InfiniteCorp cho iOS 1.6 Game thẻ bài chiến thuật về thế giới mạng tương lai

Tải về

3 (1) T-Bull Tính phí 01

InfiniteCorp là game chiến lược thẻ bài lấy bối cảnh là một thế giới mạng giả tưởng. Bạn là nhân viên của một tập đoàn kinh doanh phân phối hàng hóa và hậu cần tại Mega Tower – nơi có các công dân địa phương sinh sống. Trong thế giới này, tiền là trên hết còn đạo đức thì mờ nhạt.

Trong InfiniteCorp, bạn giữ vài trò cân bằng các nhóm người trong xã hội

InfiniteCorp for iOS sẽ cho bạn khám phá một thế giới cyberpunk (thế giới viễn tưởng khi xã hội bị thống trị bởi các mạng máy tính quy mô toàn cầu) với tầm nhìn chấn động về tương lai. Khi đó, công nghệ trong thế giới cyberpunk đã đạt đến mức tiến bộ cao nhất và việc siêu cấy ghép hay sửa đổi gen trở nên phổ biến. Mọi người gần như không còn nhìn thấy sự sống, thực vật tự nhiên hay động vật. Cuộc sống của công dân ở Babylon 6 - một quốc gia độc lập được thành lập giữa đại dương - phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Tham gia game, bạn có nhiệm vụ phải cân bằng các nhóm người khác nhau trong xã hội, gồm giới tinh hoa, công dân, truyền thông, trùm tội phạm và an ninh. Trong thế giới mạng Infinite Corp, không hề có tình người. Cả 5 tầng lớp này chỉ biết đến lợi ích của riêng nhóm họ, đạo đức mờ nhạt. Vì vậy, để làm hài hòa cả 5 nhóm không phải một điều dễ dàng. Bạn cần nằm bắt tâm lý, đặc điểm của từng nhóm để có lựa chọn hợp lý.

Tính năng nổi bật của game InfiniteCorp cho iOS

Mỗi quyết định bạn đưa ra có thể gây ra hậu quả đáng tiếc

Thế giới giờ đây nằm trong tay người chơi. Hãy chọn cho mình chiến lược đúng đắn và đưa ra quyết định chính xác nhất. Có rất nhiều sự lựa chọn và mỗi lựa chọn đều có tác động nhất định đến cuộc sống của các công dân. Nên nhớ, các “siêu tập đoàn” có ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của thế giới và cuộc sống của người dân.

Mỗi tập đoàn giao dịch với lĩnh vực cụ thể và đều muốn kiếm được lợi nhuận cao nhất có thể. Họ không quan tâm đến khách hàng hoặc nhân viên của họ.

Mỗi quyết định bạn đưa ra có thể gây ra hậu quả

Các yêu cầu không thể đoán trước từ mọi người sẽ định hình tương lai của bạn

Mỗi tuần, bạn đều có một yêu cầu quan trọng khác nhau – dường như ngẫu nhiên – từ thành phố khi bạn đang cố gắng cân bằng giữa 5 nhóm người. Làm thế nào để điều trị cho người bị bệnh hoặc bị thương? Bạn chỉ cần biết mình đứng về tầng lớp nào.

Phấn đấu cân bằng giữa các nhóm xã hội khác nhau

Tháp được chia thành các tầng và mỗi tầng có các quận. Mỗi quận đủ rộng để các cơ sở cần thiết bảo trì và hoạt động. Sự phân chia các tầng cũng là một sự phân chia tầng lớp xã hội. Bạn càng sống ở tầng cao thì càng có địa vị cao.

Cách chơi game InfiniteCorp cho iOS

Giữ thẻ và vuốt từ từ sang trái hoặc phải để xem 2 tùy chọn. Quyết định xem bạn muốn thực hiện lựa chọn nào, ghi nhớ 4 số liệu thống kê. Đừng quên mọi lựa chọn của bạn để dẫn tới hậu quả ở tương lai.

Mỗi trận thua sẻ khởi động lại trò chơi với các thẻ hơi khác nhau, nhưng mục tiêu thì vẫn vậy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 176,9 MB
  • Lượt xem: 08
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: InfiniteCorp

Liên quan, thay thế