhất thư viện iTunes

Tính năng 1 lần nhấp của iMyFone TunesMate cho phép bạn hợp nhất các thư viện iTunes khác nhau. Đừng lo lắng về bất kỳ bản sao nào vì TunesMate sẽ tự động bỏ qua chúng.

Hợp nhất các thư viện iTunes khác nhau
Hợp nhất các thư viện iTunes khác nhau

Chia sẻ không giới hạn

iMyFone Tunes Mate giúp bạn chia sẻ thư viện iTunes và phương tiện iPhone với gia đình hoặc bạn bè, ngay cả khi bạn đang sử dụng các ID Apple khác nhau.

Chuyển video

Tất cả các loại video có thể được kéo và thả giữa iPhone và máy tính một cách đơn giản. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp các bộ phim, video clip vui nhộn, video ca nhạc, video gia đình, chương trình truyền hình,…

Dễ dàng sắp xếp các bộ phim, video, nhạc, chương trình truyền hình,...
Dễ dàng sắp xếp các bộ phim, video, nhạc, chương trình truyền hình,...

Quản lý ảnh

Người dùng có thể dễ dàng chuyển ảnh hoặc album từ iPhone sang máy tính hoặc xóa ảnh mà bạn không muốn khỏi Camera Roll hoặc My Photo Stream.

Gỡ cài đặt ứng dụng

iMyFone iPhone Transfer cho phép người dùng quản lý các ứng dụng một cách thuận tiện. Bằng cách xóa các ứng dụng hoặc bloatware không mong muốn chỉ với một lần nhấp chuột, bạn sẽ có một iDevice sạch sẽ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 991,5 KB
  • Lượt xem: 215
  • Lượt tải: 73
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế