Inkitt Nền tảng đọc truyện miễn phí giống Wattpad

Truy cập

5 (1) Inkitt Miễn phí 48 Ngày:

Inkitt nền tảng đọc truyện và đăng truyện miễn phí giống Wattpad, nơi bất kỳ người dùng nào trên khắp thế giới đều có thể tạo tài khoản và đăng tiểu thuyết của họ để cộng đồng đọc và đánh giá. Các câu truyện gửi đến Inkitt chủ yếu viết bằng tiếng Anh (có cả tiếng Việt), thường là thể loại hư cấu và thuộc quyền sở hữu hợp pháp của tác giả.

Inkitt là nền tảng đọc truyện và đăng truyện miễn phí giống Wattpad
Inkitt là nền tảng đọc truyện và đăng truyện miễn phí giống Wattpad

Giới thiệu về Inkitt

Inkitt là nhà xuất bản hỗ trợ người đọc đầu tiên trên thế giới, cung cấp nền tảng để bạn khám phá tài năng viết lách tiềm ẩn và biến bạn thành tác giả thành công trên toàn cầu. Inkitt cung cấp một nền tảng cho tất cả người dùng viết, gửi và hiện thực hóa nguyện vọng của họ với tư cách là tác giả / tiểu thuyết gia.

Các câu truyện gửi đến Inkitt chủ yếu viết bằng tiếng Anh (có cả tiếng Việt)
Các câu truyện gửi đến Inkitt chủ yếu viết bằng tiếng Anh (có cả tiếng Việt)

Sau khi gửi đi, câu chuyện sẽ được nhóm phụ trách của Inkitt đánh giá để đảm bảo rằng nó đáp ứng các nguyên tắc cộng đồng của app, sau đó được xuất bản lên nền tảng. Sau khi câu chuyện được phê duyệt, thuật toán của Inkitt cũng sẽ giám sát hành vi của từng người đọc trên ứng dụng. Mỗi tác giả đều được cung cấp số liệu phân tích cập nhật để họ có thể theo dõi sự đón nhận của độc giả đối với truyện của mình.

Những cuốn sách có lượng độc giả lớn và phản hồi tốt sẽ được xuất bản
Những cuốn sách có lượng độc giả lớn và phản hồi tốt sẽ được xuất bản

Cách hoạt động của Inkitt

Nhà văn viết

Tác giả có thể viết và tải bản thảo của họ lên Inkitt miễn phí. Lưu ý là người viết sẽ giữ 100% bản quyền truyện của họ trong khi viết trên Inkitt.

Độc giả khám phá

Độc giả có thể đọc tất cả các cuốn sách miễn phí trên Inkitt. Ứng dụng này sẽ không có bất kỳ quảng cáo nào và có thể phản hồi cho tác giả. Bạn cũng có thể tải truyện về để đọc offline.

Inkitt xuất bản

Những cuốn sách có lượng độc giả lớn và phản hồi tốt dựa trên mức độ tương tác của người đọc sẽ được Inkitt xuất bản ở các định dạng và nền tảng khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 328
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Inkitt Wattpad

Tham khảo thêm